[ALEXA JIN ICHIGO]

59 3 2
                                    

8am***

Bumaba na ako at dumiretso sa dining room...ang tahimik..nakauwi na siguro si kuya kagabi.. akala ko magstastay siya....nakita ko si mama..na nagluluto...

"Ma"tawag ko sakanya at niyakap siya sa likod....mugto ang mata niya...i really pity her....

"Are You okay Alexa??"tanong niya.

"Ako dapat ang nagtatanong sayo niyan ma eh..are you fine now ma??"balik tanong ko sakanya....

"O-of course yes anak"i know nagsisinungaling siya..pero hinaYaan ko nalang...alam ko namang hindi niya sasabihin saakin totoo....

"Ehem by the way Alexa pasukan niyo na next week hindi ka pa ba bibili ng gamit mo for school??"pagchange topic niya...

"Bukas nalang ako bibili ma...bibisitahin ko muna si Lace sakanila"sabi ko nalang tutal namiss ko naman si lace dahil hindi kami nakapag usap kahapon..dahil sa nangyari.....close din kami niyan eh...

Nagbreakfast na ako at nagbihis..pahkatapos kong mahbihis bumaba na ako at Sumakay ako sa kotse ko.kahit magkadivision lang kami ni kuya ang init kaya ...

Kuya Alexis house***

*ding* dong*...

Pinindot ko na ang doorbell at tumambad sakin ang pinakacute at mabait kong nephew...^__^

"Nay,Tay!nandito na si mommy Alexa!!"sigaw niya sa parents niya...mommy tawag niya saakin..ang cute nga eh...

"Oh Aji,napadalaw ka?"tanong ni ate grace hbang naka apron...

"Dinadalaw ko lang po si lace,di ko po siya naka usap kahapon eh.."sambit ko...

"Sige maiwan ko muna kayo"pamamaalam niya...

 

"Sige po"umalis na siya at dumiretso na sa kitchen..

"Mommy Alexa..are you okay??"tanong ni Lace na naglalaro ng ps3 niya..alam niya kasi ang nangyari kahapon eh..hayy..

"Oo naman baby lace,im perfectly fine,I just miss you..."is said then sweetly smiled at him..

"Oh okayyy"lace replied and just giggled..so cute..

Nakita ko si kuya na pababa ng hagdan..

"Oh Aji,bakit ka naparito?"tanong niya kaagad nang makalapit siya saamin.....

"Wala kang kuya..binibisita ko lang yung pinakacute kong pamangkin"i answered at kinurot yung chubby cheeks ni lace..

"Achhh mommy alecha anchaket"biglang sabi ni Lace habang pinipisil ko yung pisngi niya...eh sa nanggigigil ako eh..

"Haha sarrey baby"i apologized..

"So kamusta na Aji?okay ka na ba ngayon?"biglang tanong ni kuya....

"Yes kuya.im fine.nga pala.pwede mo ko bang isama sa mall si Lace bukas?"pagchachange ko ng topic..

"Pwede naman basta bantayan mo ng maigi baka mawala"sa wakas napapayag ko rin tong overprotective kong kuya ..

"Okay kuya ,I will"after naming mag usap ni kuya..nilaro ko muna si Lace habang nagluluto sina kuya at ate grace ng hapunan..gabi na pala..

After 30 minutes tinawag na kami ni kuya para maghapunan..

"Aji,gusto mo bang dito ka na muna matulog its 8 pm already."haa??eh paano si mama??

"I know what are you thinking..natawagan ko na si mommy,sabi niya dito muna kita patulugin dahil delikado na sa labas alam mo namang maraming naglalakbay na mga masasamang espirito dito."paliwanag ni kuya...masasamang espirito?eh bakit ngayon ko lang narinig to?

"MasamanG espirito?"nagbabasakaling mali lang ang pandinig ko.eh sa takot nga ako eh..mahina nga diba?

"Eto ikekwento ko sainyo.3 years ago may pamilyang lumipat dito sa subdivision natin 3 houses after ours.kahit san sila lumipat may palaging sumsunod na babaeng nakaitim sa kanila..hanggang isang araw  inisa isa niyang pinatay ang miyembro ng pamilya..si Khen ang kaisa isa nalang anak ang naiwan..naging malakas siya hindi niya pinansin ang babae hanggang sa naging 13 years old siya..nilabanan niya ang babaeng nakaitim,pero namatay lang din siya..At sila yung palaging lumalakbay dito..."pagkukwento ni kuya Alexis....so Ganon pala ang nangyari...grabe tumataas mga balahibo ko..

After naming kumain..dumiretso nalang ako sa guest room nila kuya...I searched to my Iphone6s about the boy I saw yesterday..

"DARK EYED HUMANS ARE ALSO KNOWN AS DEAD HUMANS,THEY ARE USUALLY SEEN IN A VERY DARK PLACES ,THEY ARE THE SERVANTS OF DEMONS BUT SOMETIMES DARK EYED HUMANS HAVE GOOD HEART."oh my gosh so it means ang nakita kong lalake ay servant ng demons?bakit niya ako sinusunDan??

"Alexa"someone wisphered at my ear...dont tell me??!!he's here!fvck...im scared.....

"W-who a-are you??w-what d-do you n-need?"sheez nanginginig na ako sa takot dito..

I turned back and there I saw him..pinkish lips,dark eyed,and shiny dark hair...

"Alexa"pag uulit niya....

I dont know what to do..im scared..

Biglang siyang dumami at..at..

"Aaaaaaaaahhhhhhhhh!!!!!!!"and then it went black...














































**************

Newly updated...^__^

Thanks for reading I owe you a lot... :*

I hope you enjoyed reading..please continue reading...

Love<3
KTY...





My Unborn TwinsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon