chương 1.3

53 4 0
                                    

Sau khi vất vả với công việc nhân viêc phục vụ ở một quán cà phê, nó trở về căn nhà nhỏ khá cũ kĩ nhưng vẫn sống được mà nó thuê bằng tiền lương của mình. Nó có một gia đình rất giàu có, với căn biệt thự trị giá vài triệu USD và nhiều tài sản cò giá trị khác nhưng nó không thể ở vì người mẹ và thằng anh cùng tuổi tử trên trời rơi xuống sao khi mẹ nó mất được một năm. bà ta luôn coi nó là cái gai trong mắt trước mặt chồng thì con con cái cái nhưng khi ông ta vừa đi khỏi thì đòn roi tới tấp, bà ta nhiều lần ra tay giết nó nhưng bất thành. Có lần, bà ta nhốt nó vào một căn phòng kín rồi cho một con rắn hổ mang đang đói lả vào. Vừa nhìn thấy nó con rắn như nhận được phép màu từ trời ban, nó từ từ trườn tới cỗ nó đứng, hả cái miệng to và sâu hun hút, nước vãi của nó tiếc ra thấy phát gớm. Nó lùi lại đứng giữa căn phòng trống tối ôm nhưng nhờ vậy mà nó thấy rõ nũng thứ phát sáng xung quanh đặc biệt là đôi mắt to, sâu của con rắn kia đăm đăm về phía nó. Thay vì theo quang tính người ta sẽ la hét, làm mọi thứ để có thể ra ngoài, hay thậm chí là van co thú đang khát thịt người kia rũ lòng từ bi mà tha cho một mạng, nó nhìn thật sâu thật kỹ vào đôi mắt đó, bất giác chân nó di chuyển những bước nhỏ tới, khoảng cách chỉ con là mười cm, quá thuận lợi cho con thú này. Con rắn lao tới với những chiếc ran sắc bén nhưng hụt, nó nhanh chân né sang một bên đứng phía sau đầu con con rắn kia, rút trong túi áo mình một chiếc khăn trắng từ từ chạm vào phía giữa thân của nó, nó có vẻ đau, quay đầu lao tới.....nó lại né được.

_Mày nên biết ai quan tâm tới mày chứ? Bà ta bỏ mày đói, làm mày bị thương sao mày còn làm theo lời bà ta. Tao không phải loại con gái yêu đuối cho nên nếu mày không muốn chết thì nằm yên ở đó đi.

_...............(nói cũng như không)

Nhưng không ngờ......con rắn dừng lại, chiếc khăn của nó thắm đỏ vì máu, con rắn nằm yen cho nó quấn lại vết thương, anh sáng chợt hắt vào phòng từ cánh cửa khiến nó không quen, đôi mắt nheo nheo không nhìn rõ, một bàn tay nhỏ chạy lại kéo nó đi, bàn tay của thằng anh không cùng huyết thống. Khi mẹ nó còn sống nó đã nghĩ sẽ tỏ tình với thằng này vào một ngày nào đó, đột nhiên mẹ nó qua đời vì tai nạn máy bay, bao nhiêu biến cô khiến nó quên đi khi đã đỡ hơn cái ngày mà nó lấy hết can đảm để bày tỏ cũng là ngày thằng đó trở thành anh trai của nó. Cảm giác bị phản bội từ cha, từ người con trai mà nó từng yêu đã lấn áp tất cả, không con gì nó nhốt mình trong phòng xuốt một tháng không giao tiếp với bất kỳ ai sau khi ra ngoài nó thay đổi hoàn toàn cứ lạnh lùng, im lặng không thèm quan tâm hay để ý tới bất cứ điều gì vào năm nó 13 tuổi từ một cô bé hồn nhiên nó trở thành trùm mafia băng đảng lớn xuyên quốc gia đàn em có hầu khắp mọi nơi. Tuy là đại ca nhưng nó không đối xử hà khắc với người khác vì nó không muốn người khác bị tổn thương như nó từng bị, đàn em nó thì rất vui, tôn trọng nó và có nhiều thằng thích nó bởi vẻ ngoài khá bắt mắt người nhìn và tính tình vui vẻ, thông minh.

Màng hình chiếc laptop sáng một góc phòng tối, đôi mắt nó lướt nhanh qua những con số đòng chữ và cuối cùng nhấn Enter. Khuôn mặt của một chàng trai với vẻ đẹp chết người nổi bậc trên màng hình " Hoàng Vĩnh Thiên 16 tuổi, con trai của một nhà tài phiệt trong top 10 doanh nhân thế giới, mẹ là ca sĩ nỗi tiếng nhưng cũng đã qua đời".

Hai năm trước có một người gửi qua tài khoản của nó 10 tỷ nhờ nó bảo vệ thằng này từ lúc nó tròn 16 tuổi và hôm nay là sinh nhật nó. Tít tít tít tít chiếc đồng chỉ 3 giờ sáng, vậy là lại thêm một ngày nó thức trắng cả đêm.


[Học đường] Chàng tây thi và nàng mafiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ