Dị Giới Chi Toàn Bị Động Kỹ Năng 3

811 2 0
                                    

có là cùng hi mục luận bàn mà thôi —— hiện tại. Hộ quốc phủ chưa bao giờ thua quá lịch tại bị thân thủ của hắn hoa lên dấu chấm tròn. Hắn có thể nào không vô cùng đau đớn!

Rốt cục. La Đức nhẫn nhịn không được trong lòng tự trách cùng phẫn. Nói cái gì đều không có để lại. Dĩ nhiên cũng làm này rời đi hộ quốc phủ. Tính toán từ nay về sau lưu lạc thiên nhai. Đi tìm tăng thực lực lên phương pháp. Để tại sinh thời có thể đả bại hi mục. Đem hộ quốc phủ mất đi vinh dự nhặt về đến một ít.

La Đức vừa đi. Hộ quốc phủ nhưng mất đi trọng tâm.

Giờ đại loạn. La Đức có ba con trai. Trưởng tử chính là Trác Phàm phụ thân; thứ tử đầu óc rất linh hoạt. Đáng tiếc trời sinh tàn tật. Từ nhỏ mất đi hai chân; con thứ ba chính là hiện tại hộ quốc phủ gia chủ khoa ân.

La Đức vừa đi. Không có để lại bất luận cái gì công đạo. Trác Phàm phụ thân vốn nên tiếp nhận gia chủ vị trí này. Đáng tiếc chính là. Lúc ấy Trác Phàm phụ thân đang tại chấp hành nhiệm vụ. Cũng không hiểu biết trong nhà những này biến cố.

La Đức con thứ ba cũng là một vị trác tuyệt người. Càng là có thêm bừng bừng dã tâm. Hộ quốc phủ phát sinh trận này biến cố. Đưa hắn loại này dã tâm kích phát ra. Hắn bắt đầu âm thầm hành động.

Dị giới tung hoành Chương 50: Vân Phá Thiên mở

Dị Giới Chi Toàn Bị Động Kĩ Năng Chương 50: Vân Phá Thiên mở

Nhưng Trác Phàm phụ thân đương cũng không tại hộ quốc trong phủ. Đương dưới tay hắn bụng cùng hộ quốc phủ một ít đức cao vọng trọng trưởng bối đều cho là nên do hắn tới đón thay gia chủ một vị.

Khoa ân biết rõ đó là một có thể ngộ nhưng không thể cầu thời cơ. Hắn đương nhiên sẽ không bỏ qua cái này thời cơ. Hắn đang cực lực phản đối Trác Phàm phụ thân đồng thời. Bí mật lôi kéo nhất bang tâm phúc. Bày ra cùng một chỗ bạo lực đoạt vị hành động.

Khoa ân là một vị bất thế ra ma pháp thiên tài. Hộ quốc trong phủ ngoại trừ La Đức.

Cơ hồ không người là đối thủ của hắn. Hắn âm thầm bạo động một áp dụng. Lập tức liền dùng vũ lực khống chế được hộ quốc phủ. Tất cả phản đối người của hắn đều bị hắn từng cái ám sát.

Lúc ấy Trác Phàm phụ thân không tại hộ quốc phủ. Nhưng hắn một vị mưu sĩ kiêm thiếp thân thị vệ lại lưu trong phủ phụ trách bảo vệ Trác Phàm cùng mẹ của hắn. Người này chính là mật lợi.

Mật lợi biết khoa ân phát động bạo động sau. Đoán được khoa ân nhất định sẽ đối Trác Phàm cùng mẫu thân hắn bất lợi. Hắn suốt đêm soạn thư. Cùng lúc phái người cho Trác Phàm phụ thân đưa tin. Về phương diện khác hai người thương lượng như thế nào bảo vệ chủ tử của mình.

Sao biết khoa ân sớm bọn họ có phòng bị. Hắn đưa cho Trác Phàm phụ thân tín còn không có tống xuất đế đô đã bị khoa ân nanh vuốt xuống.

Mật lợi biết được tín bị chặn lại chi,. Lập tức sợ tay chân. Biết rõ dùng khoa ân tính cách lập tức sẽ gặp đối với bọn họ ra tay. Cá nhân hắn sinh tử việc nhỏ. Chính là Trác Phàm mẫu thân cùng Trác Phàm an nguy nhưng lại chút nào qua loa không thể a!

Dị Giới Chi Toàn Bị Động Kỹ Năng FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ