☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆Zero: Ta có chút mún giải quyết thắt mắt vs các pn nha.
♡ Thứ 1 :
Truyện của ta không theo logic của bản gốc. Tức là mọi tình tiết của truyện sẽ trộn lẫn cả lên. Vì ta tạo tình tiết về sự xuất hiện của Hulia và Asisư ( Như An Và Huyền Mai) cho nên không gian bị xáo trộn.
" Quá khứ dừng lại " _ tức là mọi truyện kể từ lúc 2 ng đó xuất hiện sẽ theo kịch bản chính. Sau 2 ng xuất hiện sẽ chạy theo hướng mới
" Hiện tại bất đầu"_ tức là ngay thời điểm 2 ng xuất hiện. Thì hiện tại bất đầu 1 bước tiến mới. Khác xa 1 trời 1 vực
" tương lai thay đổi"_ ý là kết thúc truyện sẽ theo đó mà thay đổi theo hình thành 1 tương lai mới. Hk còn là cái chết của men. Izu.... Vv.. nói chug là tương lai của mọi nhân vật sẽ thay đổi .. chết hay sốg. Hạnh phút hay đau khổ là do ta quyết định.
Thứ 2 : ta mún viết 1 truyện khác với các fan khác. Hk chạy theo logic để rồi đọc giả có thể dự đoán trước tình tiết tiếp theo của tác giả sẽ viết là gì. Thông báo nhé, các pn đừng đoán là ta sẽ viết cái gì tiếp theo. Ta sẽ cho nó biến thiên theo ý tưởng của ta. Vì giống như đã nói. Nó hk theo logic của bản gốc. Cho nên về điểm này, nó chính là chiến thuật của ta. Nhằm hk lm các pn chán trước khi đọc.
Thứ 3 : Ta sẽ xây dựng thêm 1 số nhân vật. Và tính tình của 1 số nhân vật sẽ thay đổi. Về điểm này.. ta hk cần nói thêm nhé.
Thứ 4 :
ta viết chương này, dành tặng những pn đã ủng hộ ta từ lúc bắt đầu cho đến giờ.. xía xìa.. xía xía^^
Xía xìa các pn thân mến đã ủng hộ ta trong thời gian wa. Nói thật, nếu hk có sự ủg hộ của các pn, có lẽ ta sẽ không thể viết nổi bộ này ák. Bởi vậy, các pn chính là nguồn cổ vũ và là động lực để ta viết tiếp.. cảm ơn các pn thật nhiều^^
~~~~~~~~~Meo
☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆
Menfusư, Minos, Gagashu, Izumin cùng tất cả mọi người trong buổi lễ đều tò mò nhìn về phía cửa.
Chỉ thấy, nữ nhân vừa mới bước vào liền mang theo một mùi hương tươi mát lan tỏa khắp mọi nơi. Y phục màu đen tuyền như ẩn như hiện trong bóng đêm cô tịch. Dưới ánh sáng của mặt trăng, khuôn mặt nàng hiện lên thật diễm lệ, ưu nhã thoát tục như một thiên thần vừa tỉnh lại sau cơn say dài. Khunh quốc khuynh thành . Làn da nàng trắng thuần như bạch lan, nổi bật giữa bao người. Ngũ quan tinh xảo động lòng người. Trên làn tóc đen mượt mà ấy, vương miệng Kim Xà tỏa sáng. Mang theo thứ màu sắc lấp lánh, thập phần lung linh rạn rỡ . Phong thái kia có biết bao cao quý, tinh khiết đầy sức sống.
Húc....
Mõi một người ở đây, đều cảm thấy hít thở thế nào lại không thông. Quả là mĩ đến khuynh tẫn nhân tâm, hồng nhan câu tâm đoạt phách a..
Quả là nhất tiếu khuynh thành.. nhị tiếu khuynh quốc chỉ đến tới được như thế này là hết rồi nga..Menfusư nhìn Asisư. Kinh ngạc. Chị đã về rồi ?!
Gagashu nhìn Asisư. Trong lòng hiện lên sự mê luyến cùng tính kế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ai Cập Quá Khứ 3000 Năm Part 2
SonstigesTác giả _ zero 77640 Thể loại _ đn nhac Đây là một câu chuyện đi ngược lại với bản gốc. Không có nhân vật chính. Nơi này chỉ dành riêng cho nhân vật phụ trong nhac. Hulia : Yêu ta.. ngươi từ bỏ được nàng sao ? Asisư : Yêu ta.. ngươi đã sẵng sàng c...