Chứng kiến bụi cỏ, Trác Phàm trong nội tâm vui vẻ, liên tiếp né tránh nhất danh Đấu Giả cùng ma pháp sư tiến công sau, thân hình rất nhanh lóe lên, giống như nhảy cầu đồng dạng, trực tiếp nhảy vào trong bụi cỏ.
Đằng sau mọi người hướng về Trác Phàm nhảy vào một mảnh kia lùm cây một hồi điên cuồng công kích, trong nháy mắt đem một ít khối địa phương đánh thành một mảnh đất trống.
Chính là, Trác Phàm cũng không có xuất hiện.
Bọn họ điên cuồng công kích trong chốc lát, Tác Long đột nhiên nhất cử tay, nói ra: "Mọi người trước dừng lại!"
Mọi người ngừng lại, trong rừng rậm lập tức lại khôi phục yên tĩnh.
Tác Long dựng thẳng tai lắng nghe trong bụi cỏ động tĩnh, chính là, sau nửa ngày nhưng không có một tia thanh âm truyền ra.
Tác Long âm thầm kinh ngạc, Trác Phàm nhảy vào lùm cây sau, coi như là vẫn không nhúc nhích, nhưng hắn vừa rồi tại cùng mọi người giao thủ, trên người đấu khí đều đã đến điên phong trạng thái, không có khả năng dẹp loạn, Tác Long mới có thể đủ rồi cảm ứng được mới đúng.
Chính là, Tác Long lúc này cau mày, trên mặt một bộ khó hiểu bộ dạng, hắn tinh tế nhìn qua lùm cây, nhưng lại chút nào cảm ứng không đến một điểm đấu khí.
Hắn quay đầu lại nhìn một cái nhất danh ma pháp sư, tên kia ma pháp sư hiểu ý, hai tay nhẹ nhàng huy động vài cái, trong miệng nói lẩm bẩm, trước mặt cái kia phiến lùm cây sinh trưởng thổ địa thượng đột nhiên phát ra hồng quang, ngay sau đó, một mảnh cực nóng hỏa diễm từ nơi nào bay lên. Chỗ đó đảo mắt thành biển lửa.
Thấp bé lùm cây trong nháy mắt bị biển lửa nuốt hết, phát ra "Răng rắc" thanh âm, từng đợt khói xanh bay tới trên rừng rậm không.
Tác Long và những người khác chăm chú nhìn lùm cây, toàn thân đề phòng, Trác Phàm một khi nhảy ra, bọn họ tựu sẽ không chút lưu tình mời đến đi lên.
Chính là, lùm cây dần dần cái chăn thiêu thành tro tàn, chỗ đó đã trở thành một mảnh đất trống, trên mặt đất tuy nhiên Lang Tịch, lại không còn có có thể cung người tránh né địa phương.
Trác Phàm người nào vậy?
Tác Long cùng mọi người không khỏi trừng lớn hai mắt, một cái thật to dấu chấm hỏi ra hiện tại hắn môn trong óc.
Bọn họ thủy chung chằm chằm vào này phiến lùm cây, Trác Phàm căn bản không có cơ hội chạy trốn tới nơi khác đi, mà hiện tại lùm cây bị đốt sạch sau, trên mặt đất đều là một ít tro tàn, cũng không có bị đốt trọi thi thể, Trác Phàm không thể nào là bị chết cháy .