Ngân Dạ Mạc nuốt vào viên thuốc, cúi đầu nhìn xem nàng, "Vũ Nhi, cho ta một chút thời gian, đến lúc đó ba người chúng ta cùng nhau trở về Thailand được không?"
Thượng Quan Mộ Vũ cắn chặt môi, nhẹ nhàng gõ phía dưới.
f ngoại ô thành phố ngoài, một chiếc màu đen limousine tại đêm đen nhánh sắc dưới, lóe ra sâu kín ánh sáng lạnh.
Xe chỗ ngồi phía sau, An Ny một thân đỏ thẫm sắc vải nỉ áo khoác ngoài, thật dài tóc thẳng phi tả trên vai, ngưng chỗ tài xế ngồi thượng nam nhân bóng lưng, con mắt một mảnh trong trẻo nhưng lạnh lùng!
"Vì cái gì còn không có đắc thủ!" Nam nhân thanh âm tại hệ thống sưởi mười phần xe trong phòng, như xưa lãnh phải làm cho người không rét mà run!
"Hắn đã bắt đầu hoài nghi... Ta không cách nào... Làm được..." Thanh âm của nàng có chút run run.
"Chuyện như vậy chẳng lẽ còn muốn ta dạy ngươi sao? ! Ta đem ngươi đi theo cái chỗ kia làm ra đến, ngươi bị nhiều như vậy khổ, làm như vậy là vì cái gì!" Nam nhân lời nói cay nghiệt phải như đao tử!
An Ny bộ ngực phập phồng, thấp con mắt, lông mi khẽ rung động, như tại ẩn nhẫn nào đó tâm tình.
"Xa rời giới hạn chỉ có ba ngày , trên người hắn giáng đầu, sắp mất hiệu lực, nếu không đắc thủ, liền không có cơ hội, ngươi cam tâm sao, ừ? !" Ám dạ dưới nam nhân anh tuấn bên cạnh vẻ mặt, thần bí âm lãnh, như Tu La loại tràn trề tà ác.
"Ngươi... Rốt cuộc hận hắn cái gì?" An Ny ngẩng đầu lên, nhìn trước mắt đẹp như thần chống đỡ, lòng dạ ác độc như rút lui sáng nam nhân, không có cách nào cùng năm đó cái kia cứu giúp nàng tại nước lửa người liên tưởng cùng một chỗ.
Ám dạ, nam nhân sâu con mắt tĩnh mịch phải như không cách nào dọ thám biết hắc động, bắn ra cực lớn từ tính, phảng phất trong khoảnh khắc có thể đem vạn vật thu nạp bình thường tràn đầy nguy hiểm.
*
Đầy đường dương tràn ngày lễ lãng mạn hơi thở, dọc theo phố khắp nơi có thể thấy được hoa tươi, chào hàng nhiều loại chocolate.
Ngân Dạ Mạc đem cửa sổ xe quay xuống, lái xe tại tiệm bán hoa cửa dừng lại.
Hắn vừa xuống xe, tiệm bán hoa tiểu thư liền tiến lên đón đến, sự khó thở nhìn chằm chằm trước mắt hết sức tuấn mỹ nam tử.
"Giúp ta đính ước hai bó bông hoa, một nhúm nước hoa bách hợp, một nhúm phấn hoa hong." Hắn lấy mấy tờ màu đỏ tiền mặt qua, "Không cần tìm, bất quá đưa ta đến địa chỉ thượng."
Tiệm bán hoa tiểu thư, lúc này mới chợt hiểu hoàn hồn, sắc mặt phiếm hồng xuất ra tùy thân cuốn tập, ghi nhớ hắn nói địa chỉ. Chờ lại ngẩng đầu lúc, sớm đã không thấy bóng dáng, phảng phất vừa rồi hết thảy cũng chỉ là xinh đẹp ảo mộng bình thường!
Thấp con mắt nhìn xuống tự tay ghi chép bản, mới tìm được một tia chân thật cảm giác. Nhã ấp cùng long vịnh? ! Này đều là vốn là đắt tiền nhất khu dân cư, tiệm bán hoa tiểu thư không khỏi than thở, đàn ông có tiền quả thật là hoa tâm chủ!