Chapter 2 (Nasasaktan Ako)

1 1 0
                                    

Chrissaa POV

Pagkatapos ng encounter ko sa MR. ANGEL na yun, badtrip na ako hanggang pauwi, my kuya and ate asking why? Kung bakit daw ako galit. And I'm not also in the mood para magstory telling.

Hey Thammy, what's the matter? Kanina kapa galit simula nung magCR ka. Tell me? Uggghh! Bakit ba nila ako sinistress. Well that's my supportive Kuya Thun.

Tell me, tell me ttttell me~ at aba mawawala ba naman yung baliw kong ate. Magtatanong lang kinanta pa.

Ok fine! Mapilit kayo eh, diba paalam ko magCCR lang. Kaso habang nagmamadali ako may nabangga akong Anghel.

ANGHHEEEEEL? sabay pa talaga silang dalawa.

Pataposin niyo muna ako, so yun nga may nakabanggaan akong angel, sa laki ko ba naman baka putol putol na yung bones non dahil napahiga kami. Wag nga kayong tumawa, sige kayo diko itutuloy.

Nakita ko silang nagpipigil na tumawa dahil sa nangyari, nung nakikita ko na hindi na sila tumatawa tinuloy kuna yung story ko.

So yun nga, nakapatong ako sakanya titig na titig ako sa mukha niya nung magsalita siya. Ang sabi ang bigat ko daw.

HAHAHAHAHAHA! pasensya na Thammy di ko nakayanan! HAHAHAHA! Kuya

Ang epic naman nun Thammy, HAHAHAHA! Ate

Bahala nga kayo, sasabihin ko na nga kung bakit ako badtrip. Kaso mga epal kayo ehhhh!

Aakyat sana ako ng may marinig ako na boses, boses ni Ninang Vhina.

Haaaaaloooo! Inaanak musta na kayo? Kasama ko nga pala yung dalawa kung anak.
Si Vhan Ferel at si Vhine Ferel.

Ommmmmooo? Chincha? Ang ganda ni Vhine. But wait, si MR. Angel ba yon? Waaaaaaaaaaah! Ottoki!

Hi Hippo, magkamaganak pala tayo HAHA! nakalimutan mo nga pala itong purse mo. Sabi ng Anghel na yon.

Forever ChubbyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon