Abi's POV
@canteen
" Abi nabalitaan ko kay Charmane ung nangyari kanina sa room , sorry hindi ako nakapagtext sainyo na hindi ako makakapasok nag-overtime kasi kami kanina sa volleyball ei " sabi ni Yori na kararating lang .
Wala pa rin akong imik kasi hindi pa rin ako maka get-over sa nangyari kanina sa room .
" Grabe matatawa ka kung nandon ka Yori kasi natamaan ba naman siya ng sapatos sa mukha hahaha :D " sabi ni jonabelle habang tumatawa siya.
" sayang hindi ko nakita tatawa rin siguro ako ng tatawa Hahaha :D " panunukso nila sakin , huhu kanina pa yan pati sila hindi pa rin makaget-over huhu .
" ay girls sorry na-late ako nag-usap pa kasi kami ni jojo myloves ko eh haha " sabi ni charmane na kararating lang .
" hindi , ganyan ka naman eh mas mahalaga pa yang mylove mo kaysa samin eh " kunwari pang umiiyak si jonabelle habang nagsasalita.
" hala ka ang drama mo bes haha hindi bagay sayo hahahah :D " sabi ni charmane sabay tawa
" hoy abi tigilan mo na yan , dapat ng matuwa ka kasi pinansin ka ni Nicko sa masakit na paraan nga lang pero atleast pinansin ka " sabi ni yori sakin.
Hay tama nga siya dapat nga akong matuwa kasi napansin ako . Sa tinagal naming magkaklase ni Nicko ngayon parang ako natulala at kinabahan sakanya ng ganito bakit kaya no ? Hay yaan mo na nga yon , gawa nalang ako ulit ng letter para sakanya .
Inilabas ko ung pink na envelope at pink na papel paborito ko kasi ito eh .
" Ayan abi ganyan nga dapat maging matatag ka at malakas para sa happy ever after nio ni Nicko haha good luck haha :D " sabi ni jonabelle pero hindi ko alam kung nang-aasar ba siya eh , yaan mo na nga .
" warever jonabelle " Sabi ko nalang at itinuloy ang pagsusulat ko .
Okey sinulan na natin magsulat , pero san ako mag-uumpisa ? Eh kung dun kaya sa nangyari kanina , ah sige sige .
Dear Nicko,
Sa unang pagkakataon pinansin mo rin ako hihi 😊😊😊 , kinabahan at hindi ako makapag-salita ng dahil sayo ito . Wala na akong maisip na sasabihin sayo kasi nga sobra ang kilig ko sayo ikaw naman kasi masyado kang gwapo , kasalanan ang pagiging gwapo kaya magsorry ka haha 😀😀😀 . Ge yun lang muna sa ngayon marami pa tayong bubuuing memory .
to:
Your Wifey 😃Ayan pwede na yan , siguro naman kahit konti kikiligin siya dyan hihi excited na akong ilagay sa locker at mabasa niya ang pagmamahal ko sakanya hihi .
" Tapos ka na sa loveletter ek-ek mo abi ?? " tanong ni charmane sakin habang nakatingin sa papel na hawak ko .
" Oo naman ako pa ba ? Sa talino at ganda kong to ? matatapos ko ito talaga ng mabilis at may halong pagmamahal haha :D " pagmamalaki ko sa kanila .
" Patingin nga ng mabasa ko yang kakornihan mo abi " sabi ni yori .
" Oo nga patingin na kami parang hindi mo naman kami niyan bestfriend abi " sabi ni jonabelle .
Lahat sila nakaamba sa papel na hawak ko kaya nagtatatakbo ako sa labas at sila naman todo habol sakin haha :D buti nalang talaga maganda ako kaya nakatakas ako sa kanila.
San na ba akong lupalot ng school namin napunta ?? Tumingin ako sa patigid at nasa .................
.............
.......
......
......
....
..
..
.End of chapter 4
change of hearts
Written by: MisterKiat
BINABASA MO ANG
Change Of Hearts
Teen FictionMain Character : Abigail "abi" Parker John Nicholas "nicko" Sparker Alrey Summer Liory "yori" Lim Carla Chen Jomer Ferrer Charmane Chen Armingol "jojo" Walter Edelyn Padilla Reyzan "shasha" Coleen Jonabelle Minh