End

320 1 1
                                    

Cũng lớn âm thanh quát: "Ta nhất thời quên mất nàng tại phòng khách, nghe thấy chúng ta nói. Còn không phải là được ngươi ép? Ai kêu ngươi muốn dùng cái loại đó khẩu khí nói chuyện?"

"Chẳng lẽ ta nói sai sao? Ngươi là thật sự yêu Quan Mộ Vũ sao? Nếu quả như thật yêu nàng, ngươi nên từng giây từng phút nghĩ tới nàng, tuyệt đối sẽ không ra loại này sai lầm."

"Xét đến cùng là của ai sai? Đây hết thảy còn không phải là ngươi gieo xuống bởi vì. Sự thật liền bày ở nơi này, sớm muộn sẽ làm Vũ Nhi biết rõ."

"Về sau nàng ít nhất thân thể phục hồi như cũ, hơn nữa ta có thể dùng uyển chuyển phương thức nói cho nàng biết. Điều này có thể đồng dạng sao?"

"Hắc, ngươi hoàn hảo ý tứ nói ta? Ngươi này sẽ biết rõ thương cảm nàng? Ngươi nếu như là thật sự thương cảm nàng, như thế nào làm cho nàng rơi lầu?"

Hai người tranh chấp không dưới, thanh âm càng ngày càng vang dội.

Rốt cục, Huyễn Thủ không thể nhịn được nữa, bất chấp hai người kia là của hắn khách hàng lớn, hướng về phía hai người bọn họ rống lớn một tiếng.

"Đủ rồi, các ngươi nếu là thật yêu nàng, liền đều câm miệng."

Ngân Dạ Mạc cùng Viêm Hạo Nhiên đồng thời ngừng nói, đồng thời chuyển hướng phòng khách.

Đúng vậy, bây giờ không phải là tranh luận thời điểm, trước xem thượng quan Mộ Vũ quan trọng hơn.

Trong phòng đột nhiên yên tĩnh trở lại, không khí đặc biệt quỷ dị.

Thượng Quan Mộ Vũ đã tỉnh lại, nàng nghe thấy bọn họ tranh chấp cuối cùng mấy câu.

Không biết bọn họ tranh chấp cả nội dung, nhưng đi theo mấy câu nói đó, cũng nghe được bọn họ tại tranh những thứ gì.

Nàng chán ghét nhìn hai người bọn họ một cái, thu hồi ánh mắt.

Toàn thân không còn chút sức lực nào, nàng suy yếu nằm ở trên giường, bi ai nhìn qua Huyễn Thủ.

"Huyễn Thủ, hạo nhưng nói là sự thật, hài tử thật sự đã không có sao?"

Huyễn Thủ không cách nào nữa lừa gạt nàng, trầm trọng gật gật đầu.

Thượng Quan Mộ Vũ nước mắt nhịn không được chảy ra, theo khóe mắt, liên tục chảy tới trên gối đầu.

Ngân Dạ Mạc xông tới, bắt lấy Thượng Quan Mộ Vũ cầm tay, an ủi nàng.

"Vũ Nhi, ngươi đừng khổ sở, đó là một ngoài ý muốn. Chúng ta về sau còn có thể có hài tử, ngươi dưỡng tốt thân thể của mình quan trọng hơn." .

Thượng Quan Mộ Vũ dùng sức rút về tay của mình, xoay mặt không để ý tới hắn. Cầm tay có càng quá.

Viêm Hạo Nhiên cũng đã đi tới, áy náy nói: "Mưa nhỏ , đều tại ta, là ta nói lung tung, thực xin lỗi. Ngươi thì trách ta đi."

Thượng Quan Mộ Vũ lắc lắc đầu.

Suy yếu thuyết: "Chuyện không liên quan ngươi, ta còn phải cảm tạ ngươi, là ngươi để cho ta biết rồi chân tướng sự tình, sẽ không lại bị bọn họ chẳng hay biết gì."

Ác ma, mạnh giành được lão bà - Tác giả: Tam Chưởng QuỹWhere stories live. Discover now