Nó không ăn mà đi thẳng tới trường, với chiếc xe hơi bóng loáng nó bước xuống chẳng khác nào là công chúa, kế bên lại có một thằng quá đẹp trai, (thằng này là hoàng tử của một trường cấp 3 đó)
_Nhờ em mà đại ca được chú ý quá chừng luôn kìa. Chúc đại ca học giỏi, nhớ ăn đầy đủ, còn nữa đại ca dạo này lơ là chuyện học quá đó, chủ tịch gì mà để tuộc tới hạng 5 là sao? Em còn đứng đầu trường đó.
_Nói nhiều quá, đi đi!
_Nói vậy mà đại ca con chưa chịu nghe nữa đó, cứng đầu.
_Mày tưởng ở đây là trường tao tao không dám đánh mày hả? Biến về trường của mày đi, nói với mấy đưa kia chiều nay về.
_OK! Nhớ là không được đi cua trai đó.
Nó bỏ đi với sự tức tối, hăm dọa cho có chứ có bao giờ ra tay đâu.
Nó vào phòng của ban chấp hành lấy danh sách học sinh vì thằng Thiên học chung với nó, quan trọng hơn thằng đó đứng thứ hai toàn trường, điều kinh khủng nhất đối với nó.
_Người đó là "đàn em" bà hả?
Con nhỏ bạn thân của nó ở đây lúc nào vậy trời, nó cứ vừa đi vừa nghĩ nên không để ý.
_Có thể.
_Xin lỗi chuyện hôm qua. Nhưng mà...........Hoàng Vĩnh Thiên là người đã hứa hôn với tôi lúc trước. Sau khi ba tôi mất chúng tôi không còn liên lạc gì nữa, nghe nói cậu ấy cũng học ở đây
_Vậy sao?
_Nếu có thể...........tôi sẽ giúp bà gặp cậu ấy, cậu ấy là người rất hoàn mỹ không thích tiếp xúc với người lạ, không thích những đứa con gái cứ bán theo cậu ấy vì vẻ ngoài đẹp trai, con nhà giàu.
Nghe sơ cũng biết nó đang nói cái gì, hôn phu thôi mà có cần làm quá lên như vậy hay không? Làm như ai cũng mê "chồng" nó không bằng.
_Nè, cậu ta là ai, người như thế nào....tôi biết rõ hơn cô đó. Còn nữa tôi không có hứng thú với những thằng công tử bột như vậy đừng có suy bụng ta ra bụng người, không còn gì thì tôi đi đây.
_Ý, tôi không phải vậy.....chỉ là tôi muốn giúp............
_Cô quên những gì tôi nói rồi hay sao? Lo mà đi hẹn hò với hôn phu của mình đi chứ đừng ở đây làm chuyện không đâu rồi suy nghĩ này nọ.
_Bà vẫn giận tui hả? Tui chỉ giỡn thôi mà.
_Ừ, cũng chỉ giỡn thôi.
Nó cười nhạt rồi bỏ đi, điên cũng biết có giỡn hay không.
Ngồi hàng giờ liền trong thư viện bất chấp những tiết học ngoài kia, bất chấp thầy cô tìm kiếm chỉ để tìm thông tin của thằng Thiên kia, tuy giàu nhưng thông tin về nó quá ít, ít đến mức nó phát bực, hồi nãy thì lớn miệng nói biết nhiều còn bây giờ..........không biết gì hết. Nó rút điện thoại gọi cho đàn em của mình
_Đại ca!
_Theo dõi con trai tập đoàn Hoàng Lâm cho tao. Thằng đó tên Hoàng Vĩnh Thiên.
_Không thích, đại ca tự làm đi.
_Mày........... tự làm thì tự làm.
_Nè........ tụi em điều tra rồi. Nhưng có một vấn đề là nhà của nó........không có camera.
_Sao? Giàu vậy mà......... có tia bức xạ không?
_Có, xung quanh nhà tia bức xạ che hết mấy cái camera rồi mấy tính không xâm nhập vào được, chưa kể đến nhà nó khi qua cổng phải kiểm tra khuôn mặt, dấu vân tay và mật khẩu mới vô được.
_Khuôn mặt, vân tay thì dễ, mật khẩu, camera............ ok lần này phải tiến hành kế hoạch B rồi.
_Đừng có nói là............ nhưng bằng cách nào? Nói thiệt đại ca bảo vệ người ta mà làm thấy ghê, nhiều người không biết còn tưởng đại ca muốn giết người diệt khẩu đó.
_Tao chỉ muốn bắt cốc nó cho dễ bảo vệ thôi mà.
_Tụi em ra tay nha.
_Không cần, tao sẽ khiến nó tự nguyện bị bắt như vậy mới không dính tới công an.
_Giỡn hả? Mà thôi đại ca muốn sao cũng được, chiều có cần em qua đón đại ca không?
_Không cần..........
Nó cúp máy khi con nhỏ bạn của nó bước vào, nó cười thật thân thiện
_Sao?
_Đây là bản thảo kế hoạch của hội thao năm nay.
_Làm lẹ vậy? Để đó đi.................có chuyện gì nữa hả?
_Tôi muốn nhờ bà một chuyện
_...............
_Có thể giúp tôi nói chuyện với cậu ấy không?
_Đứa nào? Thiên hả? Có chuyện gì đúng không?
_Chúng tôi từng rất thân nhưng kể từ khi ba tôi đột nhiên qua đời thì ba cậu ấy không cho phép chúng tôi gặp nhau nữa, mặc dù chung trường nhưng mà..........cậu ấy không để ý đến những người xung quanh và kể cả tôi, tôi thật sự rất nhớ cậu ấy, làm ơn tôi xin cậu đó Vy.
_Tôi sẽ cố........nhưng mà...........(cái thằng không thèm quan tâm cô như vậy cố còn để ý tới làm gì, mất thời gian quá đó)
_Có chuyện gì sao?
_Không! tôi sẽ cố.....
Chưa kịp dứt lời thì một đứa khác bước vào, là nhỏ bạn cũ của nó, trên tay cũng cầm một mớ tài liệu. Nó không quan tâm nhưng con nhỏ bạn của nó thì khá bực, cứ như đang ghen. Con nhỏ kia ngồi đối diện với nó, mở tài liệu ghi ghi chép chép cũng chẳng để ý tới ai nhưng lâu lâu cũng liếc mắt nhìn người đối diện tiện liếc qua con nhỏ ngồi kế bên nó. Không có gì là lạ nếu bạn thân của mình chơi chung với một đứa khác không phải mình có ai mà không tức giận, chỉ là dù hai đứa kia nghĩ gì tức giận ra sao nó cũng đâu có quan tâm tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Học đường] Chàng tây thi và nàng mafia
Teen Fictionmafia-ta thường coi là những con quỷ dữ nhưng đối với tôi thì khác khi trở thành mafia chắc chắn không phải mafia nào cũng như nhau. Nhân vật chính nữ : Lâm Vy Vy, 16 tuổi, trùm băng đảng mafia xuyên quốc gia đồng thời là chủ tịch hội học sinh tại...