Chap 5: Hợp tác (2)

1.2K 92 4
                                    

Moonbyul gọi Seulgi vào phòng riêng nói.

- Thật ra tớ muốn nhờ cậu giúp một chuyện.

- Cứ nói nếu tớ giúp được.

- Tớ đang nghi ngờ có kẻ đang ăn cắp mẫu thiết kế của các NTK. Tớ muốn tìm ra hắn. Tuy nhiên tớ cần có trợ lí một ngày. Được chứ.

Seulgi chống cằm suy nghĩ.

- Tớ thật sự muốn giúp cậu nhưng tớ vừa phỏng vấn ở đài truyền hình về doanh nhân trẻ. Tớ nghĩ nay mai họ sẽ phát sóng. Nếu thế thì hắn sẽ biết tớ mất. Hay tớ nhờ thư kí của tớ.

- Không được, lỡ chuyện này vỡ lỡ thì...

- Yên tâm tớ sẽ không nói cậu là con trai của C&J group đâu.

- Được không ?

- Ừ... mà hay là....

- ???

- Nhờ Solar. Cổ ăn nói khéo léo. Hơn nữa xinh đẹp sẽ dễ bàn bạc.

- Tớ không thích cô ta. Cô ta quá lanh chanh sợ sơ suất.

- Yên tâm tớ hiểu Solar. Cổ diễn sâu lắm. Hơn nữa cũng từng quen biết cậu nên chắc không tạo cảm giác gượng gạo.

- Thôi được nhưng liệu cổ có chịu giúp ?

- Yên tâm có tớ.

Ở ngoài phòng khách.

- Cậu chắc đó là người xấu không ? - Irene ngờ vực hỏi Solar.

- Cậu không tin tớ sao. Tớ cũng thấy lạ lạ. Hắn nghèo rớt mà sao có tiền làm player nhỉ ? Hay là "phi công trẻ".

- Sao cậu biết nghèo. Tớ thấy thần thái toát lên vẻ giàu có đấy.

- Ây hắn tiền ăn còn không có bắt mình trả, đi du học nhờ học bổng thế giàu gì. - Solar khinh bỉ

- Thế á. Hay hắn chơi với Seulgi nhà tớ là đào mỏ.

- Cũng có thể đấy.

Cánh cửa phòng đột ngột mở ra. Solar và Irene im lặng. Seulgi ngỏ lời cần Solar giúp Moonbyul. Nhưng Solar cố tỏ ra thờ ơ.

- Giúp cậu ta thì tôi được gì ?

- Cậu muốn gì ? - Seulgi hỏi.

- Tôi muốn cậu ta tỏ ra chút lòng thành.

- Lòng thành ? Quà à.

- Không cậu ta tự biết. - Solar quay đi kéo Irene đi luôn.

- Được rồi. Noona em xin lỗi. Hôm đó đúng là em cố tình. Em sẽ không làm thế nữa đâu. Em sẽ gọi bằng noona. Sẽ thếch đãi một chầu cho noona. Ok

- Haha tốt. Noona cũng là người tốt không chấp nhất em trai. Được noona đồng ý.

Solar chỉ biết Moonbyul hiện đang làm công tại trung tâm thương mại và họ nhờ Moonbyul làm đều này nếu Moonbyul muốn được vào công ty. Mọi chuyện diễn ra có vẻ ổn thỏa. Solar diễn xuất rất tốt tài ăn nói không ai sánh bằng nên công việc diễn ra nhanh chóng, họ không ngờ vực gì hết. Chỉ còn chờ ngày giao hàng và cảnh sát tóm mà thôi.

- Noona giỏi việc ăn nói với bọn con trai thế nhỉ ? - Moonbyul lơ đễnh nói.

- Công việc của tôi mà... à không ý tôi là ngành tiếp viên ý.

- Cảm ơn. Em mời noona đi ăn.

- Haha giỏi giỏi. - Solar xoa đầu Moonbyul.

- Này thôi đi. - Moonbyul gạt tay ra.

Solar sững lại nhìn chăm chăm Moonbyul. Moonbyul ngạc nhiên tưởng Solar giận vội vàng xin lỗi.

- Không có gì đi ăn thôi.

-"Cô ta sao ý nhỉ?" - Moonbyul nghĩ.

- Từ nay đừng gọi tôi là noona nữa. Hãy xưng tên bình thường đi.

- Hả ?? À - Moonbyul ngạc nhiên. Mới hôm nào nằng nặc gọi thế mà hôm nay đã khác.

Mặt Trăng Ôm Mặt Trời - MoonSun Couple.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ