" Goodmorning pooooooooooooooo! Hi Manang. Magandang araw po. Si Kael po? " Sharm.
" Office. "
" Salamat po. " Kahit kailan talaga to si manag bids. Hmm. Di bale na nga. Maganda araw ko e. Hihi.
=====================================================
" Hi Kael. ^______^ "
" Oh Mayne. Andito ka na pala. Wow! Tatlong maleta? Mangingibang bansa ka ba? "
" Of course not! Bakit ba. Babae ako e. Lahat ng kailangan ko andiyan. Pati Dvd's, Books, Laptop, Mp3, Psp, name it. Lahat nandiyan. Baka kasi mabore ako e. Busy ka kaka trabaho tapos ako nakatunganga. "
" Don't worry. I'm on a leave. "
" Really? Great! "
" Yes. Halika. Samahan na kita sa kwarto mo. "
==================================================
" Ok na ba 'to? " Kael.
" Oo naman. Anong tingin mo sa'kin prinsesa? Hahaha. Ako na nga lang nakikitira. Choosy pa ba ko? Hindi naman ako Chix. Hahaha! "
" E kasi baka hindi siya kasing laki ng kwarto mo. "
" Hahahahaha. Tigilan mo nga ako Kael. Hindi ako mapiling tao. "
" Ok then. "
" So? "
" Oo nga pala. Sa isang araw na ang flight papuntang Pagudpud. Pwede mong ifamiliarize ang sarili mo dito sa bahay mula ngayon hanggang bukas. Kung may kailangan ka magsabi ka lang sa mga katulong o kaya kay manang. "
" Thanks Kael. "
" So pano? Iwan muna kita? "
" Sure. :)) "
===================================================
SHARM'S POV
Ang ganda naman nitong kwarto ko. Perfect! Sobrang linis. Di masyadong pambabae. Blue halos makikita lahat sa paligid. I love this! Weeeeeeeeeee!
E? Ano kaya mangyayari dun sa party? Baka naman maOP ako? Dadalhin ko nalang lahat ng gadgets ko. Yung 2 maleta. Pwede na yun nu? Hahahaha! 2 kasi yung isa mga personal ko tapos yung isa gadgets naman. Hahahaha. De joke lang. Pagkakasyahin ko nalang sa isa. Labas nga muna ko. Makapag ikot-ikot sa mansyon ni haring Kael.
==================================================
10:00 AM
Tsk! Sleepy pa ko. Kung kayo humihingi ng 5mins pwes! ako 1hr. Bakit ba wala naman akong gagawin e.
IKOT.
IKOT.
IKOT.
11:00 AM
Shems! 11 na 'yon? Boom! Karakaraka? Parang hindi naman ako nakatulog. Galileo naman oo! Kakaen na nga ako tapos iikot nalang ulit ako sa bahay na 'to. Pano ba naman sa laki di na ko nakalabas kagabi. Dito lang sa loob. Goodness!
BANGON. Tingin sa bedside table.
Roses? 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 ... Di pa ginawang isang dosena. Hahaha! Medyo demanding ne? Hahaha. Teka may note. " Goodmorning. Have a great day miss. Smile. :) Kael. " Ihhhhhhh! Bakit ganon kinilig ako? Hahahaha. Gulay sa bahay kubo naman oo. Shooo! Liligo na ko ok? Haha! ;))
" Good Afternoon ma'am" Katulog.
" Good Afternonn ate. Si Kael po? "
" Nasa dining room na po ma'am kumakain na. Di na po niya kayo pinagising baka daw po kasi maistorbo tulog niyo. "
" Ganon ba. Sige salamat po. "
" Hey. " Sharm.
" Hey. Kanina ka pa gising? "
" Nope. Mga 11? Haha. Pasensya ka na ha. Napagod kasi ako libutin mansyon mo e. "
" Ok lang. So pano? Mag aayos lang ako sa kwarto ha. And by the way. Here. Sinadya ko talagang kulangan yung bulaklak sa taas kung binilang mo 11 lang siya. Gusto ko sana ako mag abot ng isa pa. So pano? Alis muna ko ha. "
" H-ha? A-ahhhh. S-sige. S-salamat. " Yaaaaaaaaay! Kinikilig talaga ko. Sweet pala si Kael. Kala ko masungit. Pero di dapat ako magpadala. Baka kasama lang 'to sa drama. =___________=
==================================================
Awwwwww! Ang ganda ng gardeeeeeeeeeeen! Ang babango ng mga bulaklak. Iba iba ang kulay nandito din yung mga favorite ko! Roses, Tulips, Carnation. Pwede po bang dito nalang ako always ang forever? Tt_______________Tt
Lakad sa gilid ng garden paikot.
Lakad.
Lakad.
Wooooooooooooooow! Ang ganda ng pool! Pupuntahan kita Kael. Maliligo ako ditooooo! :))
" Knocks knocks on the doooooor. Hahahaha. " Sharm.
" Come in. " Kael.
" Hey. Naistorbo ba kita? "
" Hindi naman. Bakit? "
" Magpapaalam sana ko. "
" San ka pupunta? "
" Hindi. Ahmm. Ano kasi. Ahmmm. "
" What? "
" Can I use the pool? "
" Oo naman. Yun lang pala. "
" Yieeee. Thanks thanks. Bye! "
=========================================
Medyo tinatamad na ko. Bukas ulit. Goodnight. =__________=
Pavote naman parang awa. Thanks. ^____________^
-- Jhenn