Thành phố Seoul, mùa đông năm 2001
Từng cơn gió thổi, từng đợt tuyết rơi lạnh lẽo ở Seoul hiện nay cũng không thể nào làm giảm đi cái nóng của thị trường Hàn Quốc.
Hiện nay cả Đại Hàn Dân Quốc đang xôn xao về vụ việc phu nhân của chủ tịch Im Yoong Guk chết không rõ nguyên nhân. Nếu là một người nào khác thì vụ việc này cũng không đến mức nghiêm trọng như vậy mà bởi vì bà là một con người thông minh, xinh đẹp từng được rất nhiều người ái mộ. Không chỉ vậy Im phu nhân còn là một đầu bếp rất nổi tiếng với nhiều món ăn làm cho người ta điên đảo.
Nhưng dường như vụ việc đó cũng chỉ làm nền khi tin tức chủ tịch Im Yoong Guk và 2 đứa con mất tích không thấy dấu vết cứ như là bốc hơi mất khỏi trái đất, công ty thực phẩm Im thị đứng đầu Hàn Quốc chỉ trong một đêm bị phá sản biến thành công ty của Jung thị càng làm cho thị trường Hàn Quốc không khỏi hoang mang. Những công ty nhỏ thì nơm nớp lo sợ khi một công ty đứn đầu như Im thị cũng bị phá sản. Phai chăng có một thế lực ngầm đang một tay túm lấy nền kinh tế Seoul ?? đó là câu hỏi của hầu hết mọi người.
FLASH BACK tại biệt thự Im gia
Hai người đàn ông ngồi trên ghế vẻ mặt đăm chiêu nhìn vào mớ giấy tờ trên bàn, tất cả đó chính là tài sản, mồ hôi, công sức mà Im Yoong Guk ông vất vả xây dựng nên trong 20 năm qua giờ đây nó chỉ như 1 xấp giấy vụn, không hơn không kém.
_ Yoong Guk chuyện này giờ tính sao ?
Một người lên tiếng phá vỡ đi sự im lặng
_ Min Ho à, mình cũng không biết nữa
Một giọng nói chầm ấm mang theo sự mệt mỏi đáp trả. Ông chính là Im Yoong Guk, chủ tịch một công ty thương mại hàng đầu trong nước và quốc tế, nhưng đó chỉ là trước kia giờ đây ông chẳng còn gì, tiền và quyền lực chúng chỉ như một là khói mỏng tan biến trong phút chốc chẳng còn tăm hơi.
_Hãy đi Pháp đi, đến đó và bắt đầu lại, mình quen mấy người bạn ở đó, họ có thể giúp cậu, hãy đưa cả vợ con cậu theo. Được không Yoong Guk ?
Ông nhìn người bạn của mình, người luôn giúp đỡ ông mọi lúc khi ông cần đến Choi Min Ho ông sẽ không bao giờ quyên được cái tên này.
_ Min Ho cảm ơn cậu giờ mình không biết nói gì hơn...
_Cậu không cần cảm ơn mình chúng ta là bạn bè mà và đó là điều mình nên làm cho cậu, mình hận bản thân vì đã không thể giúp cho cậu nhiều hơn. Cậu cũng không nên trách người đó, cậu ta cũng chỉ vì hận thù mà thôi Yoong Guk à ...
_Mình không trách cậu ta, những việc cậu ta làm mình không quan tâm nhưng một khi cậu ta đụng vào gia đình mình thì có chết mình cũng sẽ không tha thứ cho cậu ta
Tiếng nói vang lên đầy uy quyền khiến cho người bên cạnh một chút cũng không thể khuyên ngăn.
Sau một lúc chìm trong không khí đó ông Choi lại là người lên tiếng phá vỡ nó.
_Được rồi, cậu nên nhanh chóng đi càng sớm càng tốt thì hơn, chuyện ở đây cứ giao cho mình lo.
_vậy mình đi đây, giúp mình nha, cảm ơn cậu Min Ho