อืดดดด~~
เสียงสั้นจากนาฬิกาปลุกของฉันทำให้ฉันตื่นขึ้น
"ได้เวลาแล้ว" ตอนนี้เวลา11:00 pm
ตึ้ด ตึ้ดดดด เสียงรอสายจากโทรศัพท์ที่ฉันรอเสียงตอบรับ
"ไง มึงออกยัง"
"กำลังออกเจอกันที่เดิม"
คุยเสร็จฉันก็ออกจากบ้านทันที กึก กึก พรึ่บ ตุ้บ
ฉันปีนกำแพงรั้วบ้านแล้วโดดลงมา พอดีกับเพื่อนฉัน Cameron Dallas มาพอดี
"ป่ะ ไปกัน" บรื้นนนน
"แล้วยัยเอ็มอะ" ปี๊ด ปี๊ด
เสียงแตรจากรถข้างหลังตามมาติดๆ
Emma Watson เพื่อนห้องเดียวกับฉัน ที่กร่างพอสมควรเลยละ
เอี๊ยดดด
The house club
เสียงเพลงในคลับนี้ทำให้ ผู้คนที่เข้ามาแดนซ์กันไม่หยุด คลับนี้รุ่นพี่ที่ฉันสนิทมากเค้าสร้างขึ้นเพื่อเป็นที่ระบายของเด็กมัธยม
"กุสั่งเหล้าก่อนแปป"ฉันหันไปสั่งเหล้าที่บาร์ก่อนจะที่โต๊ะ โต๊ะฉันที่ตอนแรกมี3คนกลายเป็นมีคู่กันหมดแล้ว เหลือแค่ฉัน
"มึง กุไปร้านแถวนี้แปปนะเว้ยเดี๋ยวมา" ฉันบอกแคมก่อนที่แคมจะพยักหน้าแล้วกระดกเหล้าเข้าปากต่อ
"เอาบุหรี่ซอง แล้วก็หมากฝรั่งด้วย"
"3เหรียญ"
ฉันนั่งสูบบุหรี่ใกล้ๆคลับ เพื่อสร่างเมา
ตึกตึกตึกตึกตึก เสียงใครบางคนวิ่งมาใกล้ฉันแต่ฉันไม่สนใจ เลยได้แต่นั่งดูดบุหรี่ต่อไป
=_= ตอนนี้ฉันรู้สึกสลึมสลือ มากกกกกกจน
พรึ่บ
"เห้ย ใครว่ะ"
"เงียบก่อน"
เสียงชายคนหนึ่งทำฉันผวา เพราะมันเป็ยเสียงที่ใครใกล้แล้วจะต้องซวย ซวย.....
ใช่ จัสติน บีเบอร์คนดังของโรงเรียน ตัวซวยที่ล่ำลือ
"ลากกูมาไม มึงใครว่ะ"(เอ่อ คือได้ข่าวว่ารู้แล้วนะ แกล้งถามๆ)
"รู้น่าว่าเธอรู้" ซะงั้น =_=°_°
"แล้วลากมามีไร"ฉันถามก่อนจะทิ้งบุหรี่แล้วพิงกำแพง
"รู้จัก Madison Beerใช่มะ "
"อือ มันทำไม"
"คือมันตามมา แล้วมันบอกใครที่ยุ่งกับเราแล้วไม่ใช่แฟนจะโดนกระทืบ กลัวว่ะ" เค้าเกาะแขนฉัน
"อื้มมมม แล้วไงวะ"
"แกล้งเป็นเมียหน่อยดิ มีค่าเสียเวลาให้" ×_×
"หึ เท่าไหร่?"
"อยากได้เท่าไหร่ก็เรียกมา"
"หึ ไม่เอาหรอก กูหมันไส้อีนี่นานละอยากเอาคืนหน่อย"
"เยี่ยม"
"แล้วไหนมันอะ่"
"มาแล้ว!!!"
"เจอกู!!"
ВЫ ЧИТАЕТЕ
NYC ป่วนรักนักเรียนนานาชาติ
Фанфикถ้าโรงเรียนนี้ กฎไม่สำคัญสำหรับฉันละ! ถ้าฉันต้องช่วยนายละ! ถ้าฉันเคยรักนายตอนเราสนิทกันละ! แล้วถ้าฉันเป็น..... Bad Girl ละ!!!