TOK!!!!TOK!!!!!!!!!!!TOK!!!!!!!!
“walang tao !!!” ang bait ko hehehe sobra ^_^
“rose, hindi ka ba sasama???”
“saan??/” sigaw ko…
“hoy rose ha …show some respect , ang mommy mo to !!!” hehe akala ko si ate mag ka boses kasi sila eh… may pagkababy kasi si mommy , she’s 45 years old pero parang dalaga pa….talbog nga kami ni ate sa mga sinusuot niya ……….. tumayo na ako at binuksan ang pintoan dahil naiinip na si moomy…. Pag bukas ko ng pintoan …. Sumalobong sa akin ang walis tambo ………
“ahhhhhh….eehhhh…ouch.argh…….mom” si mommy kong umakto parang bata ,…………
“mom stop it…”
“Okey, gusto mo pa???”
“ hindi na poh!sorrryy!! saan ba kasi tayo pupunta …” yong mukha ko nakabungsot…kasi naman ehh…may balak akong magdodota doon sa malapit na computeran kaso …aalis daw kami inis !!!!
“pupunta tayo sa mall”
Pag karinig ko sa salitang mall , yong bungsot kong mukha na iinvolve into this: ^0^
Kung pwedeng aappear yong star sa mata ko, sureness kanina pa yong tumitwinkle …. Alam niyo kong bakit??? Secret
"hehehe yes mom, wait bihis mona ako!!!"
"okey"
umalis na si mommy at aaaaako naman , dumeretso sa closet ko... argggh ...ito yong pinakahate ko yong damit....puro gurly yong dress ko ...you know naman im a boyish pero di ako lesbian no...
its just my actions lang ...
"hmmmmp....which one is better this big shirt or this above the knee na jumper??? aaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhh okey big shirt "
i choose big shirt , kasi favorite ko ehhh,... w/ matching short and dollshoes ... after kong mag bihis i automatically went downstairs ...saktong pagdating ko paalis na rin kami kasama si daddy at mommy at ang pinakasweet na malambing na super bait na ate ^_^ ....of course pag sinabing "mall tayo" automatic oo na yan si ate, adik kasi yan sa mga clothes ....
ako?? hindi ako adik nyan actually i steal my brothers shirt ....except sa mga shorts .... i like big shirt kasi ,pero si ate pilit niya akong pinapasuot ng dress, eeeeew too much gurly ... pero no choice eh alam niyo naman pag kinontra mo siya ,grabee pag magalit di ba ???
" oh here we are , guys" as mom said
" give me some money mom i want to buy some books "
hehehehe, im so lair talaga ..... yes bibili naman ako ng books, but hindi lahat ,may nakalaan na sa ibang pera ehhh....
"how much?"
"2 thou"
"okey"???
"how about me mom?" tanong ni ate , naku si ate syadong daming pera , hindi naman ginagasta ....kuripot talaga ....
"hey !you miss , binigyan na kita ng 3 thou kanina ahhh..."
"ehehehehe soorrry i forgot "
=_= bingi tapos makalimutin ? ano pa bang meron kay ate??? abnormal na babae talaga ....^_^
"eppsss.labas na sa kotse!" pagsasalita ni daddy to iterrupt our conversation ,.....
BINABASA MO ANG
His not my property(dota girl)
Фанфикon going pa po change acoount po ako vote and comment is needed :) thanks