Chương : 32 + 33

423 28 3
                                    

Chương 32 : Hôn Lễ Phong Ba

Gió nhẹ thổi một chút. Cuốn đi bao nhiêu yêu thương, mang đi tất cả những luyến lưu.. đứt đoạn.

Asisư mĩm cười. Rồi ngày mai trời cũng sẽ sáng, và ..tất cả sẽ chỉ còn là quá khứ..

~~~~~

Bên này hoàng đế Ai Cập và tân hoàng phi đang tình tứ nói chuyện cùng nhau khiến bao người ghen tức thì bên này lại một trận hít thở không thông tiến đến.
Chỉ thấy ngoài điện. Nữ nhân trên người khoác lên bạc y y phục tôn quý. Màu bạc hòa vào ánh sáng của mặt trăng càng làm cho nàng tăng thêm một phần mơ hồ, mộng ảo..cử chỉ đưa chân nhắc tay đều thanh lệ thoát tục, lại chứa vài phần gần gũi, hào sảng. Ba ngàn loạn tóc đen dài cong cong phất phơ theo từng đợt gió. Mang theo nhè nhẹ anh khí khí chất.Dung nhan diễm lệ thanh thoát. Đôi mắt đen tuyền lóe sáng tựa như biết nói.. sống động hữu thần.. tựa như dãy ngân hà ẩn ẩn xoay chuyển. Hàm chứa biết bao bí mật. Đôi môi hồng nhuận đóng chặt, kiều mị mà ước át. Vương miệng màu bạc trên đầu sáng chói, ánh lên rạng rỡ màu sắc đến hoa mắt. Biểu thị cho vương quyền cùng sự cao quý đến cực điểm.
Người này.. không ai khác chính là công chúa Hulia của đế quốc Amazon, tân hoàng mới của Assyria của chúng ta.

《 Hoàng đế Menfusư.. chúc mừng..》
Lạnh nhạt giọng nói, ngạo nghễ khí chất. Hulia mĩm cười bước vào đại điện, không nhanh không chậm nói

《 Ngươi là... sứ thần của Amazon đi..》 Menfusư lưu luyến dời ánh mắt từ Carol sang Hulia, lạnh lùng nói.

《 Phải.. bản công chúa là sứ thần của Amazon.. và cũng là đặc sứ của Assyria.. Hulia ! 》 Hulia cười như không cười nói. 《 Ngày trước đưa thư thông báo với quý quốc đến thăm, lại không ngờ giữa đường gặp ít việc, cho nên hành trình chậm lại, đến nay mới đến.. ; thật là có lỗi ,..Ai Cập vương Menfusư chắc là không ngại đi.. 》

《 Hulia ?!.. thì ra là công chúa. Nếu biết vậy thì lần sao đừng có mà đến muộn là được.》 Menfusư không nóng không lạnh nói một câu. Bờ môi khẽ câu lên một nụ cười đầy hàm xúc.Thật ra dáng của đại cường quốc thị uy.
.. Là Ít việc sao ? Menfusư trong đầu suy nghĩ.

《 Phải đấy.. phải đấy..không nên lại đến muộn. Hoàng đế Menfusư cũng không có rãnh thời gian để đón tiếp cô đâu nga... 》đại tư tế Kapta tỏ vẻ khinh thường, nịnh bợ Menfusư nói

《 Tốt. 》
Đơn giản một câu, khẽ cười một tiếng. Nhìn như thật bình thường nhưng thật ra ẩn sâu trong đó là sâu sắc chán ghét cùng khinh thường mà chỉ riêng Asisư đứng gần đấy mới có thể nhận ra.

Menfusư ơi là Menfusư..
Bình sinh Hulia ghét nhất là cậy mạnh hiếp yếu, bởi vậy ở hiện đại nàng mới lựa trọn ngành công an. Mà giờ đây, sống hơn nữa năm trong thế giới cường hãn vị tôn này, nàng lại càng muốn trở nên cường hãn hơn. Cưỡng hãn để không bị người bắt nạt khi dễ. Cường hãn để không chỉ cho riêng nàng, mà còn muốn bảo vệ những người nàng muốn bảo vệ.
Menfusư..mặc kệ là ngươi có tài giỏi đến đâu. Mặc kệ Ai Cập có cường hãn đến mức nào. Nếu có một ngày, để cho nàng biết, hắn làm tổn thương đến người của nàng. Nàng tuyệt đối không bỏ qua Menfusư
Hulia nhìn thoáng qua đại tế tư Kapta rồi nhìn sang Menfusư. Tự hỏi.. Có phải bao năm nay.. Ai Cập đã cường hãn quá lâu rồi hay không. Cho nên mới như vậy hóng hách. Có phải bao năm qua, Amazon ngủ say thời gian lâu quá rồi hay không. Cho nên đi ra ngoài gặp người cũng là như vậy khinh thị.

Ai Cập Quá Khứ 3000 Năm Part 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ