4

231 2 0
                                    

Về sau, ở trên Quan Mộ Vũ sau khi rời đi, hắn để cho người làm bây giờ này khối bảng hiệu, treo ở trên đại môn.

Hắn nghĩ, chờ lần sau mang theo Quan Mộ Vũ tới sau đó, cho nàng một kinh hỉ.

Không nghĩ tới, lần nữa mang nàng tới đây, trung gian lại trải qua hơn sáu năm, trải qua dài như vậy một đoạn lúc đang lúc.

Hơn nữa, này đây loại phương thức này đem nàng bắt cóc tới đây, nàng căn bản không có cơ hội nhìn thấy này khối bảng hiệu.

Ngân Dạ Mạc giữa lúc ta nha , đột nhiên nghe thấy trên đường truyền đến xe hơi âm thanh.

Hắn tạm lúc đè xuống tâm sự, quay lại đầu nhìn qua đường đích phương hướng.

Lý Phương cũng dừng lại động tác trong tay, nhìn qua phía trước.

Đây là Ngân Dạ Mạc tư gia biệt thự, trước cửa con đường này là xe riêng nói, đơn độc thông hướng hắn này đang lúc biệt thự.

Chiếc xe kia không thể nào là đi ngang qua chiếc xe.

Quyển thứ nhất chúng ta vì cái gì không thể lại trở lại từ trước?

Đúng là lòng của nàng? Lại đã đến nam nhân khác trên người đi.

Hoặc giả cho phép? Nàng cho tới bây giờ cũng không có cũng không có đem tâm giao cho hắn? Lòng của nàng cho tới bây giờ đều chỉ thuộc về chính nàng.

Hắn chỉ có đoạt? Đoạt cũng phải đem nàng buộc ở bên người.

Đúng là? Hắn có thể đem nàng buộc bao lâu đây?

Ngân Dạ Mạc phiền muộn? Hắn rốt cuộc tại giày vò ai? Giày vò Thượng Quan Mộ Vũ hay là giày vò chính hắn?

Năm đó Thượng Quan Mộ Vũ làm được quá thành công rồi? Đem hắn tâm liên tục buộc cho tới bây giờ.

Chuyện thật sự là tệ hết biết rồi.

Vốn là hắn không có nghĩ qua muốn cướp nàng.

Suy nghĩ hơn sáu năm? Hắn suy nghĩ minh bạch? Nguyện ý tiếp nhận nàng? Bất luận nàng là hạng người gì? Hắn đều tiếp nhận nàng.

Hắn trở lại? Muốn tìm đến nàng? Một lần nữa cầu hôn với nàng.

Có lúc hậu? Hắn thậm chí thay nàng nghĩ tới lấy cớ.

Có lẽ? Nàng thật sự là yêu hắn? Nàng căn bản cũng không phải là một cái khác tham mộ hư vinh nữ nhân.

Năm đó nàng rời đi hắn là có nguyên do .

Hắn cứ như vậy lần lượt thay nàng nghĩ tới lấy cớ? Thuyết phục chính mình.

Đúng là? Trở lại nghe được về nàng đệ một tin tức? Lại là nàng cùng Viêm Hạo Nhiên lập gia đình tin tức.

Viêm Hạo Nhiên là ai?

Viêm bang người thừa kế.

Hắn danh nghĩa viêm thị tập đoàn là có thể cùng Ngân thị tập đoàn chống lại số lượng không nhiều lắm tập đoàn cái đó.

Ngân Dạ Mạc vốn là thay Thượng Quan Mộ Vũ nghĩ đủ loại lấy cớ trong khoảnh khắc được đánh nát .

Thì ra là? Nàng vẫn chỉ là tham mộ hư vinh nữ nhân? Hơn nữa? Thủ đoạn của nàng như xưa Cao Minh.

Ác ma, mạnh giành được lão bà - Tác giả: Tam Chưởng QuỹWhere stories live. Discover now