《 Tốt lắm.. ta, nhân danh là vương nữ mới của Assyria.. ra lệnh cho tất cả mọi người ở đây. Hãy cùng chung tay xây dựng lại đất nước này... Trước mắt , là nơi ở.. là hoàng cung của Assyria... Chúng ta sẽ lấy gỗ xây nhà.. dùng đá lập thành.. kiến tạo lại vương quốc Assyria hùng mạnh.. 》Hulia mĩm cười nói lớn.
《 Vâng.. thưa nữ vương... Assyria vạn tuế.. nữ vương vạn tuế.. hoan hô.. hoan hô..》người dân cao hứng la to.
----------------
《 Công chúa.. Tướng quân Fuisuria quay về rồi.. nàng đã bắt được hắn.. 》 Niila tiến lên truyền lại tin báo từ một nữ lính mà mình nghe được cho Hulia .
Hulia nghe thế. Nàng Khẽ cười.. hừ... bắt được rồi nha.. để xem lần này ta có hành hạ ngươi đủ không..
_(=.=)_
___________
Trong một giang lều trại lớn...
Hulia nhìn chăm chú vào hắn, nam tử bị trói đứng đó. Lúc trước không nhìn kĩ. Hiện tại xem lại. Izumin quả thật không tệ. Bạc kim màu tóc sõa dài, khuôn mặt y đường nét rõ ràng, tinh tế. Mài kiếm cương nghị. Sóng mũi cao thẳng nam tính. Môi bạc mê người. Mắt phượng lay chuyển, tựa như hồ thu im điềm, tĩnh lặng. Cũng tựa như là sóng biển âm trầm, đầy nguy hiểm.
Hắn hảo mĩ..Cuối cùng. Hulia tổng thể kết luận một câu. Nam nhân này. Thuộc túp người mà khiến cả bọn con gái phải chết điên lên được đây mà..._ mĩ nam ôn nhuận như ngọc a~
( Zero : sắc nữ...!~~~~)
Izumin nhìn đến biểu hiển trên mặt của Hulia. Kiêng quyết không cho ý kiến. Hắn biết. Hắn là rất đẹp đi..
Đương nhiên, suy nghĩ này của Izumin , Hulia không thể biết được. Nếu không. Nàng khẳng định là tức đến sặc chết...
Hulia đối diện với ánh nhìn của Izumin. Có chút không đựơc thoải mái. Ok ok.. nàng thừa nhận.. nàng, có chút bị hắn quyến rũ rồi....
Hulia chột dạ nói.
《 Izumin.. xem ra chúng ta thật có duyên..》《 Duyên..?.. làm sao bản vương tử lại xem đây chở thành duyên !??.. là có người tự động đến bắt bản vương tử..》Izumin chế giễu nói. Lúc hắn đang đuổi theo Carol. Đột nhiên lại bị đột kích bắt ngờ. Đến đây mới rõ, là ai bắt hắn đi.
Haha.. không sai, chính nàng đã bắt hắn đến. Hulia biết, sau khi Menfusư cứu được Carol từ tay Angôl. Izumin sẽ chạy theo mà cướp mĩ nhân về nhà. Thế là nàng đã cho Fuisuria phục kích trước ở đó. Chờ đợi đối phương sụp bẫy.
《 Izumin.. cảm giác bị người khác bắt.. quả là không tệ nhỉ..》 Hulia từ trên ghế thượng. Cầm xuống thanh Death trong tay. Hướng nơi Izumin đứng mà đi tới.
Nàng nhớ tốt lắm lúc trước hắn đắc tội với nàng.Izumin bình thản nhìn Hulia trong tay cầm thanh kiếm. Vô cùng bình tĩnh nói
《 Muốn chém muốn giết tùy ngươi.. 》《 Nha...》Hulia cao hứng cười tươi. Thanh Death trong tay đã kề tới ngực của Izumin đâm tới.
《 Izumin, nơi này của ngươi không lâu nữa đâu sẽ chở nên rất đau đớn, rất thương tâm.. chi bằng hôm nay ta giúp ngươi giải thoát cho nó.. có được không..》Hulia cười rất tươi. Nàng cười như trăm hoa đua nở, vô cùng đẹp mắt, vô cùng chói lóa. Tựa như thiên thần từ ái. Cũng tựa như quỷ mị khát máu.
Đây là nụ cười đê tiện nhất, gian xảo nhất , lưu manh nhất ..mà sao này, có một tội phạm đã từng đối mặt với nàng đánh giá. Tất nhiên, người này không lâu nữa sẽ xuất hiện.
《 Thương tâm... bản thái tử sẽ không bao giờ thương tâm vì ai..》Izumin cứng rắn nói.
《 Nha.. là như vậy.. thế còn Carol thì sao đây..》Hulia nhích một chút thanh Death vào ngực của Izumin. Không nhanh không chậm nói.
Izumin nhăn mày. Nơi bị Death thân ái chạm vào đã từng chút, từng chút một mà chảy máu.... thấm đỏ cả áo của hắn.
《 Ngươi..》《 Ách...》.. đau quá.. chuyện gì thế này. Hulia khẽ nhăn mày. Sau ngực nàng lại ẩn ẩn đau đến như là có thứ gì đó đang đăm vào.. Aaa.
Hulia lui lại từng bước. Tay phải ôm của mình trước ngực. Nhắm chặt lại mi.
Hulia..
... còn nhớ hay không lời thỉnh cầu của ta.. kêu gọi linh hồn ngươi về đây..
Hắn là phu quân ngươi kiếp trước.. Hulia..
Bảo vệ hắn sinh mệnh.. bảo toàn hắn 20 tuổi đến.. ngươi liền có thể thoát khỏi đây rồi..
Nhớ hảo.. bảo vệ hắn 20 tuổi qua.. nhiệm vụ của ngươi ở đây hoàn thành rồi.. lời nguyền sẽ được giải trừ rồi..
Hulia mở mắt.. " Hulia" là cô sao.. mau lăn ra đây cho tôi.. là ai lúc đầu cầu xin nàng cơ chứ.. đúng là đánh ghét mà..
Còn tiếp...
☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆
Zero ¥.¥
BẠN ĐANG ĐỌC
Ai Cập Quá Khứ 3000 Năm Part 2
RandomTác giả _ zero 77640 Thể loại _ đn nhac Đây là một câu chuyện đi ngược lại với bản gốc. Không có nhân vật chính. Nơi này chỉ dành riêng cho nhân vật phụ trong nhac. Hulia : Yêu ta.. ngươi từ bỏ được nàng sao ? Asisư : Yêu ta.. ngươi đã sẵng sàng c...