(Lixie POV)
Andito kami ngayon sa isang gaybar pagmamay Ari ito ng pinsan ni Stacy .
Pagkatapos kong sabihin sa tatlo yung nangyari , inaya ko silang pumunta ng bar gusto kong kalimutan ang nangyari kahit ngayong gabi lang ..
Hindi pa sana papayag si jess dahil may pasok pa raw kami bukas , pero wala syang nagawa dahil sa pamimilit ko..
Andito kami ngayon sa VIP sa second floor tahimik kasi dito at may privacy.Sa first floor dun kasi yung dance floor at dun ka lang pumunta para makahanap ng one night stand ..
"Hi good evening ladies" si Chloe ang pinsan ni Stacy ang may Ari ng bar na to.
"Hi sa maganda Kong pinsan " -Stacy
"Hi Chloe " -Ten teka bat namumula to?.
"Hi Chloe , how are you " - ako sabay tayo at niyakap si Chloe ,close ko na rin to eh.
"Maka how are you naman to parang hindi nagkita kahapon" -Chloe saka tumawa.
"Ewan ko sayo kumuha ka na nga ng alak" -inis na sabi ko.
"Okay okay ,brokenhearted ka ata eh" - natatawang sabi ni Chloe saka umalis .
Maya-maya dumating na si Chloe may kasunod syang dalawang lalaki na nagbubuhat ng dalawang case ng San Miguel Beer?
"Teka , Bakit San Mig ? Hindi naman yan nakakalasing gusto Kong malunod ngayon sa alak " nagtatakang tanong ko.
"Hoy , baka nakakalimutan mong may pasok pa kayo bukas " - Chloe
"Tskkk Chloe naman oh wag na kasi yan " - Stacy
" Ah basta yan na kung ayaw nyo nito umuwi na lang kayo" taas kilay na sabi ni Chloe.
"Anu ba naman kayo okay na yan hehehe salamat Chloe " - nakangiting sabi ni ten.
"Fine!!" Sabay naming sabi ni Stacy.
"Yun naman pala eh,cge na alis na ko andami kasing tao ngayon , bye girls !!! - Chloe
"Bye"
_______________________________
4 hours na kami dito pero wala paring epekto sakin ang alak na binigay ni Chloe ni hindi nga ako nalasing nahilo lang ...tskkk anu ba to 8 bottles na yung naubos ko pero wala paring epekto..
"Ang ganda talaga ni Chloe no?" Biglang sabi ni ten..
"Nasa lahi yan " sagot naman ni Stacy ...Kapal!!!
"Oyy ikaw umamin ka nga may gusto ka Kay Chloe no?? " tanong naman jess Kay ten.
"H-huh? H-hindi ah !" Nauutal na sagot ni ten (deny pamore ten )
"Sinong niloko mo kami? Kilala ka namin ten at bakit ka nauutal? Deny ka pa jan" -sabi ni jess saka uminom..
"Hoyy babae may gusto ka sa pinsan ko? Ang malas naman ng pinsan ko ,mongoloid yung nagkagusto sa kanya hahaha " natatawang sabi ni Stacy kaya tumawa narin kami ..ang mukha ni ten hindi maipinta .
"Ewan ko sayo ang sabihin mo may gusto ka lang sakin" nakangising sabi ni ten.
"Yakk eww ako magkagusto sa mongoloid? No way ! Saka wag kang ngumisi mukha kang aso " -stacy..
Sasagot pa sana si ten ng biglang tumayo si jess ..
"Tama na nga yan !! Baka san na mapunta yang away nyo baka magkadevelopan kayo!! Tara na uwi na tayo 11 na oh !! Sobrang late na !!" Mahabang sabi ni jess
"Okay inaantok narin naman ako ,wala namang epekto sakin yung alak kainis!! " ako sabay tayo at tinungo ang elevator ..
"Hoyy hintayin mo kami "- tumakbo yung tatlo para makasabay ako..
Sumakay kami ng elevator pababa ..
Pagbukas ng elevator napanganga na lang ako anu ba to bar o motel? Graveh kahit saan ka tumingin may naghahalikan !!! Sh*t
"What the!!" Sabi ni jess
"My virgin eyes!" Sabi ni Stacy
"Wait !! Lex si miss Bree ba yun? " - sabi ni ten tinignan ko yung tinuturo nya sa dance floor !!
Wtf!!! Sya nga biglang umiinit ang ulo ko ng makitang hinapit sya ng babae sa bewang !! Walanghiyang babae yan inunahan pa ko !! Oh what did I say??
Tinungo ko ang dance floor para ilayo ko si Aubrey ko !! Yes akin lang sya kahit binusted ko yan ..akin pa rin yan..
Maya-maya may babae naman humawak sa kanya at parang inaaway nya yung babaeng lumalandi sa Aubrey ko.!!
Mukha lasing na lasing si Aubrey basi sa itchura nya kaya ng makita Kong matutumba ito dali-dali akong lumapit sa kanya saka ko hinawakan ang bewang nya at niyakap sya ng sobrang higpit ...
Tskkk... Inom ng inom hindi naman pala kaya mabuti nalang nasalo ko sya bago sya nawalan ng Malay ... Hayy Aubrey !!! Bat kasi ikaw pa !! -_-
___________________________
Hi readers !!! *_*
Sorry sa wrong typos !!Hope you like my story !!!⭐⭐⭐
Oh don't forget to click the star and comment !!!⭐⭐⭐
-LoveWins143❤❤❤
BINABASA MO ANG
My Beautiful Teacher(gxg)
RomanceThis story is gxg (studentxteacher) kaya kung ayaw nyo wag nyo nang basahin, Salamat!!