WELCOME IN
From me to you
I thought matchmaking is a worst thing to do... but not until I meet you.
Chapter VI.
Coming home 2
________________________________________________________________________
Canary Emma High School
~Ford~
I can't believe that I'm going to stand and wait here outside of Canary Emma High School gate.
Hay. Wala akong magagawa. For Faunna.
It's 11:30 a.m. right now. Maya maya ay napansin kong nagsilabasan ang mga studyante ng school para sa lunch. I can't believe that school don't have a canteen.
Patingin - tingin ako sa lumalabas.
Psssssst.
Napalingon ako kay Faunna na nakatayo sa di kalayuan. Nakasumbrero siya.
She's pointing to a girl na kalalabas ng gate.
Thats her.
She said. Napailing ako. Then I walk towards on the girl direction.
Faunna said her name is Nishka Blair Nevanah.
Tahimik na naglalakad yung babaeng si Nishka ng binati ko siya.
Ayoko talaga sana kaso nakatingin si Faunna.
Wait? She's familiar. Is she the girl earlier? The girl in the airport?
I look back at Faunna. Shes guarding me so I need to approached this lady.I take a deep breath. I can do it.
"Hi"bati ko dito kay Nishka na nakatalikod sakin. She is wearing their school uniform.
She look back at me.
"H...h...h....hi..."nauutal na sabi niya.
This girl? She is so simple. But she's beautiful. Thats it. She is really the girl from before. Nish. Nishka.
Come on Ford. Ang linya na pinractice nyo ni Faunna. Magagalit ang babaeng yun kapag pumalpak ka.
"Kumusta? Lunch niyo na ba? Halika Lunch tayo."yaya ko dito kay Nishka. Siguradong matutuwa si Faunna.
Nakiramdam ako sa paligid. Some girls are watching at ang iba ay nagbubulungan pa.
Siya yung taga BiShouNen.
Nililigawan yata niya si Nishka.
Nililigawan? Of course not. I'm doing this for Faunna.
Aaminin ko shes beautiful but mukhang hindi ko siya type.
Si Sonia from D'Royal ang naaapreciate ko ngayon.
"Hi. Ako pala si Yenna. Niyaya mo ba ang friend namin maglunch. Sige isama mo na kahit huwag mo ng ibalik" sabi nung isang babaeng bigla na lang sumulpot kung saan.
"Yenna, ano ka ba?" saway nung Nishka sa kaibigan.
Kunwari ay napatawa ako. I'm a good actor.
" Sige hihiramin ko muna ha. Ibabalik ko rin."sabi ko sa kanila at saka hinatak si Nishka.
Damn! I need to finished this para makabalik na ako sa normal kung buhay.
BINABASA MO ANG
From Me to You
Novela JuvenilHe, is a simple guy. Most of the time ay wala siyang pakialam sa paligid niya basta makapagbasa lang siya ng libro. When he go to US for his leukemia medication ay pinilit niyang magpanggap ang kakambal niyang babae na maging siya. Everything is fin...