FLASHBACK

57 2 0
                                    

3 YEARS AGO*****

si Alexa ay naglalakad sa kanilang subdivision,12 taong gulang siya...habang naglalakad lakad siya...may nakita siyang batang lalaki at siguro kaedad niya lang..na ngayon ay umuupo mag isa sa swing sa park...siguro ito ay bagong lipat kaya wala siyang kakilala rito...pinuntahan ito ni Alexa at kinausap..

"Hey bata"panimula niya

Napitingin dito ang batang lalaki...at bigla siyang natulala..sa isip isip nito ay..gusto niya si Alexa..napakaganda nito at mahaba ang pilik mata..bubbly din kasi si Alexa..

"H-hi"nauutal niyang sagot....

"What's your name?,bagong lipat kalang ba dito?"tanong ni Alexa sakanya..

"A-ahh..my name is Khen..oo bagong lipat lang kami dito"he immediately answered..mga ilang oras narin silang nag uusap at naging komportable naman kaagad sila sa isa't isa..

"Khen uuwi na ako mag gagabi na rin..see you next time"paalam niya kay Khen .

"Sige Alexa.uuwi na rin ako...bye"sagot ng lalake.

Masayang umuwi ang dalawang bata....

"Mommy,daddy may nakilala po akong babae sa park,ang ganda niya po..hayy.natamaan na yata ako"pagkukwento ni Khen sa mga magulang niya..nataw nalang ang mommy niya at daddy..

...
Habang masaya silang nagukwentuhan may biglang sumulpot na babaeng nakaitim ..biglang sinugod ang mommy niya at daddy..

"Mommy!!!!daddy!!!huhuhuhuhu"iyak ni Khen...

"Umalis ka na rito Khen!"sigaw ng daddy niya na agad naman niyang sinunod

-*************-

at the same time...

"Manong pakibilisan po..baka hinihintay na ako ni mommy"masayang sabi niya sa kanilang driver..habang
Niyuyugyog niya ang kanilang driver...

"Ma'am may problema po..hindi po gumagana ang break niya"kabang kaba na sabi ng kanilang driver

"Ano??!!!!!"hindi nila namalayan may isang truck na paparating sa kanilang dinadaanan...

"Aaaaahhhhhhhhh!!!!!!!!!!"

*WEW*WEW*WEW*WEW*(tunog ng ambulansya)

Duguan silang nakaabot sa hospital...dead on arrival yung driver..mabuti nalang naksurvive si Alexa..but the bad thing is nagkaroon siya ng Amnesia.....

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 26, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Unborn TwinsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon