"Waah! Ba't ang tagal magtext?" Nakabusangot kong tanong sa sarili ko. Nakahiga lang ako sa kama ko. Sabi kasi ni Kim ngayon daw magtetext saken yung binigyan niya ng number ko. Ah, matext nga yung babaeng yun..
"Hoy daldalita!"
*Message Sent*
Sino kaya yung tinutukoy ni dadalita? Ugh, It's getting on my nerves -.-
*Beep Beep*
"Bakit best?" May problema ba?"
"Oo, may problema. Bakit di pa nagtetext yung binigyan mo ng number ko?"
"Oy 'te! Excited? Chill best, baka maya maya magtetext na yun sayo. Atat lang?"
"K. Whatever. Sige na, byeee!"
"Haynako best, i'enjoy mo yang katextmate mo. Bye best! XD"
*End Of Conversation*
Luh? Baliw na tong bestfriend ko. TEXTMATE? Nakooo, si daldalita talaga.
*Beep Beep*
Oh? Nagtext ulit si best? Hmmm, matingnan nga yung message.
From: Unknown Number
Eh? Baka siya na to. Yung sinasabi ni best na magtetext saken.
"Hi Cloeh :)"
Omg, who's this? I'm effin curious na. Mareplyan nga.
"Uhm, hi :) Who are you pala?"
Ewan ko ba, pero may nararamdaman akong excite while waiting for his/her reply. I smell something.... Good? Sino kaya to? Hahaha, atat lang eh. XD
*Beep Beep*
"It's me, Nathan :)"
Ah si Nathan pala..... Wait!
*Reads the message again*
Oh. My. Freaking. Heart. NATHAN!!!
"Kyaaahh!!!" I exclaimed at tumalon talon sa kama ko. Ohmygee! :")
"Cloeh, may problema ba?" Hala! Si kuya Earl! Aish. Tumayo ako at binuksan yung pintuan.
"Ah kuya, wala po yun. May ipis kasi, kaya pinatay ko na. Nakakadiri eh." Pagsisinungaling ko kay Kuya Earl. With matching ngiwi at roll eyes. Hahaha. Sorry kuya, kinikilig yung kapatid mo! XD
"Kaw talaga. Oh siya, bababa na ako ha? Pag may problema ka tawagin mo lang ako." Then kuya smiled. I really love my brother. Hihihi ;)
"Yes kuya. I'll be alright." I smiled back at him then closed the door.
What a nice day. Oops! Nakalimutan kong mag reply kay Nathan!
Inhale... Exhale...
"Oh. Nathan Marquez. Ikaw ba yung humingi ng number ko kay Kimberly?"
"Ugh, yep. I just wanted to be your friend. Is it fine for you? :)"
Shit! Of course! Its hella fine. I think sobrang pula ko na ngayon. Hahaha! I'm just so happy. And speaking of Daldalita, I owe her. Yay! Thank you bestie! <3 :)
"Yes of course! Why not, right? So, friends?"
"Really?! Great. Yeah yeah, Friends! :D"
Goosebumps! Gusto kong tumili ulit. Pero wag na, baka akalain ni kuya nababaliw na ako sa kakasigaw. Hahaha! Oh Nathan, Way down to make my day complete <3 :")
***
Tantadadan! Hahaha. So kamusta naman po?
Just comment below for dedics :)) Keep reading fellas!
It's me,
Chelsea <3
BINABASA MO ANG
KAILAN? [ON GOING]
Teen FictionKailan mo kaya ako mapapansin? Kailan mo kaya ako kikilalanin? Kailan mo kaya ako mamahalin? Ang mas masaklap lang, AASA na lang ba ako? ChelsieOh's Property