Chapter 3 (Vhin)

1 1 0
                                    

Vhin POV

Naaalala pa niya? Naaalala pa niya ang kagaguhan na ginawa ko?
Kala ko hindi na, kasi..... Gusto kung ibalik para pansinin na niya ako.
Tagal ko nang namimiss ang kaibigan ko. Chrissa Thamina Montreal. Bakit sa dinamidami pa na maalala mo yung, ni Bully kita..
Di mo ba maalala lahat ng pagkakaibigan natin? Kung nasasaktan ka, nasasaktan din ako!

-------Flashback-------

At the Mall, naglalakad ako patungo Resto ng makita ko sa Mall si Chrissa kasama ang kuya niya, kahit kailan cute parin ng Hippo na to :-))
Sinundan ko sila stalker na kung stalker at least gwapo :-*

Pumasok sila sa isang Resto at umupo ako malapit sa table nila.

Vhin? Anak? Oh? Kala ko ba may important kang gagawin, bat ka nandito?

Sa dami pang makakahuli sakin, si Mama pa minamalas kanga naman!

Ah ma? Kakain ako! Oo tama kakain ako :-)

Sabay na tayo, Vhin.

San pala mama si ate? Di mo kasama?

Sabi sabi ko yan habang tinitignan sina chrissa, baka umalis sila ehhh. Chossy payun sa pagkain -.-

Sino tinitignan mo?

MAAAA! HAHAHA, May umaaligid na lamok kanina, oo tama. May lamok :-)

Damn! Ang epic ng rason, maniwala ka sana mama.

Talaga? Haiiiiist! Hindi pala to high-class Resto eat well Vhin bibili lang ako ng new Phone.

Geh! Bye ma.

Tinititigan ko sina Chrissa ng dumating ang ate niya, si Ate Crissy.
Habang nagmamasid ako sakanila biglang lumapit si mama sakanila.
Damn! Kilala ni mama? Gago pala ako! HAHAHA! Inaanak nga pala ni mama lahat ng anak ng Montreal at dahil dun, nakilala ko si Chrissa :-)
Ang emo ng gago! Tang*na lang!

Titig ako ng titig kay Chrissa, di ba talaga niya ako naaalala? Kahit ning katiting wala?

Nakita kung nag CR siya kaya sumunod din ako, sinadya kung humarap sakanya para matumba kaming dalawa. At ang BIGAT na niya -.- okay lang Hippopotamus ko to ehhhhh.

Aray naman! Alis kana jan, ang bigat na ehhhh.
Ano ba, di na ako makahinga, peste! Para kang hippopotamus!

Sinadya ko ng sabihin yun kasi naiilang nako.

Uhm! FYI! Im not hippopotamus, obviously Mr. Angel, Tao ako! TAO!
Aba! Marunong na lumaban nagbago kana Hippo. Asarin nga! HAHAHA!

For your information din, hindi ka Tao, isa kang Pig at hippopotamus.

HAHAHAHAHAAHAHAHA! Naiinis na yan.
Teka! Aalis nalang siya ng walang laban? Ene bayan!

Hep hep hep, San ka pupunta Hippo pag katapos mo Dumihan tong Damit ko. Aalis ka nalang, ene be yen!

Puputok nayaaaaaaaaaaan! HAHAH!
Nakita ko nalang na may, parang hinahanap siya sa bag niya??

*hagis* ayan! Alcohol, tissue, pati panyo ko kainin mo, kay lalaking tao parang bakla.

Nakatitig lang ako sakanya, parang di maproseso ng utak ko ang ginawa niya. DAEBAK!

Ohhhh? Ano pang tinutunganga mo jan? Baka pati purse ko, gusto mo? Abah! Matindi san ang hustisya.

At nagsalita pa? Grabe! Alam niyo yung gwapong lalaki na nakahulog panga? Ako yun! Ulol!

---------End of Flashback----------

Natatawa nalang ako, habang iniisip ang mga nakakatawang pangyayari na nangyari samin :-))
Kahit kailan, hindi pumalya si CHRISSA THAMINA MONTREAL na patawain ako.

----------------------------------------------------
a/n This Chapter ay about kay Vhin Ferel kaya medyo, maikli. Mianhamnida :-* Support it mga langga labyo!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 08, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Forever ChubbyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon