Chap 29

1K 50 13
                                    

                  

-  Quản lý hoàn toàn có thể trở thành một ca sĩ! Tôi thực sự ghen tị đó.

-  Hát thêm bài khác đi! Hát thêm bài khác đi!

\Hát đi! Hát đi! Hát đi!/ Mọi người kích động. Hyoyeon nhanh chóng giật lấy micro từ Taeyeon.

-  PUT YOUR HANDS IN THE AIR!!

Cả nhóm cổ vũ một cách cuồng nhiệt. Xem chừng họ cũng không còn tỉnh táo để phân biệt đâu là Taeyeon đâu là Hyoyeon. Cuối cùng, tất cả mọi người đứng cả lên để cùng hòa mình vào điệu nhảy của Hyoyeon. Taeyeon về lại chỗ hàng ghế, ngồi xuống bên cạnh Yoona khiến cô nghẹn bánh ở họng, vội dốc lon bia.

-  Lát để tôi đưa cô về.

-  Hờ hờ – Yoona ngà ngà say, nhìn sang – Không cần đâu, chị Hyoyeon nói sẽ đưa tôi về.

-  Vậy nói lại với Hyoyeon là được rồi.

-  Không!

Ngưng một lúc vì phản ứng có phần mạnh bạo, Yoona cũng biết nghĩ cho công việc của mình mà hạ giọng xuống.

-  Tôi thích Hyoyeon đưa mình về hơn.

-  Hyoyeon không có ý về sớm đâu, cô ở lại lâu cũng không tốt.

-  Không sao! Tôi còn muốn ở lại uống tiếp.

-  ...Hm, được.

Taeyeon bấy giờ mới chịu ngồi yên, tay liên tục nhìn đồng hồ canh chừng. Yoona nghe lời bản thân uống tiếp, tự chuốc say mình... Một lúc sau nghe giai điệu hay liền nhún nhảy trên ghế. Quản lý biết cô đã say.

-  Yoona.

Taeyeon lên tiếng, kéo cô quay về phía mình giữa tiếng ồn và nhạc lớn. Hành động ngay lúc đó đã bị Hyoyeon bắt gặp. Nhưng lần này chị quyết định phớt lờ. Chị biết Taeyeon không có ý làm hại Yoona.

-  Cô có quen biết ai tên Seo Joohyun không?

-  Seo Joohyun? Chị Seohyun? Biết biết! Ha hả ha hả...

Taeyeon vội buông tay khỏi người Yoona, nhìn sững. Ngay lúc này một thành viên tiến lại gần.

- Hey! Quản lý ra đây cho vui nào! Cả Yoona nữa! Sao lại- ưm...!!

- Uống thêm đi nào! Nào, nào! – Hyoyeon trút bia vào miệng người ấy.

[Flashback] (Chap 21)

Ô hô hô... Vậy chuyện của em với Tiffany vẫn tốt chứ?

... – mặt Taeyeon tối sầm – Thật ra bọn em không ổn.

Không ổn?

Em có bắt gặp một người bạn cũ ngày hôm đó, trong lúc tìm Yoona.

Ồ, một người bạn cũ. Nhưng nó liên quan gì ở đây? – Hyoyeon cười mưu mô.

Taeyeon đắn đo một lúc. Trong đầu cảm thấy những bức bối này nếu kể cho người lạ không phải chuyện hay ho.

Muốn chị pha trà trong lúc chờ không?

Bọn em từng có mối quan hệ đặc biệt thời đại học. Đã 5-6 năm rồi em vẫn không ngừng nghĩ về người bạn đó. Em nhìn thấy cậu ấy trong lúc tìm Yoona... nhưng cậu ấy lại bỏ chạy – nét mặt Taeyeon chuyển sang buồn bã, chưa từng thấy bao giờ.

[Shortfic] YoonSic - NTNEYANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ