Allison's POV
Nasa bahay ako ngayon nag papahinga sa room ko,bigla kong naisip yung babaeng sumampal saakin b*tch talaga siya hindi ba niya alam na kami ang may ari sa school na pinapasukan niya ngayon,humanda siya saakin gaganti ako sakanya,bumaba ako at hinanap si dad para makausap pumunta ako sa office niya and i was right andito nga siya sa office niya lumapit ako sa pwesto ni dad pero hindi niya ako pinansin dahil may kausap siya sa phone niya,natapos din yung tawag niya at umupo sa upuan niya.
"Anong kailangan mo??"sabi ni dad habang inaayos ang papers sa table niya.
"Dad gusto ko na paalisin mo sa school natin si Samantha C. Gonzales"sabi ko kay dad habang naka cross arms.
"Allison hindi pwedeng magpaalis na lang tayo ng student sa school natin"sabi ni dad.
"Pero dad i hate her sinampal niya ako ohh!!"sabi ko kay dad,nakakainis mas kinampihan niya pa yung b*tch na yun kaysa sa sarili niyang anak.
"No hindi pwede and thats my decision"pagkasabi niya non lumabas siya nang office niya.
Nakakainis talaga si dad palagi nalang siya ang masusunod,nagbihis ako dahil pupunta ako ng mall ngayon dahil mag sho shopping ako kasama ang bestfriend ko nasi Abby,tinawagan ko siya at sinabi sa kanya na pupunta kami ng mall pumayag siya at ang sabi niya doon nalang ako mag wait sa starbucks well naghintay nga ako sa starbuck at kung mamalasin nakita ko yung bruhang babaeng yun kasama si sino yang kasama niyang lalaki ang gwapo ng lalaki pero mas gwapo parin si luke sa kanya,well dahil naganda ako sinundan ko sila at parang papunta sila sa sinehan,ang swerte ng babaeng yan pero mas maswerte ako.
Mga isang oras natapos ang movie pagkatapos pumunta na naman sila sa isang restaurant aba pang social na restaurant sila kumain dahil gutom na din ako kaumain na din ako dahil ayoko pumanget habang kumakain ako may biglang tumawag at si abby ang tumawag.
"Abby napatawag ka?"sabi ko sakanya.
"Diba ang sabi ko sayo hintayin mo ako sa starbucks bakit wala ka don?"galit niyang sabi.
"Hey!!,naiinip na ako kahihintay sayo so i decided to go by myself"sabi ko sakanya.
*Toootttt*
Bwisit binabaan ako sa bruhang yun mabuti pa umuwi nalang dahil baka ma stress ako dito,sumakay ako ng kotse pagkadating ko sa bahay dumeretso ako sa cr naghubad ng dress tapos naligo ako pagkatapos kong mag shower nagbihis ako ng dress na pangtulog at humiga sa kama hindi ko namalayan nakatulog na pala ako.
Nagising ako dahil sa alarm ko,nag stretch muna aki bago mag shower pagkatapos kong mag shower nagbihis agad ako ng school uniform tapos bumaba,kumain ako ng breakfast tapos nag make up pero kunti lang pagkatapos kung nlmag make up sumakay ako sa kotse ko at nag drive papuntang school pagdating ko nakita ko si luke kaya hianbol ko siya at hinawakan ang braso.
"Let go of my hands!!!"bigla niyang inalis ang pagkakahawak ko sa kamay niya at umalis.
Palago nalang siyang ganyan saakin hes so rude to me pero okay lang dahil mahal ko siya mahal na mahal na mahal kahit na anong gagawin ko para mapasaakin siya gagawin ko.
Pumasok ako sa room ko then nagulat ako sa nakita ko he kiss her para akong mahimatay sa nakita ko.
_____________****_____________
Nagustuhan niyo po ba ang POV ni Allison
Comment lang po kung nagustuhan niyo
Thank u
Love u
Mhuahh!!!
BINABASA MO ANG
Kiss In The Rain
De TodoKiss in the rain is a story about Samantha and Luke Luke kiss Samantha while its raining,and thats the begging of their story.