Chapter 2
8 AM
* Phòng giam 227*
Yoona vừa thay được bộ đồ bảo hộ dành cho các tay đua. Não cô căng như dây đàn. Lâu lắm rồi không có được cảm giác hưng phấn như thế này. Khởi động bằng vài động tác đơn giản và lên xà gần hai chục cái để lấy lại tinh thần .
" Phù. Nếu thất bại mình sẽ chết và ngược lại "
" Ting "
Tiếng khoá cửa.
Nicole bước đến bên Yoona và đưa cho cô chiếc mặt nạ của Kwon Yuri .
- Đeo vào đi. Và đừng để người khác biết cô là ai nếu không cô sẽ chết khi chưa ra đến đường đua. - Nicole đe doạ - Tôi chờ tin chiến thắng của cô..
Yoona nhận chiếc mặt nạ và đeo vào. Chiếc mặt nạ khá nặng che cả miệng chỉ để lại 2 mắt . Nhìn Yoona lúc này giống hệt Yuri.
-------------------
* Ngày hôm qua *
- Hêy tên lùn, tên Kwon Yuri thỏ đế của các người đâu rồi ?
Một nữ tù nhân đi đến nơi Yoona Sooyoung và Taeyeon đang chỉnh trang lại chiếc xe.
" Tiffany Hwang - tay đua nữ đã thắng 3 vòng đua Death Race . Cô ta nguy hiểm cũng không kém bọn kia là mấy đâu " - Sooyoung thì thầm vào tai Yoona.
- Quý cô Hwang thật sự quan tâm đến Kwon Yuri sao ? - Taeyeon đáp trả.
- Ồ tất nhiên là không. - Tiffany cười nham hiểm - Nghe nói cô ta bị trúng vài phát đạn của tôi và đang nằm viện nên hỏi thăm thôi. Không chừng cô ta chết rồi cũng nên . - Tiffany nói nửa đùa nửa thật.
- Cô cũng biết nhiều phết nhỉ - Yoona khinh khỉnh.
Tiffany lúc này mới quắc mắt nhìn sang Yoona :
- Ai đây? Thợ máy mới à ? Trông được đấy.
- Hình như tôi không cần thiết phải báo cáo điều này cho cô thì phải ? - Taeyeon ngay lập tức cắt đứt ánh mắt soi mói của Tiffany
- Tò mò chút thôi mà - Tiffany tiện tay véo má Taeyeon một cái - Tiện đây tôi cũng muốn nhờ các người nhắn dùm tới Kwon Yuri rằng : Cuộc đua này là của riêng tôi và cô ta. Lũ tôm tép kia chả là gì cả. Lần này nơi cô ta đến không phải nhà thương đâu mà là nhà xác đấy . Haha
Nói xong Tiffany quay mặt bỏ đi làm cho Taeyeon tối sầm mặt lầm bầm chửi thề :
- Con ả phách lối
Sooyoung nhìn thái độ của Taeyeon không nhịn được cười mà đổ thêm dầu vào lửa :
- Thừa nhận đi Taeyeon. Mông cô ta rất đẹp đúng không ? Taeyeon likes it . Hahaha - Sooyoung cười thả ga.
Trong lúc Taeyeon và Sooyoung còn đang hoẹ nhau thì Yoona lập tức đuổi theo Tiffany.
- Nếu Kwon Yuri muốn nói chuyện với cô một chút thì sao ?
-----------------------
- Xin giới thiệu người hùng của tuần này KWON YURI.
BẠN ĐANG ĐỌC
[THREESHOT ] Death Race - YoonSic [NC-17][END]
Fanfic" Người chiến thắng Death Race sẽ giành được tự do " Đây không phải đua xe mà tranh giành sự sống... Nếu không nhanh sẽ bị bỏ lại phía sau đồng nghĩa cầm chắc thất bại mà thất bại đồng nghĩa với cái chết. Sẽ thú vị hơn biết bao nế...