Chương 1: Tìm Hoàng Vĩnh Thiên

214 9 2
                                    

Hãy thử tưởng tượng, một ngày nào đó bạn học chung trường với một cô gái rất cá tính, rất dễ thương, rất đẹp thường hay giúp đỡ bạn và những người yếu thế khác, nó là thần tượng trong lòng bạn, còn là chủ tịch hội học sinh của trường nhưng......nó là trùm mafia xuyên quốc gia. Chuyên buôn bán vũ khí "nóng" và "nam thanh nữ tú" cho các băng đảng khác.

Bạn sẽ làm gì khi biết được thân phận "cao quý" của nó.

1. Công khai báo công an bắt nó, rồi nhờ công an bảo vệ.

2. Âm thầm báo công an và vẫn tiếp tục giả vờ thần tượng nó như bình thường.

3. Lặng lẽ chuyển trường, coi như không biết gì.

4. Xem như không biết gì, thái độ như trước.

5. Tránh xa nó, càng xa càng tốt.

6. Xin nha nhập vào băng nhóm của nó để dược bào vệ khi cần và tránh đêm dài lắm mộng (sợ hãi không biết khi nào nó xử mình) .

7. ủng hộ nó hết mình (thần tượng)

8. Âm thầm quan sát nhất cử nhất động trước rồi tính sao

9. Ý kiến khác....

Bạn chọn cái nào?

------------------------------------------------------------------------------------------------

Ngày đông, không khí se lạnh, có chút hanh khô, ai nấy đều trang bị cho mình một bộ đồ dầy cộm, nhiều khi là mặc mấy bộ thành một.

_Gia Kỳ! Chị mau đi lấy danh sách học sinh tham gia hội thao đi, cô Ý vừa mới la đó.

_Hả? Chị vừa mới lấy rồi mà.

_Vậy chị mau làm đi, hai ngày nữa tôi tới lấy.

_Nhưng công việc này là của em mà chị còn nhiều việc phải làm lắm sao có thể....

_Không phải chị tài giỏi lắm sao? Bạn của chủ tịch hội học sinh mà.

_Thì sao? Bộ ai làm bạn của chủ tịch cũng phải làm thay việc cho người khác hả? Mau làm đi, còn không....... thì rồi khỏi ban chấp hành! Tôi không chấp nhận một thành viên như cô.

_Vy Vy thôi đi, không sao đâu!

_Thôi cái gì? Ngay từ đầu là cô ta gây chuyện trước mà.

_Chị nghĩ mình là ai chứ? Tưởng là chủ tịch thì hay lắm sao?

_Nếu ganh tị sao không cố gắng mà lập đổ tôi, đừng có làm mấy trò con nít này nữa không hợp với cô đâu. Cô có hai ngày để làm xong chuyện của mình đó.

Nó kéo con nhỏ bạn của nó đi trong khi nhỏ kia đứng chết trân vì tức

_Nè, làm hơi quá rồi đó, bộ không sợ nó kêu dòng họ nhà nó tới hả?

_Kệ nó chứ? Dù cho nó có kêu cả dòng họ ba đời nhà nó tới cũng đâu có đông bằng đàn em của tui.

_Thôi đi! Bộ định công khai thân phận hả? Rồi sao đó dẫn đàn em của bà bỏ trốn như trong phim hành động Mỹ?

_Làm quá không? Đường đường là trùm..........

_Hai chị làm gì ở đây vậy? Chị là "trùm" của cái gì hả?

Trong lúc nó đang hào hứng khoe thân phận có một không hai của mình thì một đứa với vẻ mặt rất đáng yêu tới hỏi một cách vô cùng ngây thơ, hai đứa đứng nhìn nhau cưới một cách nham hiểm

_Chị là "trùm" của trường này đó, em quên hả? Chị có việc đi trước nha!

Hai đứa nắm tay nhau chạy bán sống bán chết, thở hổn hểnh.

_ VY, làm cái gì mà lôi tôi chạy dữ vậy?

_Chứ không phải bà kêu tui chạy hả?

_Kêu hồi nào?

_Thì hồi nãy bà cười cười.......không phải ý là kêu tui chạy hay sao?

"Tít tít"

_Tin nhắn hả?

_Không phải tin nhắn mà là nhắc nhở, hôm nay là ngày gì vậy? Gia Kỳ bộ hôm nay là sinh nhật bà hả?

_Sinh nhật tui bả cũng không nhớ nữa hả?

_Thông cảm đi, tại mỗi ngày tui phải nhớ biết bao nhiêu là chuyện, lỡ quên thôi mà! Hì hì.

" Hoàng Vĩnh Thiên"

_Nè, cái gì vậy?

_Không, có phi vụ mới thôi

Một cô gái đi qua giọng nói nhỏ nhẹ, ngữ điệu thanh tao nhưng ánh mắt thì rất mạnh mẽ đi ngang qua và dừng lại chỗ nó.

_Cô lại định hại người nữa sao?

_Cô bắt đầu để ý tới chuyện của Vy Vy từ lúc nào vậy? Không phải cô luôn cho cô ấy là "quỷ đội lớp người" hay sao?

_Chưa tới lượt cô lên tiếng đâu, đừng tùy tiện........xen vào chuyện của người khác.

_Bây giờ, ai mới là người khác? Tôi là bạn của Vy, còn cô.........không phải đã cắt đứt mối quan hệ bạn bè rồi hay sao? Còn nói là bạn tốt, vậy mà khi Vy vừa nhận chức chủ tịch thì cô trở mặt thành thù........bạn bè tốt đó chứ?

_Cô thích xen vào chuyện của người khác quá đó! Nên biết thân mình một chút đi, đừng có nhiều chuyện quá!

_Cô nói ai hả?......

_Đủ rồi, bộ hai người muốn làm trò cười cho cả trường mới chịu hả? Tôi không có nhiều thời gian để nghe hai người nói nhảm đâu.

_Tôi cũng không dư hơi mà đến đây nói nhảm với người điên.

_Cô nói gì hả?

_Thôi đi! Còn cô nữa.... Cô tìm tôi có chuyện gì?

_Tôi đến để nói cho cô biết một chuyện tôi sẽ thì vào ngành công an

_Sao? Nhưng không phải cô không thích công an vì nó không nữ tính....

_Trước đây là vậy nhưng nhờ cô mà tôi cảm thấy nó rất thú vị, tôi sẽ trực tiếp bắt cô, cô nên liệu mà rút đi, tôi không có thói quen thua người khác đâu.

_ Vậy sao?..............cứ thử đi, dù gì thì cũng phải mất 5, 6 năm nữa cô mới có thể trở thành công an mà, bây giờ tôi phải làm nhiều chuyện hơn để tận hưởng chứ. Chút may mắn, công an tương lai, bạn thân của tôi.

Giọng cười mỉa mai của nó khiến cô gái kia khá tức giận, không bao giờ có chuyện nó xin lỗi hay nan nỉ bất kỳ ai ngoài trừ người mẹ của nó. Nó bỏ đi, tư thế ung dung, đôi mắt lạnh tanh, vô hồn, những thứ xung quanh hay trước mặt hầu như đều không thể chen chân vào đôi mắt của nó.


[Học đường] Chàng tây thi và nàng mafiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ