Bonus - Warning NC - 17

3K 77 11
                                    

Bonus

- Đi với cô ngoan nghe chưa Krys - Jessica chỉnh lại chiếc nón cho Krystal và đưa Krys cho Tiffany ẵm - Đây là quần của Krys để thay lúc con bé tè dầm , sữa mình đã pha sẵn rồi lúc nào con bé đói cậu hãy cho nó uống...

- Được rồi mà Jessi ! Cậu cứ dặn dò mãi thế thì hết chuyến đi của cô cháu tôi mất - Tiffany phàn nàn.

Jessica mỉm cười ngại ngùng rồi hôn một cái rõ kêu vào má Krys rồi vẫy tay chào hai cô cháu. Krystal cũng cười toe toét như cũng muốn tạm biệt umma mình.

- Hai cô cháu đi chơi vui vẻ nhớ về sớm nhé. Đi đường cẩn thận Fany - Jessica nói theo khi xe Tiffany nổ máy và đi xa dần.

Yoona và Jessica đã cưới nhau được ba tháng và họ ở chung với Tiffany. Kể ra cũng có chút bất tiện nhưng lại vui vì Yoona rất hợp với tính cách của Tiffany. Người ngoài nhìn vào chỉ sợ sẽ nhầm tưởng một chồng hai vợ cũng nên. Nhưng trong thâm tâm Jessica biết Yoona chỉ coi Tiffany như một người bạn tốt và Tiffany cũng vậy nên cô chưa bao giờ ghen tuông vô lý.

Hôm nay Tiffany nói sẽ đưa Krystal đi chơi tới chiều tối nên Jessica sẽ ở nhà một mình vì Yoona đã ra ngoài từ sớm. Jessica quay vào nhà dọn dẹp chút đồ đạc và chuẩn bị bữa trưa. Đang rửa rau bỗng từ ngoài cửa có tiếng ô tô phanh lại.

Chả nhẽ là Tiffany quên thứ gì à?

Jessica chạy ra mở cửa thì thấy Yoona vừa bước khỏi xe :

- Yoong không đi làm à ? Giờ mới có 9 giờ sáng thôi mà - Jessica ngạc nhiên nhìn đồng hồ.

- À Yoong xin về sớm vì mua chiếc xe tập đi cho Krys đây nè - Yoona thích thú lôi chiếc xe sặc sỡ ra khỏi xe rồi kéo tay Jessica đi vào trong nhà - Krys vẫn ngủ à ? - Yoona ngó nghiêng

- Yoong quên hôm qua Fany nói sẽ đưa con đi chơi à ? - Jessica quay lại với công việc của mình và chăm chú rửa rau.

- Yoong quên mất. Đãng trí quá đi mất - Yoona đập tay vào trán.

Trong lúc Jessica vẫn đang chăm chú làm việc thì từ đăng sau cô bỗng có một người áp vào khiến toàn thân cô nóng bừng. Yoona đang đứng áp sát với người cô và đôi bàn tay không ngừng chọc phá trên người Jessica. Jessica vẫn cố đứng im không biểu lộ một cảm xúc gì cho đến khi bàn tay Yoona bắt đầu đưa vào vùng kín và bắt đầu xoa nắn nó qua hai lớp vải. Jessica bắt đầu run lên và lên tiếng:

- Yoong... Đừng mà... Em đang dở tay...

Yoona dường như không hề nghe thấy tiếng của Jessica mà một tay hiện giờ đã luồn vào chiếc áo thun liều lĩnh lên phía trên xoa nắn đôi gò của Jessica qua tấm bra đen.

- Từ khi cưới nhau tới giờ rất ít khi chúng ta có thời gian riêng tư. Thời cơ phải biết tận dụng chứ - Yoona liếm vành tai của Jessica và thì thầm quyến rũ vào tai nàng.

Jessica càng lúc càng bị hành động của Yoona làm cho mê hoặc người bắt đầu mềm nhũn và mặc cho Yoona muốn làm gì thì làm. ^^

Thấy nàng có vẻ đã bắt đầu ưng thuận Yoona xoay mặt Jessica lại và bắt đầu hôn ngấu nghiến đôi môi đỏ mọng của Jessica. Jessica cũng đáp trả mãnh liệt khi vòng tay về phía sau ôm lấy tấm lưng của Yoona kéo nụ hôn sâu hơn. Lưỡi của Yoona khẽ tách môi nàng và chui tọt vào phía trong quấn lấy chiếc lưỡi của Jessica. Tay bên phải của cô không ngừng chọc phá phía dưới của Jessica và táo bạo mở khoá chiếc quần jean mà Jessica đang mặc những ngón tay bắt đầu di nhẹ nhàng vào " vùng tam giác " của nàng qua lớp quần lót mỏng mảnh.

[THREESHOT ] Death Race - YoonSic [NC-17][END]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ