[Alexa jin Ichigo]

111 4 3
                                    

"Ma!!pa!!!stop it!your hurting each other again!!!!"I cried louder when i saw my mother and father fighting again...palagi nalang sila nag aaway..and I really don't know kung ano ang dahilan......

Im 15 years old already but im like a baby crying infront of my parents asking for food.

....I'm hurt..really hurt seeing your beloved parents fighting...

"Aji!!!"i saw my big brother Alexis jon run towards me...thanks god dumating siya...siya lang kasi ang makakapagpigil kay mama at papa...Because he's 15 years older than me...

I cried louder and louder when I saw him and his family.....

"Ma!pa!palagi nalang ba kayo mag aaway?!hindi nyo ba naisip kung ano ang mararamdaman ni Aji kung ganyan kayo palagi!!!??ha??!"sigaw ni kuya Alexis
na nakapagpigil sa away nila...

Nagulat kaming lahat specially si ate Grace na asawa ni kuya at si Baby Lace na anak nila..he's 10..and matalino siya kaya alam niya kung ano ang nangyayari....

For the first time...sumigaw si kuya..last time na nag aaway si mama at papa..inaawat niya lang ito..but now..i can't really believe..I know what he feels too..siguro nasasawa na siya sa palagi niyang nakikita tuwing bumibisita siya dito.

"Ano bang problema niyong dalawa ha??!d ba kayo nagsasawa sa away niyo?!Its been 1 month!!fvking 1 month ma.!!"I saw a tears flowing down the cheeks of kuya...

"Your dad is my problem anak!!he.is.my.problem...alam mo ba kung bakit siya nawala nung last two months??kasi may kabit siya..at kaya palagi siyang wala dito kasi pinupuntahan niya ang pvtragis niyang kabit!!alam mo ba yun??sigaw pabalik ni mama kay kuya.si papa naman.nakayuko lang..so it means totoo?na may kabit siya??!!

"How dare you pa?!!ikaw ang idol ko...ikaw ang hinahangaan ko..pero anong ginagawa mo??you betrayed us!!your family.."pahina ng pahina ang boses ko nang sinigaw ko kay papa yun....wala na..sira na..sira na ang pamilya ko...

"Im sorry anak.."akmang lalapitan niya ako but i stopped him..

"Dont.....dont touch me..your not my father anymore"sabi ko at tumakbo palabas ng bahay...hindi ko pinansin ang tawag nila...I just want to be alone...it really hurts me a lot...

Pumunta ako sa mini park sa subdivision namin..madilim dito kasi its already 8 pm..
Umupo ako sa bench at umiyak nang umiyak..wala namang tao eh..so its okay...

"I hate you papa!!!!!i really hate you!!sinasaktan mo si mama!!!sigaw ko...naaawa ako kay mama...palagi nalang siyang umiiyak......

Humagulgol nalang ako...I saw a masculine figure behind the big tree..i cant see him clearly dahil sa luha ko...

"Who are you??"i asked..pero hindi sumagot..nakikita ko parin siya....nilapitan ko pero nawala siya hinanap ko siya sa buong park..wala talaga...baka nagmsmalik mata lang ako..kaya umuwi nalang ako....

*****-

Nung makarating ako...nakita ko si papa na may dala dalang maleta.He will leave us...my papa will leave...

Nang makita niya ako..he looked at me as if hes concerned...but i just looked him without any emotion...at umakyat na ako sa kwarto ko...naligo nalang ako at dumiretso sa kama ko at mahimbing na natulog.

3am***

I dont know kung bakit ako nagising..parang parang may nakatingin saakin....hindi ko pala nasarado yung veranda ko...

Sisiraduhin ko na sana nang makita ko ulit yung lalaki kanina sa park...sa madilim siya nakatago at nakitingin sakin.....!!!!!!!......i swear i saw him and his looking at me!!!i will clearly see his face clearly...and i was too shocked!!!!!his eyes....its black....lahat black..walang kahit anong white sa mga mata niya..nakakaakit ito..para bang sinasabi niyang puntahan ko siya...Im scared...so scared....i quickly closed my veranda and sleep....

8am***

Nagising ako nang tumama sa mukha ko ang mainit na araw....bukas yung veranda.?BUKAS YUNG VERANDA!!!!oh my gawd..im realy scared...mahina ako...nasarado ko naman to kanina ahhh.....sino kba talaga at bakit mo ako sinusundan???!!!
































*****
Sino kaya ang nakamasid kay Alexa..is he a human?or undefined...

-thanks for reading hope you enjoy-

Vomment👇👇💜💜






My Unborn TwinsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon