Chapter 4

53 0 1
                                    

นี่ก็ผ่านมาถึงวันที่4แล้วนับจากวันนั้นที่ผมกลายเป็นจองชานอูเด็กม.ปลายธรรมดาๆคนหนึ่ง หลังจากที่ผมได้พบกับชานนี่และหนังสือเล่มนี้ผมก็ไม่ได้ข้อมูลอะไรเพิ่มจากที่ผมรู้อยู่แล้วเท่าไร ตอนนี้มันเหมือนกับว่าผมกำลังเดินทางแบบมีจุดหมายคือการที่จะต้องตามหาหัวใจแคคตัสให้เจอ แต่กลับไร้หนทางในการตามหา มีแต่ความว่างเปล่า

เสียงหยดน้ำจากฝักบัวที่กระทบกับพื้นกระเบื้องเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าร่างสูงของจองจินฮยองยังคงอยู่ในนั้น วันนี้จินฮยองสัญญาว่าจะพาผมไปเที่ยวด้วยแหละดีใจสุดๆ ก็แหม ตั้งแต่ที่กลายเป็นมนุษย์ผมก็อยู่แต่ในห้อง ออกจากห้องก็ไปเรียนอยู่แต่ในห้องเรียนแคบๆไม่ได้ออกไปเดินเล่นที่ไหนเลยน่าเบื่อจะตายไป คุณก็รู้ใช่ไหมล่ะว่าสัตว์สี่ขาขนฟูอย่างผมน่ะต้องการการเดินเล่นออกกำลังกายนะ

"งือ~"ผมยืดแขนทั้งสองข้างขึ้นบิดซ้ายทีขวาทีเพื่อไล่ตัวขี้เกียจออกไปแล้วล้มตัวลงนอนลงบนที่นอนนุ่มนิ่มและก็เหมือนว่าเจ้านี่จะเป็นอย่างเดียวที่ผมชอบที่สุดในห้องแคบๆนี้

กริ๊ก!

ผมลุกขึ้นนั่งแล้วหันไปมองที่ประตูห้องน้ำที่เป็นที่มาของเสียงเมื่อครู่นี้ จ้องอยู่สักพักร่างสูงก็เดินออกมาโดยที่ทั้งเนื้อทั้งตัวมีแค่ผ้าขนหนูผืนเดียวพันอยู่รอบเอว หยดน้ำเกาะพราวไปตามลำตัว ไล่ตั้งแต่ใบหน้าคมเข้ม ลำคอหนา แพงอกแกร่งลงมายังบริเวณกล้ามเนื้อหน้าท้องที่เรียงตัวสวยจนอดที่จะมองนานๆไม่ได้

จินฮยองที่เห็นว่าผมนั่งมองเขาอยู่ก็ยกยิ้มขึ้นเล็กน้อย ส่วนผมที่ถูกจับได้ว่าแอบมองเขาอยู่ตั้งแต่แรกก็รีบหันหน้าหนีทันที

"มองใหญ่เลยนะ555"

"ไม่ได้มอง..สะ..สักหน่อย"เสียงหนักแน่นในตอนแรกแผ่วเบาลงเมื่อนึกถึงเรือนร่างของร่างสูงที่ดูก็รู้ว่าต้องออกกำลังกายหนักขนาดไหนถึงจะได้มันมา คิดแล้วก็พาลเอาหน้าเห่อร้อนขึ้นมาเสียดื้อๆมันยิ่งตอกและย้ำเลยล่ะว่าตัวเองนั่งจ้องเขานานขนาดไหนถึงได้เก็บรายละเอียดมาทำให้ตัวเองหน้าแดงได้ขนาดนี้ คิดแล้วก็ได้แต่ก้มมองมือของตัวเองที่ประสานกันอยู่บนหน้าตัก

Yayımlanan bölümlerin sonuna geldiniz.

⏰ Son güncelleme: Mar 23, 2016 ⏰

Yeni bölümlerden haberdar olmak için bu hikayeyi Kütüphanenize ekleyin!

[FANFIC] iKON - JinChan cactusHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin