Dị Giới Chi Toàn Bị Động Kỹ Năng 4

399 0 0
                                    

"Răng rắc —— "

Lúc này đây, nương theo lấy Hắc y nhân đánh, trừ một tiếng vang thật lớn bên ngoài, trên cửa cái kia bị Trác Phàm bức tranh ra tới hình chữ nhật cũng tùy theo bị chấn đắc "Răng rắc" một tiếng rớt xuống, theo Hắc y nhân độ mạnh yếu bay đến kho lúa lí mặt bảy tám thước xa địa phương mới rơi xuống mặt đất.

Trác Phàm trong nội tâm vui vẻ, mục quang rơi trên mặt đất một ít khối "Môn" trên mặt, quả nhiên, ngoại trừ "Môn" một bộ phận bên ngoài, hắn trên mặt còn treo móc một bả khóa, cái thanh này khóa chính là làm cho Trác Phàm cảm thấy như cái chìa khóa khóa.

Đi từ từ quá khứ, đem hắn nhặt lên, Trác Phàm cầm ảnh chi chủy, đem khóa theo "Môn" cái kia một bộ phận trên mặt cắt cắt bỏ. Lại nhìn kỹ liếc cái thanh này khóa, Trác Phàm mừng rỡ chuẩn bị trở về gian phòng kia, cứu ra dưới mặt đất người kia.

Chính là, hắn nhấc chân vừa muốn đi, lại nghe thấy đằng sau truyền đến khàn giọng tiếng hô, trong tiếng hô mang theo nói không nên lời phẫn nộ.

Trác Phàm sửng sốt một chút, sau đó quay đầu lại, chỉ thấy kho lúa hai cánh cửa bị hắn cắt ra tới một hình chữ nhật động, ở ngoài cửa mặt, Hắc y nhân chính cách cái này động nhìn qua Trác Phàm, trong ánh mắt tràn đầy phẫn hận vẻ.

Trác Phàm không để ý tới hắn, nghĩ thầm người này không biết phát cái gì thần kinh, chằm chằm thượng chính mình sẽ không chịu nhả ra . Mình và hắn không oán không cừu, hắn vì cái gì cần phải giết ta không thể, chẳng lẽ là tác mịch tiền bối cùng hắn có cừu oán, hắn chứng kiến ta lấy ảnh chi chủy, cho nên mới muốn giết ta...

Như vậy lung tung suy tư về, Trác Phàm chậm rãi xoay người, hướng gian phòng kia đi qua, mặc cho Hắc y nhân ở bên ngoài rít gào không ngừng.

Lần nữa trở lại trong phòng, Trác Phàm lập tức đi đến cái kia ống trúc trước, đối lí mặt nói ra: "Huynh đệ, ngươi đợi lát nữa a, ta đã bả cái chìa khóa đã lấy tới, hiện tại tựu cứu ngươi đi ra!"

Sau khi nói xong, Trác Phàm đem lỗ tai dán đi lên, nửa ngày, người phía dưới mới nổi lên đi ra một câu: "Cảm ơn..."

Trác Phàm lắc đầu, nghe hắn cái này thanh âm yếu ớt, thật lo lắng hắn chống đỡ không đến chính mình cứu hắn đi ra tựu tắt thở .

"Tốt lắm, ngươi hiện tại không chỉ nói lời nói , nghỉ ngơi trong chốc lát, lập tức ngươi có thể phát ra!" Trác Phàm đối phía dưới nói ra, sau đó, hắn xoay người, nhìn xem trong tay cái thanh này khóa, đi đến trên mặt đất này tên kỳ quái lổ nhỏ bên cạnh.

Hai tay cầm kia thanh khóa, nhìn một chút, khóa lớn nhỏ cùng động đại tiểu Cương hảo phù hợp. Trác Phàm không hề do dự, đem khóa một đầu nhắm ngay trên mặt đất động, chậm rãi  ha đi vào.

Đương cả bả khóa toàn bộ đều đi vào trong động sau, Trác Phàm tin, hắn nguyên gốc định không phải khóa, mà như vậy lí cái chìa khóa, bằng không không có khả năng hôn như vậy hợp.

"Oanh —— "

Đột nhiên, Trác Phàm cảm giác dưới chân của mình mãnh liệt chấn một chút. Tiếp theo, liền có "Kẽo kẹt kẽo kẹt" thanh âm theo dưới chân của hắn truyền đến.

Dị Giới Chi Toàn Bị Động Kỹ Năng FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ