Chapter 7

35 1 0
                                    

(Authors note)

[Sorrry po kung ngayon lang po ako naka update kasi busy po kasi ako]
















Nagkatinginan kaming
dalawa pero umiwas agad ako ng tingin.

Tatayo na sana ako pero hinila ni ginno ang kamay ko kaya na paupo ako.

"Sammy dito ka lang"sabi ni ginno habang nakatingin saakin.

Binitaw ko ang kamay ko at tumakbo pero may pumigil saakin at  hinwakan niya ang braso ko.

"Stay"sabi niya.

Pero hindi ako nakinig tumakbo ako pero hinila niya ako sa kanya.

Tapos kinalagkad niya ako sa janitors room tapos hinarap niya ako sa kanya.

Tapos tinignan niya ako deretso sa mata.

Gusto kong umalis pero hindi ako makawala dahil mahigpit ang pagkakahawak niya sa braso ko.

"Let go of me!!!"sabi ko sakanya.

Pero hindi parin niya ako binitawan,nasasaktan na talaga ako sa ginagawa niya saakin ngayon.

"I said let go of m--"hindi ko na tapos ang sasabihin ko dahil hinalikan niya ako.

Gusto ko sanang pumalag pero hindi ko kaya parang nanghihina ako at biglang umitim ang paligid.

******

Pag kagising ko hindi ko alam kong nasaan ako dahil hindi ko to kwarto.

Tumayo ako at lumabas pero bago ako makalabas may narinig akong inggay sa isang cr kaya tinignan ko.

Pagbukas ko ng pintuan sa cr lumaki ang mata ko sa nakita ko dahil nakita ko siyang naliligo tapos tapos nakahubad siya lahat.

"Ahhhhhh"omg hindi ko napigilan na mapasigaw dahil kadiri talaga siya ewww.

Nagulat siya sa sigaw ko kaya lumapit siya saakin.

"Anong nanyari sayo?okay kalang ba?"sabi niya.


Sumigaw padon ako pagkatapos napansin na niya na nakahubad siya kaya agad siyang pumasok.
.









**************

Sorry po kung hindi mahaba dahil busy po ako.




By: @5generation









Kiss In The RainTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon