Abi's POV
Lumalapit siya sakin ng lumalapit hanggang maCorner ako , bigla nia akong hinawakan sa magkabilang kamay . Hindi ako makagalaw sa kinatatayuan ko nilapit niya sakin ang mapula niyang labi hanggang maramdaman ko na ang kanyang mainit na hininga .
Nakatitig lang ako sakanya hinihintay ang susunod niyang gagawin hanggang sa .........
" ABIGAIL PARKER ! UMAGA NA MALE-LATE KA NA . AYAN NA NGA BA SINASABI KO SAYO EI , HILIG MO KASING MAGPUYAT ." Napabangon agad ako ng higaan ko dahil sa sigaw na un , si mama lang pala . Grabe talaga si mama parang wala ng bukas ung sigaw .
" Opo ma , susunod nalang ako " Sagot ko nalang sabay Unat ng Katawan .
Pagtapos non ginawa ko na lahat ng Gagawin ko Maligo , magsipilyo at iba pa syempre hindi ko na iisa-isahin dami kaya baka bukas pa tayo matapos dito . Tapos sumunod na rin ako para kumain sa kusina ng Almusal .
Pagbaba ko sa kusina nakahain na ang almusal , Nasa lababo si mama naghuhugas ng pinggan .
" Ma , mamaya na yan sabayan mo na po akong kumain " Sabi ko sabay upo .
Sumunod naman si mama sa sinabi ko at umupo sa tabi ko . Nagkwentuhan lang kami ni mama at ng matapos na kaming kumain .
" Ma , Alis na po ako " Sabi ko
" Anak , Mag-iingat ka palagi tapos wag kang Papagabi sa daan alam mo naman sa panahon ngayon " pahabol pa ni mama bago ako umalis ng bahay , si mama talaga ano ako bata ? 2nd year college na kaya ako .
" Opo mama sige po alis na ako " hindi ko na hinintay ang sagot ni mama .
@ KLEIGNTON UNIVERSITY
Habang hinihintay ko ang Tatlo kong Bestfriend , si Charmane , Jellycha at si yori hindi pa nga pala ako nakakapag-pakilala sa inyong lahat .
Ako nga pala si Abigail Parker Maganda , matalino , sexy at iba pa 18 years old , hindi naman kami mayaman at hindi rin kami mahirap , may kaya lang sa buhay . Only child lang ako at wala na akong tatay , si mama naman ay isang Nurse . Kumukuha ako ng Kursong BSIT sa Kleignton university isang pribadong paaralan ng mga mayayaman . Bakit ako nakapasok sa ganitong school ? Matalino kasi ako nakakuha ako ng Full Scholarship dito .
" AAAAAAABBBBBBBBIIIIIIIIIIIIII !!!!! " Matinis at malakas na boses na nang galing sa may Pinto ng Room .
" Ang ingay mo naman Charmane parang hindi ka babae ei " Saway ko sakanya . ingay ei
" sorry naman abi masyado lang kitang Namiss " sagot niya
" K " Haha ka-beast mode ei kala mo naman ang ganda ng boses ei hindi naman .
Napahinto ako ng may biglang ........
End of chapter 1
Change of HeartsAN: Wait
BINABASA MO ANG
Change Of Hearts
Teen FictionMain Character : Abigail "abi" Parker John Nicholas "nicko" Sparker Alrey Summer Liory "yori" Lim Carla Chen Jomer Ferrer Charmane Chen Armingol "jojo" Walter Edelyn Padilla Reyzan "shasha" Coleen Jonabelle Minh