Chapter 3

104 0 0
                                    

ดีครับท่านผู้อ่านผมคือคิม ฮันบิน หรือที่ใครๆต่างก็ชอบเรียกกันว่าพี่เสือ แต่พอได้พบเจอะเจอกับพี่จินฮวาน จากเสือเพลย์บอยก็หลงเหลืออยู่เพียงแมวตัวน้อยๆเท่านั้นแหละครับ คู่ผมกับพี่จินเป็นคู่แรกที่มีตอนของตัวเองเลยนะ ผมดีใจสุดๆเลย ดีใจกับผมหน่อยสิครับแม่ยกบีจินทั้งหลาย ดีนะที่ไรท์ทำตอนของผมกับพี่จินก่อนไม่งั้นผมจะงอนปิดเรื่องจริงๆด้วย โทษฐานที่คู่บ๊อบยุนเด่นกว่าคู่ผม อันนี้ไม่เท่าไรแต่เด่นกว่าคู่หลักนี่คือไร? หมั่นไส้จริง555

"ตัวเล็กรอผมนานไหมครับ"ร่างสูงเรียกแฟนตัวเล็กที่นั่งอยู่ที่โต๊ะม้าหินอ่อนที่ประจำที่เจ้าตัวชอบมานั่งเล่นเพราะบริเวณนี้มีต้นไม้ค่อนข้างจะเยอะแถมอากาศก็เย็นสบายดีด้วย

"พี่บอกกี่ครั้งแล้วว่าไม่ให้เรียกแบบนั้น เคยฟังกันบ้างไหมเนี่ยฮันบิน"จินฮวานเงยหน้าออกจากหนังสือเล่มหนาเท่าฝาบ้านที่กำลังอ่านอยู่ขึ้นมาโวยวายใส่คนรักที่ยืนยิ้มแป้นแล่นอยู่ข้างหลัง

"ก็พี่เป็นตัวเล็กของผมนี่ครับ"ฮันบินเดินเข้าหาจินฮวานแล้วยื่นมือไปยืดแก้มขาวๆนั่นอย่างมันมือ

"พอเลย เอามืออกไปเลย"จินฮวานปัดมือของฮันบินที่จับแก้มนิ้มๆของเขาออกแล้วก็กอดอกสะบัดหน้าหนีไปทางอื่น ดูสิคนบ้าอะไรก็ไม่รู้ขนาดโกรธยังน่ารักเลยอะ แฟนของพี่เสือก็งี้แหละ ถ้าไม่แน่จริงก็ทำให้พี่เสือบินหยุดอยู่ที่คนนี้ไม่ได้หรอก

"โอ๋ๆอย่างอนผมสิครับ เนี่ยเดี๋ยวผมพาไปเดินเล่นแล้ว"พูดขนาดนี้แต่จินฮวานก็ยังไม่หันมามองหน้าของร่างสูงเลยสักนิดเลยสักนิด "หรือว่าผมจะพาพี่ไปกินไอติมดีน้า~"ส่งสายตาเจ้าเล่ห์ไปให้คนตัวเล็กเบาๆ พี่จินหน้าแดงใหญ่เลยอะ

"ทะลึ่ง!"จากที่คนตัวเล็กหันหน้าหนี ตอนนี้ก็หันกลับมาหาคนตัวสูงพร้อมฟาดมือลงมาที่ต้นแขนของคนตัวสูงเต็มแรง ถามว่าเจ็บไหม? เจ็บครับ( TДT) เห็นตัวเล็กๆแบบนี้แรงน้อยที่ไหนกันล่ะ แต่ก็โอเคได้เห็นใบหน้าขาวๆของพี่จินแดงขึ้นเพราะเขา แลกกับที่ต้องเจ็บตัวเขาก็โอเค

[FANFIC] iKON - JinChan cactusOnde histórias criam vida. Descubra agora