Reng Reng~
Bụp……….
Không cần nhìn tôi cũng biết bây giờ cái đồng hồ báo thức nó ra làm sao, chắc chắn là bị nát bét. Vì sao ư? Chính tôi vừa ném nó vào góc tường mà.
Aish….từ hôm về Hàn đến giờ chuyện gì cũng tốt đẹp, cái gì ở đây cũng làm tôi thích thú, chỉ có một điều, chỉ có một điều duy nhất làm tôi cảm thấy thật sự khó chịu, đó chính là bị lệch múi giờ. AAA ….là bị lệch múi giờ đó, đã hai hôm rồi và tôi vẫn không thẻ quen được điều này mà đến hôm nay tôi đã phải bắt đầu buổi học đại học đầu tiên tại đây, nhưng giờ thì tôi không tài nào dậy nổi.
- “ YOONA AH~~”
Tôi đang chuẩn bị chìm vào giấc ngủ tiếp theo thì nghe thấy có ai đó gọi mình, mà không, đó không thể là gọi mà là hét. Chính xác thì Sooyoung vùa mới hét tên tôi. Không thể chịu đựng được sự quấy rầy vào lúc sáng sớm này tôi co người lại và chùm chăn kín hết cả khuôn mặt mình, tránh cho lại bị Sooyoung đánh thức, dù sao thì đó cũng là do tôi nghĩ vậy, mong rằng Sooyoung sẽ bỏ cuộc. Nhưng không, tôi cảm giác như giường của mình bị lún xuống và một vật thể cực kì nặng đè lên người mình rồi……….nhảy chồm chồm.
- “ OWW……….”
Tôi rên lên và không thể chịu thêm được sự tra tấn này thêm một chút nào nữa tôi đành phải lật chăn ra ngồi dậy và nhìn thấy bản mặt tươi cười của Sooyoung. Nếu như là bình thường, chắc chắn là tôi sẽ thấy rất đẹp và muốn véo nó vài cái, nhưng bây giờ tôi thật sự chỉ muốn đấm vào nó một cái. Ôi! Giấc ngủ quý giá của tôi.
- “ Yoona, chúng ta phải đi học.” Phải rồi, phải rồi, là đi học, nhưng tôi có thể nghỉ nốt buổi hôm nay không? Tôi thật sự rất buồn ngủ và chỉ muốn ngủ mà thôi. “ Lát nữa Jessica sẽ đến đây, chúng ta sẽ cũng nhau ………”
- “ Sica sẽ đến đây? “ Vâng và hiện giờ tôi hoàn toàn tỉnh táo, chẳng hiểu sao khi nghe đến cái tên Jessica nó lại làm tôi tràn trề sức sống đến vậy, có lẽ nào tôi bị kích thích với cái tên đó chăng?
- “ Umm…Hôm nay trên trường sẽ có cuộc thi nấu ăn, dĩ nhiên không thể thiếu mặt cậu ấy được , có chuyện gì không?“ Sooyoung nói.
- “ Không, không có chuyện gì hết.” Dĩ nhiên là chẳng có chuyện gì rồi….mà cũng có thể là có chuyện gì đó…..mà cũng có thể là….aish tôi cũng không biết nữa…
Quan trọng là tự dưng hiện giờ tôi không còn cảm thấy buồn ngủ nữa cho nên trước ánh mắt rất ngạc nhiên của Sooyoung mà ngay lâp tức leo xuống giường đi làm vệ sinh cá nhân. “La …la….la, hôm nay trời thật đẹp, thật thoải mái…..” Tôi vừa vệ sinh cá nhân vừa ngâm nga một bài hát mà mình chẳng nhớ tên nó là gì. Sau khi xong việc ra ngoài, tôi rất ngạc nhiên vì thấy Sooyoung vẫn đang ngồi trên giường và nhìn chằm chằm vào tôi.