3

61 3 6
                                    

Cloeh's Point Of View

"Booooo!!!"

"Ay palakang panget!" gulat kong sigaw.

"Hoy anong palakang panget?! Grabeh ka best ha!" Aniya. Tsk, si Kim lang pala. Andito ako sa bleachers, nagpapahangin lang.

"Tse! That's your fault, ginulat mo kaya ako, yan tuloy nasabihan ka pa ng panget :p" I said jokingly.

"Eh ginulat lang naman kita kasi tulala ka out of nowhere, hmmm. Ano ba yang iniisip mo? Oh baka naman SINO yang iniisip mo?" At talagang diniinan niya talaga yung SINO? Si best talaga, palibhasa ang daldal -.-

"Shatap -.-" With matching face palm, BV agad eh. Langyang bestfriend to. Haha xD

"Best naman! Pikon agad? Sorry po!" Singhal pa niya sakin at nag puppy eyes. Aish! Kung hindi ko lang talaga to bestfriend. Spell NAKAKAUMAY! >.<

"What do you need ba? Can't you see I'm busy?" Iritado ko tanong sa kanya.

"Busy? Saan ka busy? Sa pag-iimagine ky Na-----?" Di ko na siya pinatapos kaya tinakpan ko kaagad yung bibig niya. Ugh! Ang kulit talaga ni Kim! Psh.

"Ano ba!!! Yang bunganga mo Kim ah! Tsk" I said glaring on her.

"Hihi, sorry best. Kfine, may humihingi kase ng number mo." Number ko?

"Huh? Sino naman ang hihingi ng number ko aber?" Nakapamewang kong tanong sa kanya.

"Ayaw magpasabi eh. Ibibigay ko na lang sa kanya yung number mo ah? Siya na lang daw yung magpapakilala sayo pag nag text siya *wink*" Eh? Ba't may kindat? Tsk tsk tsk.

"Hays, may magagawa pa ba ako?" I said and formed a half smile :)

"Yey! Thank you best! Ang bait mo talaga!" Sagot ni Kim na tumatalon talon pa. How cute =D

"Hahaha, no worries. Oh by the way, babae o lalake yung magtetext saken?" Tanong ko.

"SECRET! :P" Isip bata -.- Ayaw talagang sabihin eh no? Tsk.

"Okay okay. Basta make it sure na mabait yang magtetext saken ah?" I said assurely.

"Makakaasa ka best. Promise!" Then she smiled at me.

Siguro naman mabait yung magtetext saken. Curious lang kase ako. Hahaha.

KRINGGG!

Time na pala. Pumunta na kami ni Kim sa classroom since we're classmates din naman. Pero hindi kami seatmates. Physics pa naman yung subject namin ngayon. Ugh, spell BORING!

Hays. Kamusta na kaya siya? I'm reffering to Nathan. Hindi ko kase siya nakita kanina. Baka absent? Baka may sakit siya? Aw, hindi naman siguro. Pero baka hindi din siya absent, hindi ko lang siya siguro nakita.

"Ms. Sobrevega! Are you listening?!" Bulyaw saken ni Mrs. Bracamonte. Shit, ano ba yung question? Aish kainis naman!

"O-Of course miss. C-Can you repeat the question?" Nag-aalangang tanong ko.

"My question is what is the three common units for measuring heat energy?" Nakapamewang na tanong saken Ms. Bracamonte. Uhm, Yes! Alam ko ang sagot. XD

"First is calorie (call) Second is kilocalorie (kcal) Third is Joule (J)" Taas noong sagot ko. Haha kala mo miss ha? :P

"Very good, you may sit down Ms. Sobrevega." Manghang sagot ni Mrs. Bracamonte.

"Thank you miss." Wooh! That was close.

***

So yes! What do you all think guys? And by the way, hindi bawal mag comment sa baba. Hahaha. :)

It's me,

Chelsea <3

KAILAN? [ON GOING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon