1

3K 8 2
                                    

《 ác ma, mạnh giành được lão bà 》 tác giả: Tam Chưởng Quỹ

Nội dung giới thiệu vắn tắt:  Nàng bị hạ dược hai gò má phiếm hồng, như nhũn ra thân thể lệch qua trong ngực của hắn.

"Có nghĩ là muốn ta?" Một bả kéo xuống cà vạt của hắn, mị hoặc trong ánh mắt hiện ra diêm dúa lẳng lơ. tuấn mỹ tà khí nam nhân tốt chỉnh tề lấy chợp mắt nhìn xem nàng, nóng bỏng hô hấp mập mờ phun tại bên tai của nàng: "Ta nếu muốn ngươi, ngươi muốn như thế nào báo đáp ta?"

 "Lấy thân báo đáp, như thế nào?" Nàng há mồm hướng hắn cánh môi thượng khẽ cắn, lập tức hướng cả người hắn dán đi lên. hắn cười lạnh ôm lấy nàng, cúi người, dùng hành động làm đáp lại.

ba năm sau đính hôn yến - - hắn chận lại đường đi của nàng, ném nàng nhẫn cưới, xé nát nàng áo cưới, đem nàng mạnh bắt đến phòng trên xe.

 "Thả ta ra, ta với ngươi rất quen thuộc sao? Vì cái gì phải đối với ta như vậy?" Nàng ra sức giãy giụa, nhìn xem trong mắt của hắn là vẻ mặt xa lạ.

 "Nữ nhân đáng chết, mới ba năm không gặp, ngươi sẽ đem ta đã quên? Ngươi không phải đã nói muốn lấy thân báo đáp à? Cùng nhau ngủ qua ngươi nói chúng ta có quen hay không?" Nam tử nheo lại so với lang còn nguy hiểm con mắt, hận nghiến răng nghiến lợi.

Ác ma, mạnh giành được lão bà 01_ đệ 01 chương nam nhân tham muốn giữ lấy đến từ

Đêm tối bao phủ, không có trăng sáng.

Một cái nhà xa hoa biệt thự sáng lên mập mờ mờ nhạt ngọn đèn, xa xỉ mà lại rộng rãi phòng ngủ, đập vào mắt đều là hắc bạch phong cách trang sức, trong phòng cửa hàng Nước Anh nhập khẩu lông nhung thảm, thảm trung ương đúng là số một Euclid kim loại chạm rỗng cung đình giường lớn, hiện ra trong đêm tối quỷ mị sáng bóng.

Theo nhìn ra xem ra giường có ít nhất 3 Mễ ngồi 3 Mễ lớn nhỏ, cho dù ở phía trên mây mưa thất thường, đại chiến ba trăm hiệp, phỏng đoán cũng sẽ không rớt xuống đất.

Rộng mở rộng thùng thình cửa sổ sát đất, hoa lệ dày rèm cửa sổ che ở bên ngoài đêm tối ánh sao bầu trời, ngẫu nhiên tại gió rét thổi đến dưới, buông lỏng sàn nhà phát ra quái dị thanh âm.

Mà ở xem ra Euclid cung đình giường lớn bên giường, lúc này giữa lúc co rúm lại một nữ nhân, nàng dùng hai tay sít sao vòng ở chính mình, sợ hãi toàn thân run lẩy bẩy, trong tay của nàng vững vàng nắm lấy một thanh dao gọt trái cây, sợ người nam nhân kia như lang như hổ hướng nàng nhào tới.

Thượng Quan Mộ Vũ chưa bao giờ như vậy sợ hãi qua, trái tim tõm tõm trực nhảy, giống như cũng sắp muốn nhảy ra cổ họng.

Nàng thà rằng chết đi, cũng sẽ không khiến cái kia ý đồ chiếm lấy nam nhân của mình thực hiện được.

'Kẽo kẹt' một tiếng, cửa phòng hay là bị đẩy ra, nàng cảm thấy nam nhân trầm trọng tiếng bước chân, kinh hãi ngẩng đầu lên, đập vào mi mắt chính là số một đẹp trai mười phần gương mặt tuấn tú.

Nam nhân toàn thân tản ra nghiêm nghị khí phách, lạnh như băng vô tình ánh mắt, thâm thúy không lường được, như ngọc đứng thẳng sống mũi, nhếch lạnh nhạt lạnh cánh môi, thần tình lạnh lùng mà kiêu căng, lộ ra như đế vương loại cao cao tại thượng hơi thở, làm cho quanh mình không khí đều phảng phất đông lạnh xuống vài phần.

Ác ma, mạnh giành được lão bà - Tác giả: Tam Chưởng QuỹWhere stories live. Discover now