Ta là Hulia, còn ngươi.. ngươi là bạn của ta. Lê Huyền Mai
Nói sao đây nhỉ. Ta nên gọi ngươi là Bác sĩ Lê...Hay là một kẻ trộm lừng danh. Người đã phải khiến lực lượng an ninh quốc tế phải khốn đốn.Mật danh 19.13 đây....Một cảnh sát như ta.. có phải rất kì lạ khi nhận một tên tội phạm như ngươi là bạn không..??..
Khéo mà nói ra, ít kẻ sẽ cười vào mặt và nói là ngớ ngẩn đấy..
Ngươi là người Việt Nam lai Mĩ. Nhà ngươi rất giàu.. nhưng đó chỉ là quá khứ khi ngươi học đến năm phổ thông. Ba mẹ ngươi Chết. Ta nghe ngươi kể lại. Ta không rõ thực hư câu chuyện. Lúc đó ta thấy ngươi rất buồn. Ngươi đã khóc.. rất to.. Ta im lặng.. không nói, như cố chia sẽ nổi buồn của ngươi.
Sau đó.. ngươi hoàn toàn biến mất..
1 tháng.. ta không gặp ngươi..
1 năm.. ngươi đi đâu rồi.. cô ngốc.
5 năm.. 7 năm.. ta gặp lại ngươi. Ngươi hiện tại là Bác sĩ. Ngươi không nhận ra ta.. Ngươi là cố ý. Ta với ngươi, làm bạn đã bao lâu rồi. 10 năm hay là 15 năm. Ta làm sau nhận lầm.
Siêu trộm 19.13 , là ngươi ! Dưới một cái vỏ bọc là bác sĩ...
Ngươi sợ nhận lại người bạn cũ là ta, ta sẽ bị ngươi làm liên lụy. Đó là việc sau này. Ta mới biết.Tốt thật. Ngươi thật biết chọn nghề mà làm đó. Huyền Mai à.
Ta và ngươi. Hai đứa bạn thân. Một người làm cảnh sát, một người làm tội phạm. Thật điên rồ..
Một người đuổi. Một người chạy..
Truy truy đuổi đuổi. Thấm thoát trôi qua rất nhanh...Ngày 6/ 4/ 2016
Pari_ pháp
0 giờ 5 phút
Ngươi bị bắt...Ngày 23/ 4 / 2016
Newyork_ Mĩ
11 giờ 26 phút
Ngươi bị kết án tử hình.
Tội danh thành lập chính là trộm đi bảo vật của bảo tàng thế giới và vô số tội danh trộm cắp xuyên quốc gia khác chồng chéo lên nhau.Bản án này.. không thể lật lại.. ta tuyệt vọng nhắm mắt.. ta không thể cứu được ngươi rồi.. bạn tốt của ta..
Trước ngày tử hình. Ta đến tìm ngươi.
Ngươi nhìn ta.. ánh mắt vô cùng bình tĩnh.
Ta hỏi ngươi vì sao lại như vậy.. vì sao phải chọn đi trên con đường này...
Ta khóc.. rất nhiều.. và ngươi cũng thế..
Nhưng cho dù là như vậy..ngươi cũng chỉ đáp lại ta bằng hai chữ " im lặng"Ta như muốn thét lên. Đồ tồi !! Ngươi là đồ tồi.. ngươi không nói... ta rồi một ngày cũng biết. Có phải từ đầu ngươi đã lừa ta không ?.. siêu trộm 19.13 !
Ta nhìn ngươi. Cười rất tươi.. rất tươi.. thay cho sự đau khổ của ta.. sự bất lực, luyến tiếc, tuyệt vọng và cả khổ sở, chán ghét. Một nụ cười. Làm sao có thể chứa nhiều như vậy tâm trạng. Nhưng phải làm sao.. đó chính là nỗi lòng hiện tại của ta.
Ta kiêng quyết quay đi. Chỉ đề lại một bóng lưng đơn độc về phía ngươi. Lê Huyền Mai. Ta và ngươi đến đây xem như chấm dứt.
Ngày 26/4/2016
Siêu trộm 19.13 chính thức bị xóa sổ khỏi sổ đen tội phạm. Vĩnh viễn biến mất..^^^^^^^^^^
Gió khẽ lay muôn vàng sóng biển..
Sóng dạt dào trôi mãi về đâu..
Cánh hoa trôi giữa dòng đời nghiệt ngã...
Thuở ban đầu hoài bảo còn đâu ?☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆
Zero : thật ra thì ta tính viết truyện này trong 30 chương gì đó thì hoàn. Nhưng mà cứ viết sau mà kéo dài mãi..😂😂😂 Ta quyết định, từ sau chương ngoại truyện này. Truyện sẽ bước sang trang mới. Có lẽ.. tình tiết sẽ nhanh hơn..
Và sau cùng.. cảm.ơn mọi người đã ủng hộ ta..😊😊😊
BẠN ĐANG ĐỌC
Ai Cập Quá Khứ 3000 Năm Part 2
DiversosTác giả _ zero 77640 Thể loại _ đn nhac Đây là một câu chuyện đi ngược lại với bản gốc. Không có nhân vật chính. Nơi này chỉ dành riêng cho nhân vật phụ trong nhac. Hulia : Yêu ta.. ngươi từ bỏ được nàng sao ? Asisư : Yêu ta.. ngươi đã sẵng sàng c...