Link: https://jinkyung1294.wordpress.com/2014/04/08/hunhan-trang-den/
♥ Author : JinKyung
♥ Disclaimer : Các nhân vật trong truyện không phải của mình ^^
♥ Gender : Ngược, HE (cảnh báo là vô cùng OOC)
♥ Pairing : HunHan (main), ChanBaek
♥ Rating : M
♥ Status : Ongoing
♥ Warning : Trong truyện có miêu tả quan hệ tình cảm namxnam, nếu không chấp nhận được vui lòng click back.
♥ Summary :
Hai con người, hai số phận, hai bi kịch
Một người khiến ngàn người ngưỡng mộ, yêu quý, nể trọng.
Một người khiến ngàn người khiếp sợ, khinh ghét.
Hai người sống trong hai thế giới hoàn toàn đối lập, một trắng, một đen.
Tình cờ gặp gỡ. Rồi nảy sinh tình cảm. Nhưng thế giới nơi hai người sống quá khác biệt.
Tình yêu giữa hai người liệu có đủ lớn, để vượt qua mọi rào cản, vượt qua ranh giới giữa trắng và đen, thiện và ác?
"Lộc Hàm, anh quá sạch sẽ, quá thuần khiết. Tôi không nên vấy bẩn anh"
Notice: Mình xây dựng hình tượng nhân vật Sehun trong này dựa theo hình tượng nhân vật của Jung Kyung Ho trong Heartless city, còn toàn bộ các nhân vật khác và nội dung trong truyện đều là mình tự chém =)))) các tình tiết trong truyện đều vô cùng cẩu huyết, nôm na là kiểu tình huống kiểu gì bạn cũng đã gặp qua ở 1 vài bộ phim nào đó r =)))
Đôi lời nhắn nhủ vậy thôi, các bạn gặm táo đọc fic vv ^^
1. Trắng & Đen
Trắng.
Trắng là màu sắc tượng trưng cho sự trong trắng, tinh khiết, thánh thiện và trinh nguyên. Màu trắng còn tượng trưng cho sự hoàn thiện. Ở một tầng ý nghĩa khác, màu trắng mang đến cho con người ta thứ cảm giác đơn giản, an toàn, thoải mái, dễ chịu.
Bệnh viện khắp nơi đều là màu trắng, đôi cánh thiên thần là một màu trắng tinh khiết. Các bác sĩ không phải đều được gọi bằng cái tên "những thiên thần áo trắng" đó sao.
Bác sĩ, một trong những nghề nghiệp được kính trọng nhất mọi thời đại, là người mang lại niềm tin, xoa dịu nỗi đau thể xác lẫn tinh thần cho người bệnh, cướp lại linh hồn của biết bao con người từ bàn tay thần chết.
Từ nhỏ Lộc Hàm đã ước mơ lớn lên có thể trở thành một bác sĩ thật giỏi.
Năm tuổi, vào một ngày chủ nhật đẹp trời, gia đình bé Tiểu Lộc cùng nhau đi picnic. Trên đường không may gặp tai nạn giao thông, cả nhà duy nhất một mình Lộc Hàm sống sót. Ba mẹ cùng anh trai do mất máu quá nhiều, chết ngay tại chỗ, tính mạng của anh khi đó như ngàn cân treo sợi tóc, đều do một tay bác sĩ Hứa cứu về từ trong bàn tay tử thần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HunHan] Trắng & Đen
Fanfiction♥ Author : JinKyung ♥ Disclaimer : Các nhân vật trong truyện không phải của mình ^^ ♥ Gender : Ngược, HE (cảnh báo là vô cùng OOC) ♥ Pairing : HunHan (main), ChanBaek ♥ Rating : M ♥ Status : Ongoing ♥ Warning : Trong truyện có miêu tả quan hệ tình c...