(Lixie POV)
Andito ako ngayon nakatayo sa kilid ng Kama ni Aubrey tinitignan ko lang sya habang natutulog .
Sinabi kasi sakin ni Margaux kung san sya nakatira kaya binigay nya sakin ang address nang condo unit nya..
Parang ayoko nang alisin ang titig ko kanya napakaperpekto ang mukha nito.
Mahabang pilik mata , pointed nose , kissable red lips. God those lips na tila tinatawag ako nito parang sinasabi nya halika Lexie halikan mo ako .
Kahit anong pilit kong wag halikan ang mapupulang labi nya ay wala akong magawa hindi ko mapigilan, may mga tanong sa isip ko na anu kaya ang feeling kapag hinalikan ko to ? Siguro ang sarap halikan nito na kung titikman mo eh hindi mo na titigilan.
Hindi nako naglaban pa sa sinasabi ng puso ko .Dahan-dahan kong nilapit ang mukha ko sa mukha nya .Para namang may milyon milyon bultahe sa loob ng tyan ko nang madikit ang aming mga labi namin smack lang pero matagal para namang sasabog ang puso ko sa sobrang lakas ng tibok nito .
Nang hiniwalay ko labi namin tinitigan ko ito mas layo syang gumaganda sa malapitan .
Pinagdikit ko yung ilong namin at hinalikan sya sa noo mahal kita bulong ko sa kanya.Lumayo na ako baka anu pang magawa ko.
Kumuha ako ng malamig na tubig at pamunas saka bumalik ako sa gilid ng Kama .
God kailangan pa bang hubadan to? Pwede naman sigurong mukha na lang yung punasan ko dba? Pero hindi amoy alak yung damit nya kailangan Kong palitan ang suot nyang damit.
Nagtatalo na ngayon ang isip ko pero wala akong choice kundi palitan ang damit nya !! jus colored patawarin nyo po ako sa kasalanang magagawa ko baka marape ko ang dyosang babae na ito .
Pinunasan ko yung mukha nya ,pababa sa leeg nya ! (Shit pahalik naman sa leeg mo Miss Bree ,Perv*_*) pinunasan ko rin yung kamay nya .
Ipinikit ko yung mga Mata ko at dahan-dahan kong hinubad yung damit nya ( Pisti tulungan nyo ako mabubuntis ko na talaga to ) Nang mahubad na ito inimulat ko yung isang Mata ko( parang ganito -_• ) at bumungad sakin ang ang napakasexing nilalang sa harapan ko !!! Ang hot Victoria Secret Model ba to?
Tinignan ko sya mula ulo hanggang paa (tulo laway ko dun ah ) inalis ko na yung tingin ko sa kanya at binihisan ko sya ,saka tumabi sa kanya at niyakap siya.
Sana palagi na lang tayong ganito Miss Bree yung katabi kitang matulog , yung paggising ko sa umaga mukha mo agad makikita ko .
Sana Miss Bree . Sana -_-
___________________________________
Short update for you guys !!! 😉
Sorry sa wrong typos !!! 😂
Don't forget to click the star and comment !!! ⭐⭐⭐
Thank u !!!! ❤❤Wag po kayong mahiyang mag message !!😉😘😍
-LoveWins143
BINABASA MO ANG
My Beautiful Teacher(gxg)
RomanceThis story is gxg (studentxteacher) kaya kung ayaw nyo wag nyo nang basahin, Salamat!!