chapter 1 (Hippopotamus)

10 1 0
                                    

Chrissa POV

*Kringggg**kriiinnggg*

Ugggggggh! A HEAVY morning -.-
I always hate morning. I hate morning, I really---

Chubby este Thammy. Gising nah! Pupunta tayo ng mall, we're going to buy some stuff for school. Wag kang magiging PABIGAT ha? - Tharone

Do you really need to emphasized the PABIGAT? What do you mean Ate? Sabi ko pagkabukas ko ng pinto. Pero sa kasamaang palad, nakatakas ang skeleton hahaha.

Skeleton- ang taong-buto. To be exact ay walang laman. Kahit sexy ay skeleton na yun.

Pagkatapos kung gawin ang morning rituals, I wear my Violet T-shirt and faded Blue 3/4 short. At bumaba na. Of course my favorite part. Anggggggg KUMAAAAAIN :-)
Yan na ang hobby ko ang kumain. Hahahaha

Let's take our breakfast na Thammy, one half slice bread and a coffee. Tharone

Literal na nahulug ang panga ko sa sinabi ni Ate! Oh! My! Merry! Papatayin niya ako! Half lang?

Ate naman ehhh! Baka gusto mong kainin kita habang nasa byahe tayo? Ako

Groooss! Nakakadiri ka Thammy. Chris.

Murag kang bakla, the way na magspeak ka. Hahaha!

Ano sabi mo? Upakan tayo ehhh! Chris

I dont know why boys, are mad when some people called them bakla, kasi nakakawala ng pride? Or Something more of that. Hahahaha.

Kumain na ako, at hindi ako tanga para sumunod sa sinabi ni ate, well kumain lang naman ako ng 2 plates of carbonara. Yes! That's my breakfast. Hahaha! Hindi panga ako nabubusog eh.

Umakyat na ako para magbihis, kasi nga magmamall kami. Pumasok na ako sa walk in closet ko at kinuha ang gray above the knee sweater ko. At red leggings. Di porket chubby, di na pwedeng mag leggings. And i get my red gray boots with fur. At sinuot ang mga yun.

Tumingin ako sa salamin at isa lang ang nasabi ko. Maganda ako. Hahahaha! Wag kayo ha! Di porket chubby eh, pangit nah.

May mas mahahanap kayo na magandang dilag na chubby kaysa sa mga skeleton. Tama ba?

Hoy Thammy, tama na Imagine-magine na yan. Halika punta na tayo sa mall.

What the! Pano niya nalaman? Merry!

Thaaaaaammmmy! Kilala na kita, mauubos ang oras natin. Bilis.

Forever ChubbyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon