prologue

7 1 0
                                    

Chrissa POV

Hi, people*eat food* *chumchum**lunok* hahaha pasensya na, nagugutom na ako eh. Gusto nyo?

Chrissa Thamina Montreal. That's my full name. Thamy or chessa for short. Sa title palang siguro alam niyo na, hindi ako sexy diba?



( Imagine chubby yan )

Chubby, Fat, Over weight.
Ang mga salitang karamihan ako.
Hindi ako bitter sa salitang FOREVER.

Kasi isa na ako sa mga prove na may forever. Ako ay isang FOREVER CHUBBY.

HOY! CRISSA THAMINA MONTREAL! WAG KANG MAGTAGO SA KWARTO MO PARA KUMAIN! ALAM MO BA ANG SALITANG EXERCISE? BILIS BABA!

Hula ko lang ha, ang pula pula niya habang sinasabi yan. Hahaha.
That's my Ate, Crissy Tharone Montreal.



ANO BA! ANG INGAY INGAY MO! PAKIALAM MO BA KUNG KUMAKAIN SI CRISSA? NAKAKABANAS KA NAMAN THARONE!

Go! Go! Fighting! Hahaha. That's my supportive kuya, Chris Thunder Montreal.



MAG AAWAY NANAMAN BA KAYO HA? KUYA THUN AND ATE THAY?

Nakalabas na pala ako. -.- nabitin tuloy ako sa kakakain.

Ah oo nga pala, Kunwari galit ako! Hahaha. Pang best actress kaya ang Drama ko. *clap clap*

IKAW KASI!

What the, merry! Sabay pa silang dalawa.

Edi Wow! Ate naman kasi, pakialam mo ba kung hindi ako mag e- exercise?
Ikaw din kuya! Hahaha. Di joke, thanks sa pagtanggol sakin.

Lumalaki kana/Ang taba muna

Merry! Sabay nanamam ang kampon ng mga kambal, kambal nga pala ang dalawa na yan.

Nakakahurt kayo ha! Kasalanan ko ba? Kasalanan ko ba na masarap ang mga pagkain? Sa pagkain niyo sisihin hindi sakin!

*cruuuuuuuuuuuuuck*

Aray! Nakalimutan kong nakatayo nga pala ako sa upuan. Pesteng! Pekeng! Upuan!

Hahahaha! Ilan na ba ang kilo niya Thay? - kuya

Hahahaha! Di ko mabilang eh! Pffffft! By the way I have shooting pa, paalam Family. -ate

Matutulog na din ako, tayo kana jan. Siguro kaya muna ang sarili mo, Thammy. Hahahahaha! Peste! Kawawa ang upuan! -kuya

Mga! Waaaaaaah! OMM! Oh my merry! Ang sakit ng pwet ko. Huhuhuhu! Readers please help me.
Prologue palang ito pero parang epilogue na ehhhh. Ito naba ang ending?

-------------------------------------------------------

Thanks for reading the prologue, please support it. Thank you mga langga.

Forever ChubbyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon