[ Longfic ] Vua đầu bếp (chap 3.2)

674 13 21
                                    

_ Hey, Yoong ở đằng này.

Khi đang hỏi Hyo thì chúng tôi đã xuống đến căng tanh à nhầm căng tin và người vừa gọi tôi là Leetuck Sunbaenim.

_ Oppa, nghe Hyo nói mọi người định mở tiệc chia tay e sao 

Ngay lập tức tôi bổ nhào về phía đó, nhìn họ với đôi mắt *long lanh* nhưng mà...

_ Hì hì, Yoongie à.... *gãi gãi đầu* thực ra thì....

Ách, sao tự nhiên tôi lại có dự cảm không lành vậy nè. Quả nhiên

_ Bọn họ định sang nhà cậu ăn chia tay đó

Ngay lập tức tôi bất động. Trời ơi, mấy tên quỷ này không phải muốn tôi làm đầu bếp nữa chứ, mặc dù tôi rất thích nấu ăn nhưng mà nấu cho mấy tên quỷ này thì..... ặc tôi thật sự không dám nghĩ đến. Tôi hỏi lại

_ Mọi.. mọi người nói gì cơ. Có thể nói lại không ? Hyo à, mình vừ nghe nhầm đúng không ?

_ Không nhầm đâu, sự thật đấy.

*Ùng ùng ùng * quái lạ, hôm nay trời rất đẹp, tại sao tự dưng tôi lại nghe thấy tiếng sấm vậy nè. Haizzz, mà thực ra thì ngay khi thấy Hyo phá bĩnh ngay lúc mới rồi tôi phải nhận ra ngay trời hôm nay cự kì u ám chứ nhỉ???

_ Oppa, không phải thật phải không?

Tôi vẫn muốn xác nhận lại một làn nữa, thật sự hi vọng đây chỉ là một ác mộng.

_ Yoongie à, e biết đấy hôm nay là buổi cuối cùng em ở đây nên..

_ Nên mọi người muốn em nấu cho mọi người ăn?

tất cả không hẹn mà cùng gật một cái. Thật sự là vừa nãy hình như tôi có thấy 4 người này nuốt nước miếng cái *ực* thì phải. Thôi đời tôi thế là đi tong đi teo zùi huhuhu.

Tôi còn nhớ lại lần đầu tiên mời mấy người này thưởng thức tay nghề của mình, lúc đầu bọn họ còn tỏ ra e dè, yểu điệu thục nữ. Ặc, về sau còn bắt tôi làm thêm, thật sự lúc đó tôi rất là sung sướng vì có người thích ăn món ăn của mình, nhưng niềm vui đó không được bao lâu thì tôi đã xỉu vì bị vắt kiệt sức lực. Từ đó về sau tôi đã thề sẽ không bao giờ mời đám người này một lần nào nữa mà đám người này cũng biết điều không dám đồi hỏi gì sau vụ đấy nhưng tôi biết họ vẫn muốn ăn đồ ăn tôi làm hí hí ( Xin lỗi bạn ý tự sướng một chút).

Nên để kỉ niệm buổi chia tay này tôi quyết định sẽ nấu bữa cuối cùng ( chưa chắc) mặc dù biết sau khi nấu tôi sẽ ra sao hihi.

_ Được rồi, em sẽ nấu cho mọi người bữa cuối cùng này

_ Yeah........ Yoong cậu/ em là số 1

Lời tuyên bố vừa rứt, cả bốn người đồng loạt nhảy bổ vào người tôi, ôm ôm ấp ấp, tung hô. Tôi thật sự dở khóc dở cười, thật không biết quyết định của mình có đúng không nữa. Sao tôi có cảm giác họ không lưu luyến tôi mà lưu luyến thức ăn vậy nè, còn nữa hình như mấy người này mong ngày này lâu lắm rồi thì phải. 

Ngay cả lần tôi thắng giải bóng chuyền lớn họ cũng không mừng như vậy. À đúng rồi có một lần hình như họ rất hạnh phúc khi tôi thắng một cuộc thi của trường, ừm là gì nhỉ? * Thi nấu ăn*? đúng rồi, tôi còn nhớ cuộc thi đó có rất nhiều giải thưởng là đồ ăn giành cho người thắng cuộc. Sau khi tôi thắng, bọn họ phải nói là như fan cuồng tranh giành.....thức ăn =.=.

[ Longfic ] Vua đầu bếp yoonsic, yoonhyun, yulhyun, taeny, soohyoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ