Mong manh tình đầu

816 3 0
                                    

@All: Đọc xong nhớ vote và cmt ý kiến cho mình nha ^~^

Chương 1: Thoảng vươn ánh mắt

Nắng vàng chiếu sáng rộn rã giữa sân trường.

Từng lớp từng lớp học sinh hớn hở dắt xe ra khỏi cổng trường, ai nấy cũng đều vui vẻ vì đã thoát khỏi một buổi học. Dường như đối với học sinh, đến trường chỉ để được gặp bạn bè, còn đối diện với thầy cô và sách vở thì giống như một cơn ác mộng. Tiếng chuông reng lên báo giờ ra về, giống như đã giải thoát toàn bộ học sinh trong trường khỏi ách xiềng xích, đem lại tự do vĩnh cửu, ai cũng sung sướng háo hức thu dọn ra về.

Ngồi trên bệ đá dưới gốc cây bàng, một nữ sinh đang ngồi ngẩng đầu nhìn bầu trời nắng qua kẽ lá của cây bàng tỏ bóng mát kia. Đôi mắt trong trẻo, gương mặt ngây thơ đúng chất một nữ sinh trung học khiến khung cảnh trở nên đẹp hơn trong mắt người nhìn.

Vẻ đẹp tinh khiết của cô bạn khiến nhiều nữ sinh ghen tị, khiến các bạn nam yêu thích, mấy bạn nam ấp úng e dè muốn đến bắt chuyện nhưng vẫn không dám.

Một nam sinh đi đến vỗ lên vai cô bạn, miệng nhoẻn nụ cười tươi hỏi:

- Đang chờ xe à.

- Không! Mình đang chờ Dạ Thảo - Cô bạn nhỏ nhẹ đáp lời.

- Vậy mình về trước đây. Mai gặp nhé - Bạn nam sinh liền quẩy tay tạm biệt rồi rời đi.

- Tạm biệt - Cô cũng mĩm cười quẩy tay chào tạm biệt với cậu bạn cùng lớp.

Nụ cười của cô bạn khiến mấy cậu nam sinh ngẩng ngơ, sau đó đùn đẩy nhau bảo:

- Cậu đến đó đi.

Mấy nam sinh cứ rù rì với nhau , nhưng chẳng ai dám bước đến bên cạnh cô cả. Đến dũng khi trò chuyện với cô còn không có, lấy đâu ra dũng khí tỏ tình với cô.

- Hừm....

Phía sau mấy nam sinh đó bỗng văng lên tiếng tằng hắng nhẹ, nhưng cũng đủ để khiến các bạn nam đang to nhỏ giật mình quay đầu nhìn lại. Họ bắt gặp một gương mặt tròn đang đanh lại, ánh mắt nhìn họ đầy giễu cợt, giọng cao chót vót lên tiếng với họ:

- Cho qua coi.

Mấy nam sinh bị bắt gặp đang dòm trộm người khác, hơi xấu hổ, bẻn lẻng đứng dạt qua hai bên để cô bạn mặt tròn bước qua. Cô bạn ung dung bước qua họ với gương mặt tròn vểnh cao đầy kiêu căng, còn hất tung mái tóc dài cột đuôi gà của mình về phía sau. Khiến đám con trai nghẹn họng, nước nước bọt sợ hãi lặng lẽ bỏ đi.

Thiên Vy đang định lấy sách ra đọc thì thấy cô bạn của mình đang bước tới, vẻ mặt rõ ràng là choảnh chọe đầy cao ngạo. Thiên Vy cảm thấy buồn cười với gương mặt của bạn mình, cô khẽ hỏi:

- Sao thế. Trưng vẻ mặt này cho ai xem thế?

- Thì mấy cái tên lóc chóc chứ ai? - Dạ Thảo hí hửng đáp.

- Ai thế? - Thiên Vy ngơ ngác nhìn xung quanh.

- Mấy cái đuôi - Dạ Thảo lửng lờ đáp.

- Oaoa....không ngờ đó nha - Thiên Vy hiểu lầm, tưởng là Dạ Thảo đang nói đến những anh chàng theo đuổi cô ấy bèn reo lên - Mai mốt phải cho mình xem mặt , nếu không mình giận đó. Mà đã chọn được anh nào chưa?

Mong manh tình đầuWhere stories live. Discover now