Chap 3 - Tiffany Hwang vs Im YoonA

2.3K 60 18
                                    

Chapter 3.

* Phòng làm việc của Niocle *

- Đợi sau khi bọn chúng về phòng giam hết hãy gắn quả boom kích nổ từ xa này vào xe của Im Yoona cho tôi - Nicole ra lệnh - Ngày mai nếu Im Yoona giành được chiến thắng tôi sẽ cho cô ta chết cùng với chiếc xe đó .

- Thưa cô vậy có ổn không ? Hàng triệu người theo dõi trực tiếp . Làm vậy tôi e là khán giả sẽ rất bất bình. - Nhân viên

- Chỉ là đề phòng thôi . Tôi có cách làm cho Jessica Jung mất đi ý trí . Khi đó một mình Yoona chiến đấu với Tiffany . Không có Jessica hỗ trợ Yoona chắc chắn sẽ thua thôi haha. - Nicole đắc chí

_*_*_*_*_*_*_*_*_*_

* Nhà giam nữ nhà tù Terminal *

Nicole bước vào qua phòng giam 722 của Jessica nhưng không dừng lại. Cô ả tiến đến phòng giam bên cạnh số 723 của Goo Hara và ra lệnh cho người mở khoá.

Goo Hara cũng ngạc nhiên không kém vì những tù nhân có sắc đẹp nhưng chả có tài cán gì như cô thì chưa bao giờ được Nicole đích thân xuống "hỏi thăm " thế này cả.

" Cạch "

- Ra ngoài đi . Tôi sẽ cho cô một cơ hội ra khỏi đây - Nicole nói.

Goo Hara bước ra khỏi cánh cửa sắt và lúc này Jessica cũng bắt đầu chú ý xem Nicole đang giở trò gì với cô nàng bất hạnh phòng bên cạnh cô.

- Cô đị..nh làm g..ì tôi- Hara run sợ

- Cô sẽ là phần thưởng để khích lệ tinh thần cho Im Yoona . Tối nay hãy hầu hạ cô ta thật tốt . Nếu cô ta vừa ý cô sẽ được ra khỏi đây - Vừa cho người áp giải Hara đi Nicole vừa cố tình nói to để cho Jessica nghe thấy.

"CÁI GÌ "

Ngực trái Jessica như thắt lại . Tim cô đau vô cùng. Có lẽ chỉ vừa mới gặp Yoona sáng nay và ngồi trên xe của cô ấy không lâu nhưng Jessica nghĩ mình đã phải lòng Yoona mất rồi . Nhưng giờ đây cô phải chống mắt lên bất lực nhìn " người mình yêu " ngủ với một cô gái khác . Con điếm Nicole đúng là thủ đoạn quá sức nham nhiểm .

Bóng đám người kia vừa khuất đi để lại Jessica với đôi mắt hằn đầy những tia máu và đôi tay nắm lại thành nắm đấm.

- AAAA - Jessica gào thét và đấm mạnh vào song sắt nhà tù - Tao sẽ giết mày Goo Hara . Con điếm dâm đãng .

Jessica đấm liên tiếp vào song sắt cho tới khi kiệt sức cô mới dừng lại. Tay cô đau dữ dội vì va chạm với những thanh sắt lạnh lẽo nhưng thấm gì so với vết đau trong tim cơ chứ . Nước mắt Jessica rơi xuống chảy ướt đẫm khuôn mặt .

Yếu đuối và bất lực

Khi giết thằng chồng đốn mạt của mình Jessica cũng không rơi một giọt nước mắt . Khi bị bắt và tuyên án tù cô cũng chưa cau mày lấy một cái vậy mà giờ vì một người mới quen biết chưa đầy 12 tiếng đồng hồ mà Jessica khóc nhiều đến vậy.

" Jessica mày bị điên thật rồi !"

Ngả lưng vào chiếc giường sơ sài của nhà tù. Jessica cho phép mình yếu đuối. Chỉ lần này thôi !

[THREESHOT ] Death Race - YoonSic [NC-17][END]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ