a/n guys sorry ulit kasi may POV changing nanaman pero this time 2 times lang siya mag-chachange.
P.s kung pwede please paki gamit yung media sa taas kasi pag walang music nagiging corny yung ibang mga eksena XD lol thnx!!
(P.s.p.s (lol) you guys obviously know what's in the media, credit obviously to the much praised by armys= BTS/ bangtan boys/ bangtan sonyeondan!/ life of an army) (i-loop/ replay niyo nalang yung song kung di umabot please! )
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Juin Hyu's POV
"What the actual f*ck ?!?!" Nagising ako sa paninigaw at pagmumura ni Hae.
"Anong problema mo!? umagang-umaga eh!" Umupo na ako para tignan kung ano yung ginagawa ni Hae, tinatwirl lang pala niya yung paa niya.
"Dude yung Banaba thing gumana!" Ang saya ni Hae masyado, malamang sabi ni Ma'am Quinn gagana, edi gagana!
"Anong meron?" nag-yawn at tumayo na rin si Min hesitantly looking for something.
"Min, na burn yung glasses mo" Nag-monotone ako, kung saan saan naman kasi nag-hahanap ng salamin si Min eh.
"Ay, oo nga noh, pero ano nangyari doon sa binili mo kahapon?"
Di ko papala nasabi sa kanya.
"Hindi ako bumili ng salamin bumili ako ng contact lenses"
"ano?! Hyu naman eh! mag-mumukha akong weird pag naka contact lenses!" Nag-tantrum si Min, pabata.
"Di ka lang sanay" Tumayo na ako para kunin yung ibang gamit na binili ko.
" Let's do a make-over on you!" Inakbayan ni Hae si Min, at si Min na nigas sa shock.
"ehhhh???!!!"
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Feel na feel ko naman yung pagmake-over kay Min kasi, habang nag-lalakad feeling ko nasa mean girls na movie ako.
Nag-enter kami doon sa classroom ng next subject namin ni Min, si Hae nag-paalam na pero pagka silip namin siya habang nag-lalakad sa hallway.
Itong scenery ang nakita namin.
Tinabihan siya ni Taehyung at Jungkook, they still look concerned for her leg kaya ginuide siya through the hallways, yieeeeee kakilig!!!
"Min, nakita mo yoon? sila Jungkook at Taehyung kasama nanaman si Hae, sigurado na talaga ako an may gusto yung dalawang yoon kay Hae, 100% positive!" nag-fangirl na ako sa kilig.
"I know right!!" nag-appear nalang kaming dalawa nang biglang-
"Min?" 2 male voices came from inside the classroom.
"Is there a problem, Yoongi, Jin?" Nag-raise ng eyebrows si Min, as an instinct tinignan ko yung face niya for any dirt pero pagkatingin ko na-realize ko din kung bakit.
Yung make-over ni Min. Kinikilig nanaman ako, jusmiyo!
"Uh Min, I think they were just shocked, with your new look" Jinazz hands ko siya,
"ay, shet oo nga, uh guys sorry I look so ugly today, my glasses-" nag-raise ng hand yung dalawa sa face ni Min.
"ugly? are you serious? you look like an angel, damn it!" Yoongi almost screamed at Min.
Whoa dude, this has gotten too far, too far, just propose already, aishh, boys.
"Come on already" talagang dis-approve to the highest level sila sa self-claim ugliness ni Min yung dalawa.
BINABASA MO ANG
The language of Love (a BTS fanfiction) TagLish
FanfictionPagkatapos piliin ng school head sina Juin Hyu, Bae Hyu Hae at Kim Shin Min ilinipat sila sa United Nations Academy (aka UNA) There they meet their korean classmates, none other than BTS! Habang liniligawan ng BTS ang mga babaeng mag kukuwento ano k...