Kimberly's Point Of View
"Crush Kita." Sinsero niyang sabi habang nakatitig mismo sa aking mga mata. Totoo ba 'tong naririnig ko? Baka nabibingi lang ako.
"A-Anong sinabi m-mo?" Tanong ko sa kanya. Waaah. Kinakabahan ako!
"Sabi ko Crush kita. Oh. Let me scratch that. Gusto pala kita." Sabay ngiti pa niya na nakapagpabilis ng tibok ng puso ko. Takte, kinikilig ako!!!
"Seryoso k-ka ba A-Alex?" I asked assurely. Sana Oo.
"I'm dead serious here Kimberly." He repplied. Sheeet. Feeling ko namumula na ako dito. Gosh, I just can't be---
"You just can't believe na magco-confess ako sayo ngayon?" He said then smiled at me. Luh! Mind reader ba 'tong si Al---
"No. I'm not a mind reader. Masyado ka lang halata." Then he smirked. Ay, ang hot lang! Dyahe, umaatake nanaman yung kalandian ko. Sige pagbigyan na. XD
"Naman eh!" Sigaw ko na may halong hiya at tinakpan ko ka agad yung mukha ko gamit ang mga palad ko. Eh sa nahihiya talaga ako! >///<
"Hey look at me. Don't be shy." Unti-unti kong inalis yung palad ko na nakatakip sa mukha ko at tiningnan ko naman siya.
*DUG DUG DUG DUG DUG DUG*
"Seryoso ako Kim. Sana naman maniwala ka." Malumanay niyang sabi saken at agad namang napayuko. Hala! Ano ba naman 'tong ginawa ko. Aamuhin ko na nga lang. Tumayo ako mula sa swing at naglakad papunta sa kanya. Lumuhod ako sa harap niya kaya magkapantay na kami ngayon. Naka upo siya sa swing habang ako ay nasa harap lang niya. Hindi niya siguro ako napansin dahil nakapikit siya at naka yuko lang. Bumuntong hininga muna ako, tapos hinawakan ko yung mukha niya at inangat yun. Nagulat naman siya sa ginawa pero hindi din naman siya pumalag. Ngumiti ako ng napakalapad.
"Sino ba ang nag-sabing hindi ako maniniwala?" Tanong ko sa kanya habang nakangiti parin.
"Talaga? Naniniwala ka?" Ang cute niya talaga! Kung maka tanong naman to eh akala mo'y batang binigyan ng maraming chocolates. Hahahaha! :')
"Oo nga sabi. Ayaw mo atang maniwala edi babawi---" Naputol yung sinasabi ko ng bigla niya ako yakapin. Ayyyy! Okay siya na ang sweet. Hihihi >///<
"Hindi mo lang alam kung gaano mo akong pinasaya ngayon Kim." Sabi ni Alex habang nakayakap parin saken. Tumango naman ako at niyakap ko na din siya pabalik. Ilang minuto din kaming magkayakap ng bumitaw kami sa isa't isa. Nagkakatitigan lang kami ng may hindi akong inaasahang sasabihin niya.
"Can I Court You?"
-----
Cloeh's Point Of View
Pagkapasok na pagkapasok ko ng room ay nakita ko kaagad si Kim kaya lumapit ako sa kanya at tinabihan ko siya. Magsasalita sana ako ng bigla din siyang nagsalita.
"Ano na ang gagawin ko. Halaaaa." Lintanya ni best na medyo mahina lang yung pagkakasabi. Ha? Ano bang pinagsasabi ng daldalitang ito? Nagsasalita ng mag-isa eh. Hello! Do I even exist here? Wala 'to sa katinuan. Pustahan.
"HOOOOY!" Sigaw ko sa kanya.
"Ay gwapong Alex!" Gulat na sambit niya ng humarap saken. Hahahaha! Si Alex pala yung iniisip ng babaeng 'to. Hmmm, matanong nga si best. Hahaha.
"Alex pala ha? Hoy luka, magkwento ka." Then I smirked. Tingnan lang natin kung makakalusot.
"Ha? Sinabi ko ba y-yung pangalan ni Al----" I cut her off.
"Magkukuwento ka ba o isusumbong kita kay Alex na siya yung bukambibig mo kani-kanina lang?" Hahahaha! Blackmail lang ang peg? Ulol.
"Fine! Magkukuwento na. Psh." She repplied in a lose tone. Oh kitams? Magkukuwento din naman pala eh ang dami pang arte. So ayun. Nagkuwento lang siya ng kuwento at eto naman ako, tili ng tili sa tabi niya. Hahaha! Eh sa kinikilig ako. Si Alex kasi dumadamoves na pala kay best. Yiiie!!! >//<
"Grabe ka best! Nakakakilig naman yung pagconfess niya sayo. Oh My Ghad." Sabi ko naman kay Kim with matching kilig face. Totoo naman kasi eh, diretsahan yung pagconfess ni Alex kay Kim. Ang swerte ni best ah, gwapo yung nabingwit. Haha XD
"Nakooo. Pero sa tingin mo best, dapat ko siyang payagan na ligawan ako?" Kim asked me. Hahaha. By the way guys, NBSB 'tong si daldalita kaya naman saken palagi nagpapaalam kung may mga suitors 'to. Kung makapagpaalam 'to saken eh akala niya naka boyfriend na rin ako. Parehas lang kaya kaming NBSB. Hahaha!
"Why not? Wala namang mawawala pag-pinayagan mo siyang manligaw sayo. The feeling is mutual din naman so why bother diba?" Mahabang advice ko sa kanya. Naks, maka advice. Hahaha XD
"You're right best. I'm willing to give him a chance." Then Kim flashed a smile. Tumango lang ako at ngumiti rin pabalik sa kanya. Bigla namang nag-bell so it means magsisimula na ang first subject namin. Bumalik na ako sa proper seat ko at umupo na. Hays. I can't wait to see him. Nathan, I missed you so much.
***
Sorry if medyo lame yung update. This chappy is dedicated to my Kapatid na si MischievousGirl88. Ayan na dongsaeng! Hope you'll love it! Mwaps :* Comments and Votes are highly appreciated. Be My Fan. Hugs And Kisses! :)
It's me,
Chelsea <3
BINABASA MO ANG
KAILAN? [ON GOING]
Teen FictionKailan mo kaya ako mapapansin? Kailan mo kaya ako kikilalanin? Kailan mo kaya ako mamahalin? Ang mas masaklap lang, AASA na lang ba ako? ChelsieOh's Property