Chapter 4

13 1 0
                                    

Tumayo siya sa pagkakaupo mula sa couch. "Tara na." Aba nanghihila na rin ang loko.

"Hey."Pigil ko sa kanya. "Where do you think we're going?" Mataray kong tanong habang pilit na binabawi ang kamay ko sa pagkakahawak niya.

"Just follow okay?" Then he intertwined our fingers.

Na-ah. He is now acting like my ever so loving boyfriend which is so kadiri.
Nang makalabas na kami ng gate ng bahay, there I saw his black porshe. Mayaman talaga, tsk. Buti pa siya may hawak ng sariling kotse, ako wala pa because Minor palang daw ako. I wonder how he owns a car where in fact he is also a minor like me.

"Get in." When he opens the car door on the passenger's seat. Ngayon naman nagpapakagentleman ang mokong.

Inirapan ko na lang siya at saka sumakay. There's no use if I continue arguing with this guy.

"We're here." Aniya ng bigla kaming tumigil. Narito kami as University ngayon. Well, I guess maglilinis kami ng bodega ngayon.

Mabuti na lamang at ganito aag outfit ko. Medyo it suits naman sa gagawin ko today.

He get out of the car at di ko na siya inantay na pagbuksan ako at bumaba na rin ako.

"Are you sure we are going to clean all of this?" Di makapaniwalang tanong ko sa kanya as I saw the dirt on the storage room. How come that the janitor did not clean this regularly? Its like it haven't open a years ago.

Nakapamulsa lamang siya habang nakasandal sa may door. Tumango lamang siya bilang sagot.

"Ang daming kalat and I can't take the smell anymore, it's like there mice here." Gaga meron talaga. What do you expect in this dirty classroom?

Naglakad na rin siya paloob at nagsimulang pinulot ang mga nagkalat na karton as sahig at isa-isa niyang inihilera sa may gilid.

"Simulan na natin ng makadami tayo." Nakangisi niyang saad.

My forehead wrinkled. What? Anong sisismulan namin para makadami? Is he out of his mind?

He chuckled. "Sabi ko simulan na natin." Ulit niya at tinanggal ang suot niyang jacket. Napalunok naman ako, did he mean that that, thing a couple do?

He laugh and point at me. "What are you thinking? You should look your face." Then he laugh again.

There, he is pissing me again. I feel my face that it burn into a hot liquid. This man, lagi talagang nanalo sa pang-aaasar sa akin.

"Whatever." Sabi ko na lang and roll eyes. Para makabawi. Malay ko ba kasi sa pinagsasabi niyang simulan na namin. Tapos may patanggal-tanggal pa siya ng jacket niya.

"Seriously, you are thinking that we are going to have sex?" What? Ano raw? Parang nagpanting yung dalawang tenga ko as narinig kong sinabi niya. This man is totally retarted.

Feeling ko nagblush na naman ako.
"Your unbelievable, stop that bastard." Bulyaw ko.

"Well, if you like then we can go to other place darling." He grinned.

"Your face." Sigaw ko sa harapan niya then tumalikod na ako. Maghahakbang pa lang sana ako when I see mice running towards me. I immediately run to him and I feel that all my hair stand up. Noon pa lang talaga, mouse is my greatest fear.

"Hahahaha." Bumalik lang ako sa realidad when I heard a laugh.
"Your enjoying huh?" He said.

Its too late when I realized that he is already carrying me, the bridal carry and worse I hug him tight. Bago pa ako asarin uli nito. Bumaba na ako and I compose myself just like nothing happened.

"Kung makayakap wagas." Asar na naman niya.

Pumikit ako ng mariin then I open my eyes. "Pwede ba, natakot lang ako. I have no choice."

"And you choose to go with me at magpabuhat?" He laugh.

"Whatever Collins." I rolled my eyes and turn my back to him.

My Boyfriend is My EnemyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon