2

561 4 0
                                    

"Ngân, thân ái Ngân, ô ô, ta sai rồi còn không được sao?"

Thượng Quan Mộ Vũ nhăn lên đôi mi thanh tú, nước mắt lưng tròng nhìn xem Ngân Dạ Mạc, giả vờ yếu ớt đi, không được sẽ khóc đi, nghe nói nước mắt của nữ nhân, là đúng giao nam nhân tốt nhất vũ khí, nàng đang liều mạng nổi lên nước mắt, đáng tiếc, liền nổi lên đi ra hốc mắt giữa, vừa có nửa tích.

"Đem cửa cho ta đóng kỹ, nhìn đủ chưa?"

"Phanh..."

Cửa phòng không biết được ai cầm tay run một cái, cho nặng nề đóng kín, Thương Dã cùng Văn Tử đều le lưỡi một cái, lão bản quả nhiên bò a, sửa trị vị mỹ nữ kia, trong rừng rậm tiểu mẫu báo, dễ bảo cúi đầu nhận lầm cầu xin tha thứ. vr3s.

"Đến, các huynh đệ, đánh cuộc đi, liền đánh cuộc tối nay lão bản có thể hay không đem vị mỹ nữ kia ăn thịt."

"Huyễn Thủ, ngươi không cảm giác của ngươi đánh cuộc, đều quá tiểu nhi khoa sao?" Thuận hoá trang lực so sánh.

Văn Tử khinh thường hừ lạnh một tiếng: "Lão bản chỉ sợ sớm đã không biết đem cái kia con gái, ăn mấy lần, dựa sát một chút ngay cả xương cốt đều nuốt vào đi thôi?"

"Không có văn hóa thật đáng sợ, không sợ lưu manh vô sỉ, chỉ sợ lưu manh không có văn hóa."

"Huyễn Thủ, ngươi xương cốt mệt mỏi đi, nghĩ luyện một chút?"

Huyễn Thủ bĩu môi: "Văn Tử, ta là chơi kỹ thuật , không phải đánh nhau đến chết , cùng ngươi luyện? Cái mạng nhỏ của ta còn muốn đây, ngươi nghỉ ngơi đi. Sáng sớm hôm đó, ngươi chẳng lẽ không nhìn thấy cô gái đẹp kia đi đường tư thế sao?"

"Đi đường làm sao vậy?"

Huyễn Thủ rung đùi đắc ý: "Ai, người không biết không sợ a, nếu như bị lão bản ăn thịt lời mà nói, nàng còn có thể chạy thật nhanh? Đi đường cũng không đánh sáng ngời, trên mặt cũng không có hoa đào?"

"Ai biết, khả năng không là lần đầu tiên, có cái gì kỳ quái?"

"Ngu ngốc..."

Huyễn Thủ lời còn chưa dứt, cổ đã bị Văn Tử cho nhéo ở, hẹp dài như rắn độc trong ánh mắt tại truyền đạt một cái khác ý tứ, ngươi nói thêm câu nữa thử xem.

"Khụ khụ... , nàng kia tuyệt đối còn không có được lão bản chạm qua, ta có thể cùng ngươi đánh cuộc, đánh cuộc gì đều được. Mặt khác, lão bản là ai? Sẽ lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn, tại cái đó con gái lúc hôn mê, chơi Bá Vương ngạnh thượng cung sao? Lão bản, đúng là nhất chú ý tư tưởng người."

"Lão bản mặc dù sẽ không chơi Bá Vương ngạnh thượng cung, nhưng là người khác đối với lão bản chơi Bá Vương ngạnh thượng cung, cũng không phải là không thể được."

Một người khác tiếp một câu.

"Câm miệng!"

Thương Dã quát lớn một câu, hắn không muốn nghe đã có người ta nói Thượng Quan Mộ Vũ một câu không tốt, trừng người kia một cái.

"Tốt, liền đánh cuộc đi, ta cá là lão bản nhất định có thể ăn hết mỹ nữ, vừa rồi mập mờ được ưa chuộng, các ngươi không phải là không có chứng kiến. Lão bản, có thể là lần đầu tiên như thế cấp bách, ngay cả cởi bỏ y phục cũng không kịp, muốn dùng cầm tay xé ra mỹ nữ y phục."

Ác ma, mạnh giành được lão bà - Tác giả: Tam Chưởng QuỹWhere stories live. Discover now