(Lixie POV)
Naglalakad na kmi papuntang class at patuloy parin silang nakatitig samin at nabubulungan pa,
"Oh my god ang ganda talaga ni miss lix no??"girl 1
"Yeah at ang sexy pa,kung naging lalaki lng sana ako liligawan ko talaga siya"girl 2
"No way!.akin lng sya liligawan ko talaga yan kahit babae pa ako"girl 3
" NO edi unahan tayo hindi ako magpapatalo sa inyo"girl1
Haixst magbubulungan lang ehh naririnig naman,tiningnan ko sila at binigyan ng matamis na ngiti sabay kindat at umalis na papuntang classroom.
"Waahhh" sigaw ng tatlong hitad
"Wow huh pati babae nag aagawan sayo my friend,lakas talaga ng karisma mo hahaha"natatawang sabi ni ten sabay akbay sakin.
"Well nagagandahan lang sila sakin,di tulad mo ang panget" sabi ko sabay pitik sa kamay nya na naka akbay sakin.
"Aray ang sakit sa damdamin ang sabihan ng panget huh ang ganda ko kaya" at humawak pa talaga sa puso na parang nasasaktan.ARTE.. sasagot na sana ako ng biglang umipal tong si jessica.
"Oyy nabalitaan nyo ba bago daw yung teacher natin sa English?"sabi nya at umupo na kmi sa likod hindi namn ksi kmi nakikinig ehh.
"Edi mabuti kasi ang boring magdiscuss ni Maam Helda walang ka thrill-thrill palibhasa gurang na wala ng asim haha"sabat naman ni stacie.
"Yeahh at narinig nyo ba maganda at ang hot ang bagong teacher natin oh my god excited na akong makita sya"tila kumikinang ang mata ni ten ng sinabi nya yun.
Hindi na ako nakinig sa kanila mga walang kwenta ang ipanag uusapan ehhh atsaka hindi naman ako interesado sa bagong teacher na yun.
Nilagay ko nalang yung headset sa dalawang tenga ko at nakinig ng music kesa naman makikipag usap sa mga unggoy nato.Tumitingin lang ako sa labas ng bintana at pinagmamasdan ang ibang estudyanteng naglalaro ng volleyball yung iba naman naghahabulan parang mga bata lang.Tumigil lang yung panunuod ko ng may kumurot sa kaliwang balikat ko.
"Aray!!anu ba? Bat ka nangungurot dyan"sabi ko sabay kuha ng headset sa dalawang tenga ko at tiningnan ng masama si ten.
"Eh ksi namn PO nandyan na PO ang teacher natin"pero habang sinasabi nya yun dun lng nakatingin sa harap.Anong problema nito? Hindi ko nalng sya pinansin at nilagay ko nalng yung cp ko sa bag at kumuha ng notebook para magdrawing hindi ako tumingin sa harapan,gaya ng sinabi ko hindi ako interesado.
"Ehemm,Goodmorning class I'm Miss Aubrey Samantha Posen and I'm gonna be your new english teacher"sabi ng napakagandang boses at dun ko na inangat ang ulo ko.
"Wow"yun nalng yung nasabi ng makita ang ang babaeng nagsasalita sa harapan,oh my god she's like a goddess.Nakasuot siya ng teacher uniform ang simple lng ng kung titingnan sa ibang teacher pero pagdating sa kanya,God parang model,mahaba ang itim na curl nitong buhok at ang sexy kitang-kita ang hubog ng katawan nito,nakakatulo laway,what??? did i checking her out?? No way
"Miss? Is there something's wrong??"tila nahimasmasan naman ako ng bigla ulit syang magsalita.
"M-Ma'am"sabi ko na nabubulol Shit bakit ako kinakabahan.
"Hahaha well Miss wag kang kabahan hindi naman ako nangangagat" natatawang sabi nya lumabas pa ang dimples nya na lalong nagpaganda sa kanya,Shit!! Ang sarap halikan ohh what did I say??
"sorry po ma'am,ano po yun??"tanong ko na nakatitig lang sa mga mata nya ngayon ko lang napansin blue pala ang kulay ng mata nya.
"Hindi ka nakikinig Miss Ang sabi ko pwede ka bang magpakilala dito sa harapan?"nakangiting siya habang sinasabi nya yun habang nakasandal sa desk nya,,Oh god nag iinit ang pakiramdam ko kung pwede lang sana tatakbo ako.sa kanya at halikan ang mapupulang labi nya sa harap ng maraming tao dito ginawa ko na.
"Miss are you ok??" Sabi nya na nakangiti pero hindi nakaligtas sakin yung pagsmirk nya.Oh jusko colored help me.
"Uhmm y-yeah ofcourse"naglalakad na ako papuntang harapan pero nakatingin lang ako sa kanya at pasimple nyang kinagat ang lower lip nya OH FUCK mararape ko na talaga to.
"Hai classmates I'm Callixta Rose Montez but you can call me Lixie for short I'm 17 years old my hobby is shopping that's all thank you"pagkatapos nun bumalik na ako sa upuan ko.
"Thank you Miss Montez that was interesting"sabi niya,anu naman ang interesting dun??ehh ang simple ng sinabi kung yun.hayy ewan!! Lahat ng classmates ko nagpakilala.
"Well that's all for today,goodbye class" aniya ni ma'am
"Bye Ma'am Aubrey" sabay-sabay naming sabi.
"Oh just call me Maam Bree".sabi niya at ngumiti ng matamis.
"Bye Ma'am Bree"ulit namin, ngumiti naman siya bilang sagot at lumabas na ng room.
"Ang ganda nya no??" Biglang tanong sakin ni ten na nakangiti ng nakakaloko,problema nito??
"Ewan,mas maganda pa ako dun"sagot ko naman,
"Ewan daw pero kanina kung makatitig parang hinuhubaran na si ma'am haha"tumatawang sabi ni ten.
"Hahaha hindi ko alam mahilig karin pala sa teacher"biglang sulpot ni jessica sa usapan namin ni ten,isa pa to ehh..Yess were Bi pero kming apat lang ang nakakaalam.
"Tumahimik nga kayo dyan kung anung pinagsasabi nyo,at FYi sino nagsabi sa inyo na mahilig ako sa teacher??" Sabi ko at tiningnan sila isa-isa.
"Sos,ayaw mo lang umamin ehh,Oyyy crush mo si ma'am no?"si stacie habang kinikiliti ako sa tagiliran..
"Tumahimik ka dyan anastacia kundi ipapakain ko sayo tong dala kung napkin" sabi ko at tiningnan sya ng masama.
Sasabat pa sana si stacie nung biglang dumating ang teacher sa next subject namin,kaya ayun tumahimik na lang..
Natapos ang lahat ng classi namin pero ang isip ko dun lang sa babaeng maganda na nangangalang Aubrey Samantha Posen.
-----
Sorry ulit sa wrong typos!!!
HOPE you like my story★★Miss Adams ILOVEU!!♥♥♥
BINABASA MO ANG
My Beautiful Teacher(gxg)
RomanceThis story is gxg (studentxteacher) kaya kung ayaw nyo wag nyo nang basahin, Salamat!!